Inside Dara
คริสซี เทเกนสาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน นางแบบสาวเซ็กซี่ที่สุดในโลกโซเชียล

คริสซี เทเกน นางแบบสาวชื่อดังวัย 29ปีลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ได้นำทีมสาวๆถ่ายแบบลงในนิตยสาร W เป็นซูเปอร์โมเดล ที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกโซเชียล โดยมีนางแบบดังติดโผนี้มากมายทั้ง เอมิลี ราทาชโควสกี, โจแอน สมอลล์, โรซี ฮันติงตัน ไวท์ลีย์, อิรินา เชย์ค, ลิลลี อัลดริด์จ,เบลลา ฮาดิด, แอนนา อีเวอร์ส, บาร์บารา พาลวิน และ โดวท์เซน โครว์ส

โดยคริสซี ขอเปลือยอกถ่ายนู้ด ให้สมกับตำแหน่งสาวเซ็กซี่ ซึ่งการถ่ายแบบครั้งนี้ได้ช่างภาพมือดัอย่าง เมิร์ท อลาส และ มาร์คัส พิกก็อตต์ มาร้บหน้าที่ลั่นชัตเตอร์

ซึ่งคริสซี ได้กล่าวถึงการตัดสินใจเปลือยบนถ่ายนู้ดของตนเองครั้งนี้ด้วยว่า "สิ่งที่อึดอัดที่สุดเวลาอยู่ในกองถ่ายคือการเป็นนางแบบสวมเสื้อผ้า ฉันว่าฉันขอเป็นแบบเสื้อผ้าน้อยชิ้นดีกว่าค่ะ"

งานนี้คริสซี ไม่ได้รู้สึกเช่นนี้คนเดียว เมื่อนางแบบสาวรายอื่นก็รู้สึกไม่ต่างกัน โดยโรซี ฮันติงตัน ไวท์ลีย์ กล่าวว่า "เมื่อไหร่ที่เราถ่ายแบบนู้ด มันจะสัมผัสได้ถึงอำนาจบางอย่างเสมอเลยค่ะ คุณต้องรักรูปร่างของตัวเองก่อน นี่เป็นความลับสำหรับการเซลฟีที่ดีที่สุดค่ะ"

ทางด้าน เอ็ดเวิร์ด เอนนินฟูล บรรณาธิการนิตยสาร W ก็ได้กล่าวถึงการจัดอันดับครั้งนี้ว่า "โลกโซเชียลปัจจุบันเป็นเหมือนที่ที่คอยปลดปล่อย และนำเสนอตัวตนออกมา ซึ่งนางแบบเองก็สามารถดึงดูดผู้ชมด้วยวิธีการใหม่ๆ พลังของพวกเขาสามารถชักจูงแฟนๆและแบรนด์สินค้าได้ ซึ่งะถือว่าเข้มแข็งและหนักแน่นกว่าที่เคย"