Inside Dara
“เมย์” เนื้อหอม ผู้ชายรุม แต่ยังไม่พร้อมรักใคร ไม่อยากเจ็บซ้ำบ่อยๆ

“เมย์ พิชญ์นาฏ” ยังไม่เปิดใจรักใคร ยังไม่พร้อมเจ็บซ้ำหลายๆ รอบ พักก่อนไม่อยากคบใครเป็นแฟน ใครเข้ามาให้ได้แค่ความเป็นเพื่อน

โพสต์ภาพรถหรูสีแดงพร้อมกับช่อดอกไม้เล่นเอาทุกคนลุ้นว่า ใครเป็นเจ้าของช่อดอกไม้ ใช่แฟนใหม่ของ “เมย์ พิชญ์นาฏ” หรือเปล่า ที่ร่ำลือกันสนั่นเห็นว่าเจ้าของช่อดอกไม้น่าจะเป็น “ไฮโซเจ อรรถสกุลชัย” ทายาทนมเปรี้ยวบีทาเก้น เจ้าของรถหรู 30 ล้าน ที่กระบะเฉี่ยวจนเป็นข่าวหน้า 1 แต่ไม่เอาเรื่อง เพราะได้เข้ามาคอมเม้นต์ในรูปด้วยว่า... "Let us take care of your new baby" เมย์ยืนยันว่า ไฮโซเจไม่ใช่เจ้าของช่อดอกไม้ และตอนนี้มียังไม่พร้อมรักใคร ถ้ามีใครเข้ามาจีบก็ขอให้เป็นเพื่อนกัน รวมไปถึงกระแสจิ้นกับ “ฟิล์ม ธนภัทร”

“กระแสกับฟิล์มก็ดีค่ะ ฟิล์มก็น่ารักค่ะ คนก็จิ้นไปเรื่อยแหละเพราะน้องเขาก็น่ารัก ส่วนโอกาสเป็นคู่จริงอันนี้เมย์ไม่คุยกับเขาแบบส่วนตัวเลยนะ โดยปกติเราจะคุยกันในไลน์กรุ๊ปจะเล่นๆ เขาจะเป็นเหมือนแฟนของทุกคน ที่ทุกคนจะแกล้งแหย่ค่ะ เมย์กับบี น้ำทิพย์ ก็จิ้นกัน คนก็จิ้นไปเรื่อย ก็ขอบคุณที่เรายังมีส่วนร่วมในทุกคน ดีใจมากกว่าที่ทุกคนอิน ไม่ว่าจะอินเรากับใคร หรือคู่ไหนมันโอเคหมดเลย มันแฮปปี้ค่ะ”

“เมย์ก็ชอบแหย่ จริงๆ เมย์ก็แหย่ทุกคนอยู่แล้วเพราะทุกคนสนิทกัน กองนี้เป็นกองที่อบอุ่นและรักกันมากค่ะ (ฟิล์มชมว่าเราน่ารักมาก) น้องเขาก็น่ารักค่ะ แต่จริงๆ เราแทบจะไม่ค่อยได้เข้าฉากด้วยกันเลยนะ เขาจะสนิทกับบีมากกว่าเมย์ค่ะ เมย์ก็เล่นเท่าที่เห็นในไอจีแหละ”

ส่วนที่ “ฟิล์ม” บอกว่า “เมย์” เป็นสเปคเจ้าตัวหัวเราะบอกก็จิ้นๆ กันไป

“สเปคคนแก่กว่าหรอ (หัวเราะ) เมย์ก็ชอบคนอายุน้อยกว่าค่ะ (ยิ้ม) ก็จิ้นๆ ไปแล้วกันค่ะ เดี๋ยวคืนนี้เจอกันค่อยถาม เดี๋ยวคืนนี้ปิดกล้องค่อยไปมุ๊งมิ้งใหม่”

ส่วนที่ "เมย์" โพสต์ภาพรถใหม่พร้อมกับช่อดอกไม้ปริศนานั้น เจ้าตัวไม่บอกว่า ช่อดอกไม้เป็นของใคร

“ก็ซื้อเองไม่มีอะไร เมย์เป็นผู้หญิงที่นิสัยเหมือนผู้ชายนิดหนึ่งจะชอบรถ แต่ตอนนี้จะชอบรถเล็กๆ ก็ทีหลายคันแล้วแหละ แต่คันนี้เห็นแล้วชอบมากก็โทรหารุ่นพี่ที่เขามีรุ่นนี้ขอลอง รุ่นพี่บอกว่า เมย์ไม่มีทางชอบหรอกเพราะมันแข็งมาก แต่เมย์ชอบมากแล้วเมย์ก็หาไม่ได้ เมย์ก็เลยบังคับให้เขาขาย ส่วนช่อดอกไม้ในภาพก็เป็นของคนที่เขามาทำความรู้จัก เป็นเพื่อนใหม่”

ช่อดอกไม้ไม่ใช่ของ “ไฮโซเจ อรรถสกุลชัย”

“คือตอนนี้มีคนเข้ามาทำความรู้จักหลายคนค่ะ เมย์โอเคที่เมย์ชอบมีเพื่อนเยอะๆ ค่ะ ตอนนี้ก็พูดตรงๆ ว่า ยังไม่พร้อมรักใครค่ะ ส่วนช่อดอกไม้ ไม่ใช่ค่ะ ของเขามาล้างรถให้ค่ะ (ยิ้ม) ตอนนี้คนเชียร์ไปเรื่อย ถ่ายรูปคู่ใครก็เชียร์ไปหมด อาจจะเห็นว่า เมย์ยังโสดมานานอยากให้มีแฟนมั้งคะ ก็ใจเย็นๆ ค่ะ(คนนี้จะมีลุ้นเป็นพิเศษไหม?) ก็ต้องดูต่อไป”

รับ “ไฮโซเจ” คือเพื่อนใหม่ สารภาพกลัวการคบกันแบบแฟน

“ก็เป็นเพื่อนใหม่ค่ะ ก็บอกตรงๆ ว่า กลัวการคอมมิด ไม่กลัวการที่จะมีเพื่อนใหม่แต่ยังไม่อยากจะเป็นแฟนกับใคร เราไม่พร้อมจะอกหักทีเดียวในหลายๆ รอบ เลยขอปีนี้ถ้าถูกใจใครก็อยากจะเป็นเพื่อนกันไปก่อนให้มันมั่นใจจริงๆ เมย์ไม่ชอบการเลิกรา การเป็นเพื่อนมันดีอย่างหนึ่งเราไม่ต้องเลิกกัน เราเคยคุยยังไง เราก็ยังคุยได้ตลอด ไม่ชอบความเป็นแฟนที่พอเวลาเลิกกันแล้วไม่คุยกันเสียใจกัน เมย์ไม่ชอบฟีลแบบนั้นค่ะ”