Inside Dara
"เจนี่" โพสต์ภาพโชว์ใบหย่า ไม่สนทรัพย์สิน ขอแค่รถคืน

ช่วงเย็นวันที่ 29 ก.ค. ทนายความที่ดูแลขั้นตอนการหย่าให้กับ เจนี่ อัศวเหม และ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม เปิดเผยข้อมูลว่า ทั้งสองคนทำเรื่องหย่าขาดกันแล้วจริงในวันนี้ โดยข้อตกลงเบื้องต้นที่ทั้งสองคนสัญญากันเอาไว้ปากเปล่า คือ เจนี่ไม่ต้องการทรัพย์สิน สินสมรส หรือค่าเลี้ยงดูใดๆ ขอเพียงให้ฝ่ายชายนำรถหรู ปอร์เช่ บ็อกซเตอร์ ของเจนี่ ซึ่งชนม์สวัสดิ์นำไปอัพเกรดเป็น 911 เทอร์โบ กลับคืนมา ซึ่งฝ่ายชนม์สวัสดิ์ก็รับปากว่าจะนำมาคืนให้

อย่างไรก็ตาม สำหรับประเด็นข้อตกลงเรื่องรถนี้ ไม่ได้มีการเซ็นเอาไว้ในเอกสารการหย่า

นอกจากนั้น เจนี่ยังทำเรื่องเปลี่ยนนามสกุลกลับมาใช้ เทียนโพธิ์สุวรรณ เหมือนเดิมแล้ว ล่าสุด เจนี่ยังโพสต์ภาพโชว์ใบหย่าผ่านโซเชียลมีเดียอีกด้วย

เวลา16.00 น. เจนี่ ดาราสาวพร้อมด้วย นายประมาณ เลืองวัฒนะวณิช ทนายความชื่อดัง เดินทางไปที่บ้านของนายอำเภอจังหวัดสมุทรปราการ ตามที่นัดไว้กับ เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ เพื่อเซ็นเอกสารใบสำคัญการหย่าขาดจากการเป็นสามีภรรยากันอย่างถูกต้องตามกฎหมาย

ทั้งนี้ทั้งสองคนหย่าขาดกันเรียบร้อย เวลาประมาณ 16.30 น. โดยในใบสำคัญการหย่าไม่ได้ระบุถึงเรื่องการเรียกร้องขอแบ่งทรัพย์สินหลังสมรสแต่อย่างใดมีเพียงเจนี่ ได้ขอรถของตนเอง นั่นคือ ปอร์เช่ บ็อกซเตอร์ คืนเท่านั้น ซึ่งเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ก็รับปากว่าจะคืนให้ อย่างไรก็ตาม ระหว่างที่มาจดทะเบียนหย่าทั้งเจนี่และเอ๋ ต่างไม่พูดจากันถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้น และต่างคนต่างเดินไม่มองหน้ากันก่อนจะแยกย้ายกันกลับ โดยเจนี่ให้คนใกล้ชิดถ่ายภาพใบทะเบียนหย่าโชว์ให้ดูด้วย