Inside Dara
ไม่คุยกับใครจริงจัง ปราง ย้ำ! ยังไร้แฟน

สวยหวานแลดูเหมือนจะเรียบร้อยมาแต่ไกล ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ต้นสังกัดช่อง 3 จะปั้นให้เป็นนางเอกจริงจังหรือไม่ต้องคอยดูต่อไป ตอนนี้ปรางบอกเลยว่า ยังไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตน อ้างงานรุมตรึม! จึงไม่เวลาจี๋จ๋ากับหนุ่มหล่อคนไหนทั้งสิ้น

ปรางได้มาร่วมงาน อยุธยาซิตี้พาร์ค แกรนด์ เซเลเบรชั่น Ayutthaya City Grand Celebration บริเวณอีเวนต์พาร์ค อยุธาซิตี้พาร์ค ภายใต้คอนเซปต์ เดอะเมคโอเวอร์ The Make Over ความสุขไม่รู้จบ ละครเรื่องหน้าๆ ต่อไปๆ เห็นว่าทางผู้ใหญ่ทางช่อง 3 จะดันให้เป็นนางเอกเต็มตัวเอง? “เอ่อ...รอให้มันจริงก่อนดีกว่าค่ะ" ทางผู้ใหญ่มีคุยๆ แล้วจะดันปรางอย่างเต็มที่? "รอ...ดูอีกทีหนึ่งค่ะ (ยิ้ม)”

ตอนนี้สถานะหัวใจเป็นเช่นไร? "โสดค่ะ” สวยโสดแบบนี้ เชื่อได้มั้ยเนี่ย? “(ยิ้ม) เชื่อได้ค่ะ ไม่มีเวลาเลยค่ะ” มีหนุ่มๆ เข้ามาจีบบ้าง จีบเรื่อยๆ? “มีหนุ่มๆ เข้ามาจีบมั้ย มีบ้างค่ะ (ยิ้ม) แต่ไม่ได้คุยกับใครจริงจังเลย” ก็มีบ้าง บอกปัดไป ไม่โดนใจ? “อาจจะคุยเป็นเพื่อนมากกว่าค่ะ เพราะไม่มีเวลาให้ใครเลย ถ้าสมมติจะคุยกับใครสักคน มันต้องมีเวลามากกว่านี้ แต่ช่วงนี้งานเยอะมาก ไม่ได้คุยกับใครเลย” น่าจะเหงาหงอยเนอะ ไม่มีแฟน? “เหงามั้ย มันทำงานเยอะ จนไม่มีเวลาคิดเรื่องแฟนเลย” จริงเหรอค่ะ งานเยอะจนไม่มีแฟน? “ใช่ค่ะ ทำงานเยอะจริงๆ ค่ะช่วงนี้ (ยิ้ม)”.