Inside Dara
ฟินยันนอกจอ! 5 คู่รักดาราไทย ตกหลุมรักกันในกองละคร

ไม่ได้ฟินกันแค่ในละครเท่านั้น เพราะ 5 คู่รักดาราไทย ที่สุดฯ พามาในวันนี้เขาได้เปลี่ยนจากคู่จิ้นในละครเป็นคู่จริงของกันและกัน แบบที่ว่าแฟนคลับไม่ต้องลุ้น ไม่ต้องเชียร์ ยังไงก็ฟินแน่นอน!

วิคเตอร์ ชัชชวิศ – พิกเล็ต ชาราฎา

เริ่มต้นด้วยคู่รักวัยใสจากค่าย GMM เมื่อปลายปี 2016 ที่ผ่านมาทั้งสองคนมีผลงานโปรเจ็กต์ซีรี่ย์เรื่อง U-Prince Series ตอน แดช ด้วยกัน นอกจากเคมีที่เข้ากันได้ดีสุดๆ จนแฟนคลับแอบจิ้นอยู่เป็นระยะแล้ว ทั้งคู่ยังชอบลงรูปคู่กันอยู่บ่อยๆ ในอินสตาแกรมส่วนตัว ทำให้จากความสนิทระหว่างพี่น้องที่เคยร่วมงานด้วยกัน กลายเป็นคนรู้ใจในที่สุด และเมื่อกลางปี 2017 ที่ผ่านมา หนุ่มวิคเตอร์ออกมาเปิดอกแบบหล่อๆ กับทางสื่อว่าเขาและสาวพิกเล็ตกำลังศึกษาดูใจกันมาสักพักหนึ่งแล้วและสามารถเรียกแฟนได้อย่างเต็มปาก ทำเอาแฟนคลับที่ตามเชียร์คู่นี้กันอยู่ได้เฮกันเต็มที่ ปัจจุบันความรักของเธอคู่ก็ยังหวานซึ้งไม่เปลี่ยนไปจากเดิม หลักฐานหาดูได้จากอินสตาแกรมส่วนตัวของคู่รักคู่นี้ที่มักจะลงรูปคู่พร้อมกับข้อความที่ชวนเขินที่ทำเอาแฟนคลับแอบเขินแทนสาวพิกเล็ตเลยทีเดียว

ปั๊บ โปเตโต้ – ใบเตย สุวพิชญ์

อีกหนึ่งคู่รักที่ฝ่ายชายอายุมากกว่าถึง 11 ปี แต่สุดฯ บอกเลยจ้าว่าอายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆ เพราะคู่นี้น่ารักมาก-ก-ก ยิ่งถ้าใครได้ติดตามแชนแนลทาง Youtube ของสาวใบเตยด้วยแล้วล่ะก็ จะต้องเขินในความน่ารัก เอาใจใส่ และดูเป็นผู้ชายอบอุ่นของหนุ่มปั๊บแน่นอน เห็นมามาดเซอร์โดนใจชาวร็อกแบบนี้ พอจะเข้าบทมุ้งมิ้งก็น่ารักสุดๆ ทั้งคู่ได้พบกันในมิวสิควิดีโอเพลง ทิ้งไว้กลางทาง ของวง POTATO ก่อนที่จะมาเจอกันอีกครั้งในซีรี่ย์ ทิ้งไว้กลางทาง The Series ซึ่งทำให้ทางสองคนสนิทกันมากขึ้น และในที่สุดหนุ่มปั๊บก็ต้านทานความน่ารักของสาวใบเตยไม่ไหว เดินหน้ารุกจีบนางเอกรุ่นน้อง จนสาวใบเตยกลายมาเป็นนางเอกตัวจริงของหนุ่มปั๊บในที่สุด แค่คิดก็เขินแล้วจ้า

เต๋อ ฉันทวิชช์ – ใหม่ ดาวิกา

เป็นคู่ที่กระแสฮือฮามากที่สุดเลยก็ว่าได้ สำหรับคู่จิ้น #เต๋อใหม่ ที่เรามักจะได้เห็นแฮชแท็กนี้ติดเทรนด์โซเชียลอยู่เรื่อยๆ เนื่องจากเคมีที่เข้ากันดีเว่อร์ในละครเรื่อง ชายไม่จริงหญิงแท้ ทำให้เกิดเป็นกระแสคู่จิ้นคูาใหม่ของวงการขึ้นมา อีกทั้งบ่อยครั้งที่จะเห็นว่าทั้งคู่แกล้งกัน แซวกันผ่านทางโซเชียล จนทำให้เพื่อนๆ ในวงการพากันจิ้นไปด้วย จนล่าสุดทั้งคู่ได้ออกมาสัมภาษณ์กับสื่อแล้วว่ากำลังคุยๆ กันอยู่ และไม่ได้คบกันเพื่อสร้างกระแสแน่นอน เพราะต่างฝ่ายต่างคุยคนเดียวทั้งคู่ ได้ยินแค่นี้เหล่าแฟนคลับเต๋อใหม่ก็พากันฟินจนหุบยิ้มไม่ได้แล้วจ้า เร็วๆ นี้ก็เตรียมตัวฟินกันอีกครั้งเพราะทั้งคู่จะโคจรมาพบกันในละครเรื่อง นางสาวไม่จำกัดนามสกุล ซึ่งกำลังเริ่มถ่ายทำและใกล้ออกอากาศแล้ว รอฟินกันได้เลย!

พุฒ พุฒิชัย – จุ๋ย วรัทยา

เสียงระฆังวิวาห์ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ แล้วสำหรับคู่จิ้นที่สุดท้ายก็มาเลิฟๆ กันจนกลายเป็นคู่จริง ที่สำคัยยังเตรียมจูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์เป็นคู่ชีวิตอีกต่างหาก หนุ่มพุฒ และจุ๋ย ซึ่งทั้งคู่เริ่มรู้จักกันและได้ทำงานร่วมกันในละครเรื่อง ฝันเฟื่อง ถึงแม้ว่าในละครบทจะฟินชวนเขินแค่ไหน แต่สุดฯ บอกเลยว่าในชีวิตจริงทั้งคู่หวานยิ่งกว่า ล่าสุดหนุ่มพุฒได้แง้มบอกฤกษ์งามยามดีวันพิธีมาแล้วว่าเป็นวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล เป็นงานพิธีทั้งหมั้นและแต่งในวันเดียวกัน รีบแต่งรีบมีเบบี๋นะจ๊ะ เหล่าแฟนคลับอยากเห็นหน้าหลานๆ เต็มแก่แล้ว เนอะ!

ณเดชน์ คูกิมิยะ – ญาญ่า อุรัสยา

เอ้า! ขอเสียงแฟนคลับ NY หน่อยเร็ว แหมๆ สุดฯ จะลืมคู่นี้ได้อย่างไร ก็แฟนคลับทั้งลุ้นทั้งเชียร์กันซะขนาดนี้อ่ะเนอะ ถึงทั้งคู่จะยังไม่ออกมาพูดอย่างเต็มปากว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ แต่ก็ออกมาแง้มๆ กับทางสื่อบ้างแล้วว่าก็ต่างคนต่างคุยอยุ่คนเดียว อยากดูแลกันไปเรื่อยๆ แบบนี้ ได้ยินแค่นี้แฟนคลับก็ชื่นใจกันแล้วจ้า ก็เล่นตามลุ้นตั้งแต่ละครเรื่องแรกที่ทั้งสองคนเล่นคู่กันอย่าง ดวงใจอัคนี หนึ่งในละครชุด 4 หัวใจแห่งขุนเขา ซึ่งทั้งคู่เคมีเข้ากันดี๊ดีจนเกิดกระแสคู่จิ้นตามมา แต่เท่านั้นยังไม่พอเพราะยังมีละครอีกหลายเรื่องที่ทั้งคู่แสดงนำร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็น เกมร้ายเกมรัก ธรณีนี่นี้ใครครอง รอยฝันตะวันเดือด เล่ห์ลับสลับร่าง และลิขิตรัก ล่าสุดกับภาพยนตร์เรื่อง นาคี ที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้ นี่ยังไม่นับโฆษณาและพรีเซ็นเตอร์คู่อีกมากมายที่ปล่อยออกมาเอาใจแฟนคลับของคู่นี้อีกเพียบ ไม่ฟินก็ไม่รู้จะพูดอย่างไงแล้ว ^^