Inside Dara
'ชมพู่'ปัดค่าตัว'เรยา เดอะมิวสิคัลฯ'รอบละ3แสน

"ชมพู่-อารยา เอ ฮาเก็ต" แบ่งรับแบ่งสู้เล่นละครเวทีเรื่อง "เรยา เดอะมิวสิคัล" ปัดรับค่าตัวรอบละ 3 แสน เผยช่วงสงกรานต์บินเยี่ยมย่าที่อเมริกาไร้เงา "น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์" ตามเฝ้า

หลังจากมีกระแสข่าวว่านักแสดงสาวสุดฮอต "ชมพู่-อารยา" รับเล่นละครเวทีเรื่อง "เรยา เดอะมิวสิคัล" แถมแว่วมาว่าค่าตอบแทนสูงลิบลิ่ว ล่าสุดเจอตัวนางเอกสาว ในงานเปิดสินค้าในแบรนด์ของตัวเองในชื่อ Mingle (มิงเกิ้ล) ดังนั้นจึงขอถามถึงเรื่องราวดังกล่าวได้ความดังนี้

"เรื่องรับเล่นละครเวทีเรื่องเรยาฯ ความจริงชมยังต้องพูดคุยกับทางผู้ใหญ่ ในเรื่องของรายละเอียดต่างๆ ว่ามีคิวที่จะเล่นหรือเปล่า เพราะชมยังมีละครที่ต้องถ่ายทำอีก 3 เรื่อง แต่ส่วนตัวชมอยากเล่นมากๆ ยิ่งเรื่องนี้ถูกดัดแปลงออกมาในรูปแบบมิวสิคัล ทำให้ชมอยากลองทดสอบฝีมือในด้านนี้ด้วย ถ้ามีโอกาสได้เล่นจริงๆ ถือว่าเป็นการพัฒนาผลงานตัวเองไปด้วย (เรื่องบทบาทได้มีการพูดคุยหรือทาบทามบ้างหรือยัง) เรื่องบทนั้นอยู่ในช่วงที่กำลังปรับปรุงบทอยู่ชมเองก็มีโอกาสได้คุยกับทาง อาจารย์ สมเถา สุจริตกุล บ้างแล้วในบางส่วน" นางเอกสาวกล่าว

ถามต่อถึงเรื่องที่มีข่าวมาว่า มีการเสนอค่าตัวให้กับ ชมพู่ ในการแสดงละครเวทีแต่ละรอบถึง 3 แสนบาท ฝ่ายนางเอกสาวได้ปฏิเสธในเรื่องค่าตอบแทน พร้อมกล่าวอย่างยิ้มแย้มดังนี้

"เรื่องค่าตอบแทนในแต่ละรอบที่ได้รับข้อเสนอมานั้นชมคิดว่าคงไม่ถึงขั้นนั้นหรอกและยังไม่ได้มีการพูดคุยเรื่องนี้เลยด้วย เรื่องค่าตัวในแต่ละรอบนั้นมันเป็นเรื่องของทางผู้จัดการที่ต้องดูแล แต่ในส่วนของชม คือใจเราอยากจะเล่นจริงๆ ถามต่อว่าใกล้วันสงกรานต์แล้วมีแผนจะไปเที่ยวที่ไหนกับคุณน็อตบ้อง คือช่วงสงกรานต์ชมไม่ได้ไปเที่ยวหรอก แต่จะบินไปเยี่ยมคุณย่าที่อเมริกา ส่วนคุณน็อตก็ไม่ได้ตามไปใดๆ ทั้งสิ้น" ชมพู่กล่าวสรุป

เปิดซิงแซบเว่อร์เบอร์ใหม่ขอโชว์ออฟ

"เขาว่ามีของดีต้องโชว์" ขอบอกว่าประโยคนี้จริงแท้และแน่นอน ยิ่งถ้าของดีที่ว่าน่าดูชวนมองด้วยแล้วยิ่งน่าสนใจ แถมถ้าบวกกับความสด ใหม่ ใสกิ๊กแบบที่ไม่เคยโชว์ที่ไหนมาก่อนเข้าไปอีก ขอบอกกระตุ้นความสนใจได้อย่างล้นทะลัก

แหม...เกริ่นมาขนาดนี้แล้ว เฉลยเลยดีกว่า วันนี้จะมาเปิดโผเหล่าหน้าใหม่ขอโชว์(เซ็กซี่)กันว่าต้นปีมังกร ที่ร้อนถึงร้อนที่สุดแบบนี้ ใครเอ่ย!! ที่มาเปิดซิงโชว์ออฟกันบ้าง

เริ่มที่เจ้าหญิงอาร์แอนด์บี "ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา" ที่โดยปกติสาวคนนี้ก็ขาวสวยชวนมองอยู่แล้ว แต่มันน่ามองมากกว่าเมื่อสาว "ลีเดีย" ขอเปิดซิงถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำครั้งแรกให้แก่นิตยสาร "แพรว" ที่ลงแผงปุ๊บหมดปั๊บ เพราะมีหนุ่มๆ อยากยลโฉมนักร้องเสียงหวานคนนี้ในชุดว่ายน้ำกันตรึม ก็แหม...สาว "ลีเดีย" เล่นมีครบซะทุกอย่าง ทั้งขาว ทั้งสวย ทั้งเซ็กซี่ แต่มาโชว์หวิวซะขนาดนี้ หนุ่มที่ดูจะหนักอกหนักใจคงหนีไม่พ้น แมทธิว ดีน แฟนหนุ่มของสาว "ลีเดีย" ที่คงต้องหาเครื่องป้องกันหนุ่มๆ มาป้องแฟนสาวคนสวยซะแล้วล่ะม้าง

และเพราะความเป็นเพื่อนสนิทซี้ปึ้กกันหรือเปล่าก็ไม่รู้ เมื่อ "ลีเดีย" โดดมาสลัดผ้าถ่ายชุดว่ายน้ำ เพื่อนสาวคนสนิทอย่าง "แอริณ-สิรีภรณ์ ยุกตะทัต" เลยไม่ยอมน้อยหน้าขอสลัดผ้าบ้าง โดยไว้เนื้อใจโชว์เซ็กซี่ครั้งแรกให้แก่นิตยสาร "สุดสัปดาห์" กระแสตอบรับที่กลับมาดูจะน่าปลื้มปริ่ม เพราะหลายคนชมในทรวงทรงองค์เอวของสาว "แอริณ" ที่ดูเป๊ะเว่อร์ จนหนุ่มๆ พากันกดไลท์ไปตามๆ กัน และเพราะฟีดแบ็กดีแบบนี้ หวานใจอย่างหนุ่ม ไรอัน เจทท์ เลยออกปากมาเลยว่า "หวง" ที่สาว "แอริณ" ไปถ่ายชุดว่ายน้ำ คิดในแง่บวกว่าแฟนเรามีดี ใครๆ เลยอยากชมแล้วกันนะจ๊ะหนุ่ม "ไรอัน"

ต่อกันที่สาวที่ใครจะไปคิดว่าจะได้เห็นเธอคนนี้สลัดผ้าถ่ายชุดว่ายน้ำ เพราะถ้าจำกันได้สาว "เอ๋-มณีรัตน์ คำอ้วน" ดูจะเป็นสาวที่หวานๆ นุ่มๆ ไม่ได้เซ็กซี่ หวือหวา แต่ขอบอกว่าสาว "เอ๋" ก็มีดีนะจะบอกให้ เพราะทันทีที่สาวคนนี้โดดมาถ่ายชุดว่ายน้ำเปิดซิงครั้งแรกให้แก่นิตยสาร "HER WORLD" ก็สร้างความประหลาดใจให้แฟนๆ ได้อย่างมากมาย ก็แหม...จากนางพยาบาลสาวใต้ ผิวสีน้ำผึ้งในภาพยนตร์เรื่อง "เพื่อนสนิท" จะเปรี้ยวซ่า นวลเนียนในชุดว่ายน้ำได้ขนาดนี้ เห็นแล้ว!! มันน่ามองอะไรเช่นนี้

ต่อกันที่สาวๆ แนวแบ๊วๆ เกาหลี-ญี่ปุ่นๆ อย่างสาว "จียอน" ที่ตกลงปลงใจใส่บิกินีโชว์ความขาวอึ๋มให้แก่นิตยสาร "อิน แม็กกาซีน" และสองสาว "เนโกะ จั๊มป์" ที่ลงทุนถ่ายให้นิตยสาร "สุดสัปดาห์" เอาความขาวโอโม่ในสไตล์เกาหลี-ญี่ปุ่น มายั่วน้ำลายหนุ่มๆ ซึ่งได้ผล เพราะว่าหนุ่มๆ ดูจะถูกอกถูกใจกับการลุคมาถ่ายหวิวท้าลมร้อนของสาวๆ

ส่วนคนที่เซอร์ไพรส์ที่สุด คือสาวพราวเสน่ห์ "นัท-มีเรีย เบเนเด็ตตี้" ซูเปอร์สตาร์สาวที่กำลังครองใจพระเอกหนุ่มล่ำบึก “อั้ม อธิชาต ชุมนานนท์ ในขณะนี้ โดยสาว "นัท" คร่ำหวอดอยู่ในวงการมาหลายปี แต่ใครจะไปเชื่อว่าสาว "นัท" ไม่เคยที่จะถ่ายชุดว่ายน้ำ จนมากระทั่ง พ.ศ.นี้ ที่สาว "นัท" ขอโชว์หุ่นเซี้ยะ!! ถ่ายชุดว่ายน้ำให้นิตยสาร "VOLUME" ที่ขอบอกว่าสวยไฮโซมากๆ รับรองใครเห็นต้องอดอิจฉาหนุ่ม "อั้ม" ไม่ได้อย่างแน่นอน

ดูสาวๆ สวยๆ ซิงๆ อวดความงามยั่วน้ำลายหนุ่มๆ ไปแล้ว มาดูหุ่นบึ้กๆ ซิกแพ็กแน่นๆ ของหนุ่มๆ กันบ้างดีกว่า เพราะช่วงนี้หนุ่มๆ น่าขบเขี้ยวออกมาเปิดตัวโชว์ของกันมากขึ้น เริ่มที่หนุ่ม "แบงค์ แคลช" ปรีติ บารมีอนันต์ ที่ยอมโชว์ผิวเข้มๆ รอยสักเหี้ยมๆ ด้วยการใส่ชุดว่ายน้ำตัวจิ๋วประกบ "ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา" ให้นิตยสาร "แพรว" ส่วนหนุ่มหน้าละอ่อน "ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกาง" ก็ทำเอาเก้งกวางกรี๊ดกร๊าดกับการถอดเสื้อโชว์ซิกแพ็กครั้งแรกให้นิตยสาร "แอดทิจูด" ปิดท้ายที่พระเอกหนุ่มผิวเข้ม "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" ที่ซุ่มฟิตหุ่นจนเปี๊ยะ ก่อนจะมาอวดกล้ามในนิตยสาร "Mens Health" จนสร้างความฮือฮา เพราะใครจะไปคิดว่าพ่อหนุ่มเพลย์บอยอย่าง "เวียร์" จะมีหุ่นยั่วน้ำลายขนาดนี้ ทันทีที่หนังสือวางแผง หนุ่ม "เวียร์" เลยได้แฟนคลับเก้งกวางตามมาเพียบกันเลยล่ะจ้า...าาาา

แต่ละคนเอาของดีออกมาโชว์กันแบบไม่มีใครยอมใคร เห็นแล้วบอกได้แค่ 3 คำ น้ำ-ลาย-สอ อุ๊บส์!!!

เปา ตื่นเต้นประเดิมละคร หัวใจโสดสนิท - มุ่งทำงาน

โดดมารับงานแสดงละครเป็นครั้งแรกสำหรับนักแสดงสาว เปาวลี พรพิมล ที่ล่าสุดประเดิมเป็นนางเอกใน “สายฟ้ากับสมหวัง” งานนี้สาวเปาเผยว่าตื่นเต้นมาก แต่ก็รู้สึกดีใจที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส ซึ่งเรื่องพูดเหน่อก็ยังเป็นอุปสรรคในการถ่ายทำบ้าง ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้ยังโสดสนิท เพราะส่วนหนึ่งแม่ยังหวงและตัวเองอยากจะโฟกัสที่การทำงานก่อน

เปา เผยว่า “ก็ตื่นเต้นมาก ๆ ค่ะ เป็นละครที่มีเพลงด้วย รู้สึกสนุกมาก ๆ ซึ่งเปาคิดว่าหนังกับละครก็แตกต่างกันนะ เพราะว่าละครต้องมีบทที่พูดเยอะ ก็ต้องปรับตัวเหมือนกันสำหรับละคร” เห็นว่าเรื่องนี้คู่กัปตันด้วย รู้สึกยังไงบ้าง? “ที่จริงก็ไม่รู้สึกกดดันค่ะ เพราะพี่กัปตันก็โตกว่าเวลาเล่นก็ส่งบทได้ดีค่ะ เรามีลอง ๆ มาซ้อมบ้างแล้ว ลองต่อบทกันก็รู้สึกว่าพี่กัปตันก็ช่วยได้เยอะเลย” คิดนานมั้ยในการรับละครเรื่องแรก? “ที่จริงก็รู้สึกดีใจมากกว่าค่ะที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส ถือว่าผู้ใหญ่ก็ดูมาแล้วว่าเหมาะสมกับเรา ก็เลยไม่ค่อยหนักใจเท่าไหร่” เห็นตอนนี้เรายังพูดเหน่ออยู่ ในบทเราต้องพูดเหน่อด้วยมั้ย? “ที่จริงก็มีเรียนและฝึกภาษากลางด้วยค่ะ คือในคาแรกเตอร์ที่เล่นเป็น “สมหวัง” จะต้องมาเรียนที่กรุงเทพฯแล้ว ก็ต้องมีพูดกลางบ้าง แต่ว่าพี่ตั้มบอกว่าถ้าเกิดหลุดเหน่อมาก็ไม่เป็นไร เหน่อได้นิดหน่อย” ฝึกพูดกลางหนักมั้ย? “ที่จริงหนูก็พูดได้ค่ะ แต่ว่าต้องตั้งสติก่อน (หัวเราะ) ซึ่งปัญหาในการถ่ายทำละครก็น่าจะเป็นเรื่องพูดนี่แหละ เพราะว่าเราจะต้องมีสติที่จะพูดกลางด้วย และบทพูดก็ต้องเยอะขึ้นด้วยค่ะ หนูว่าก็ต้องมีหลุดบ้างแหละ”

ติดใจการแสดงแล้วหรือยัง? “ติดใจตั้งแต่หนังแล้วค่ะ เพราะรู้สึกว่าการแสดงหนัง ละครหรือร้องเพลงมันก็สนุกทุกอย่างค่ะ มีความยากที่แตกต่างกันไป” อัพเดทหัวใจหน่อย? “ยังว่างค่ะ (ยิ้ม)” เข้าวงการคุณแม่มีห่วงอะไรมั้ย? “แม่ก็ตามไปตลอด แม่ก็ห่วง เพราะว่าเป็นผู้หญิงด้วย พอมาทำงานตรงนี้ก็เจอคนเยอะขึ้น แม่ก็มาเป็นเพื่อน” มีหนุ่ม ๆ เข้ามาเยอะขึ้นมั้ยตั้งแต่เข้าวงการมา? “ก็มีแบบเข้ามาเยอะทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ก็มีมาพูดคุย มีคนรู้จักเยอะขึ้น” แล้วแบบจีบเป็นแฟนล่ะ มีมั้ย? “ยังไม่มีค่ะ (หัวเราะ) แต่ถ้าจีบก็จะแบบพูดหวาน ๆ บ้าง แต่ก็ไม่อะไร” ที่ไม่มีแฟนเพราะแม่เราหวงหรือเปล่า? “(หัวเราะ) ก็อาจจะเป็นส่วนหนึ่งด้วย แต่ตอนนี้เราก็ทำงานทุกวันและทั้งวัน อาจจะไม่มีเวลาให้คนอื่น” ขอโฟกัสงานก่อน? “ใช่ค่ะ ตอนนี้ก็มีหลายอย่าง ทั้งงานเพลงด้วย ละครด้วย ก็ทำ งานให้ดีที่สุดก่อนค่ะ”.