Inside Dara
'ชิปปี้' ฮอต ควง 'อองตวน' รักพุ่งแรง!

ชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ นางเอกป้ายแดง มาแรงทั้งเรื่องงาน และเรื่องหัวใจ ผลงานละคร “แรงตะวัน” ที่ประกบ พระเอก อั้ม–อธิชาติ เพิ่งลาจอ ทางช่อง 3 ไป แต่ดูเหมือน ชิปปี้ กำลังแจ้งเกิดและเจิดจ้า ถือเป็น “นางเอกดาวรุ่ง” ที่เตรียมพุ่งทะยาน เป้าหมายคือ แฟนละครน้อยใหญ่ที่โดนใจในตัวเธอ คนไทยใจกว้าง แค่สวย น่ารัก มีผลงาน ก็พร้อมเปิดใจเชียร์แล้ว!

ที่ผ่านมา ชิปปี้ ดังเปรี้ยง! จากละครดัง “สุดแค้นแสนรัก” จากบท “หทัยรัตน์” การเล่นบทนางเอกเรื่องแรกก็ทำให้คนตามหาแล้วว่า ชิปปี้ คือใคร?! เพราะรู้เลยว่า ชิปปี้ ไม่ได้มาเล่นๆ ในด้านรูปร่าง สูงยาว ขาวดี ใส่ชุดไหน มองจากมุมใดก็เป๊ะ ในจุดที่กำลังดังงาน กำลังฮอตสุดขีด ชิปปี้ เผยมุมหวานแบบไม่แคร์ใคร เธอไปเชียร์ “อองตวน ปินโต” นักมวยไทยไฟต์ หนุ่มนักมวยสุดฮอต สัญชาติฝรั่งเศสถึงเวทีมวย อองตวน โดนต่อยได้แผลแตกเลือดอาบ กล้องแพลนไปเห็น ชิปปี้ ตกใจสุดขีด! เลยถึงบางอ้อ! ว่า อ๋อ...เขาทั้งคู่เป็นแฟนกัน ตั้งแต่บัดนั้นมา รักก็ปิดไม่มิด เพราะ “แผลแตก”

ตอนเป็นข่าวใหม่ๆก็นึกว่า ชิปปี้ จะห่วงความดัง คงต้องซุกซ่อนเรื่องความรัก คนอื่นคิดแทนเธอ บางกระแสลือกันไปว่าผู้ใหญ่สั่งงดหวานออกสื่อ แต่มุกปฏิเสธรักคงใช้ไม่ได้กับ “คนดังในยุคโซเชียล” ชิปปี้ ไม่สน โลกของเธอสดใส อวดความหวาน ควงคู่ อองตวน โพสต์กิจกรรมแห่งความสนิทในไอจี และพอไปถาม เธอก็ยอมรับว่า โลกของเธอเป็นสีชมพู ควงกันไปไหนมาไหน เพราะใจเรียกร้อง เธอกล้ารัก ก็กล้ารับ โพสต์ภาพจับมือ อองตวน ผ่านอินสตาแกรม แรกๆก็ตอบเบาๆ ยก อองตวน คนพิเศษ รอพร้อมค่อยเรียกแฟน!

จากนั้นมา ชิปปี้ ก็มี บอดี้การ์ดสุดหล่อ ชื่ออองตวน อยู่ข้างกาย และอยู่ในหัวใจเธอ พระเอกอกเหี่ยว กล้ามไม่โต คงไม่กล้าแข่งจีบ เพราะกลัวเจอหมัดน็อกของ อองตวน กันแน่ๆ เคยเห็นเวลา ชิปปี้ อยู่กับ อองตวน เธอเหมือนคู่รักฝรั่งลูกครึ่งทั่วไป ที่รักไม่มีกั๊ก แสดงออก สื่อถึงความรักที่มีให้กัน อย่างไม่เคอะเขิน ไปไหนคู่กัน เวลามีคนมาขอถ่ายรูป ชิปปี้ ไม่หวงแฟน เธอแบ่งปันความสุขให้ “สาวน้อย สาวใหญ่ สาวประเภทสอง” ถ่ายรูปคู่กับ อองตวน แบบไม่หวงแฟน!

อาจจะเพราะ “ความรัก” คือสิ่งสวยงาม คู่เลิฟ ชิปปี้–อองตวน เลยไม่ต้องกลัวใครแย่ง ชิปปี้ สวยขนาดไหน ไปส่องได้ในนิตยสาร “herworld” ส่วนผลงานละคร “คนละขอบฟ้า” และ “มาตุภูมิแห่งหัวใจ” รอชมกันได้ ทางช่อง 3!

รักที่ไม่กั๊ก รักก็เลยพัฒนา งอกงามเร็ว ที่สำคัญ อองตวน ชวน ชิปปี้ ชวนอัดคลิปคู่รักกุ๊กกิ๊กลงยูทูบ แชร์ความน่ารักที่เขาและเธอมีให้กัน อยากบอกอะไร อยากทำอะไรให้กันก็ทำโดยไม่มีสคลิป คนเขียนบทคือ “หัวใจตัวเอง” ปรากฏว่าคนดูเยอะมาก ส่วนใหญ่บอกว่า “มันคือความหวานที่เป็นธรรมชาติ” ส่วนใหญ่ยิ้มดูแล้วมีความสุข มันเป็นกำลังใจให้ ชิปปี้–อองตวน ชวนกันผลิตความหวานโชว์ใน ยูทูบ!

มีคำถามที่หลายคนอยากรู้ ชิปปี้ ก็กำลังเป็นนางเอกสาวฮอตแต่ทำไมเลือกเปิดเผยเรื่องแฟนโดย ไม่ปิด? ชิปปี้ พูดจากใจบอกว่า “หนูคิดว่า เป้าหมายของทุกคนเวลาเค้าดูละครเค้าอินเค้าจิ้น มันก็มีจุดเริ่มต้นมาจากความสัมพันธ์ที่น่ารัก ชิป เลยมองว่าสิ่งที่ทำให้คนยิ้มหัวเราะหรือมีความสุขก็ เพราะทุกคนก็มีความรัก แล้วการที่ได้แชร์ โดยส่วนตัวมุมมองความรักของหนูกับ อองตวน มันสวยงามและมันก็ดีมากเลย ก็เลยรู้สึกว่าถ้าคนอื่นเค้าเห็นว่าความรักเราดี แล้วเอาไปทำให้ชีวิตรักเค้ามีกำลังใจที่จะสู้ มันก็ดี” อีกอย่างที่เธอคิดก็ถูก ต่อให้วันนี้ปิด สักวันนึงคนก็ต้องรู้ เพราะความรักจะงอกงามได้ก็ต้อง ออกไปกินข้าว ดูหนัง ไปเที่ยวกัน เลือกที่จะไม่โกหก คบกันจริงใจ ก็เลือกเปิด

แต่เวลาดูละครที่ ชิปปี้ แสดงมีบท เลิฟซีน กุ๊กกิ๊กกับพระเอก ถามหนุ่มนักกีฬา อองตวน หวงมั้ย เขาตอบ “ผมว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาที่เวลาเราเห็นคนที่เรารักเค้าต้องมีความรัก กับคนอื่น ถามว่าหวงมั้ยมันก็มีความเข้าใจว่าเป็นงาน แต่เราเลือกไม่ดูดีกว่า” รู้เลยว่าแกร่ง สตรองแค่ไหน เห็นแฟนในจอ จู๋จี๋ชายอื่น ลมพิษหึงมันก็ขึ้นหน้าทุกรายแหละ!