Inside Dara
“ฟิล์ม” เชื่อ “บุ๋ม” ให้อภัย “ดีเจแมน” ไม่หั่นเลิฟซีนอินนอกบทแอบจูบไหล่

“ฟิล์ม รัฐภูมิ” ปัดไม่รู้ “ดีเจแมน” อินนอกบทจูบไหล่ “บุ๋ม ปนัดดา” กลางกองแม้เลือกเกิดได้ รับเนื้อหาแรง เลิฟซีนอื้อ จนอาจทำให้นักแสดงคิดเยอะ มั่นใจให้อภัยกันได้ ชม “กัสจัง” แฟนเก่า “โดม” ทำงานเก่ง แต่ไม่คิดจีบ

เป็นเรื่องขึ้นมาทันที หลังจากที่นักแสดงสาว “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ออกมาโวยวายว่าโดยหนุ่ม “ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา” เล่นเลิฟซีนนอกบทจูบไหล่หลังจากได้ร่วมงานกันในละครแม้เลือกเกิดได้ อีกทั้งยังได้ถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ เพราะไม่อยากมีปัญหากับ “ใบเตย อาร์สยาม” สุธีวัน ทวีสิน โดยภายหลังจากที่ข่าวดังกล่าวหลุดออกไปดีเจแมนก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ปฏิเสธ โดยยืนยันว่าไม่มีการนอกบทกับบุ๋มแต่อย่างใด ก่อนท้าถ้ามีคลิปให้เอามาโชว์ งานนี้เมื่อได้เจอ “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ในฐานะผู้จัดละครเรื่องดังกล่าว ก็ต้องสอบถามความจริงกันหน่อย โดยฟิล์มเผยว่าตนไม่ได้เข้ากองในวันดังกล่าว แต่เชื่อว่าข่าวจะไม่กระทบการทำงาน รับมีเลิฟซีนเยอะจนอาจทำให้บางคนคิดมากแต่มั่นใจให้อภัยกันได้ ฟุ้งละครเนื้อหาแรง ไม่หั่นเลิฟซีนหวั่นเสียอรรถรส ชม “กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล” อดีตแฟน “โดม ปกรณ์ ลัม” ทำงานเก่ง แต่ไม่คิดจีบ

“พอได้ฟังก็โอ้ว…ขนาดนั้นเลยหรอ พอดีวันนั้นผมไม่ได้อยู่กองก็ได้รับทราบตามข่าว ผมเชื่อว่านักแสดงทุกท่านก็เคารพในอาชีพของตัวเองกันทั้งนั้น อาจจะมีคิดเล็กคิดน้อยว่าเกินไปไหม ดูนอกบทไปไหม เดี๋ยวสักพักเขาก็จะอภัยให้แก่กันเองเพราะมันเป็นเรื่องของการแสดงอยู่แล้ว ในเรื่องงานคงไม่มีผลกระทบอะไร แต่ในเรื่องความรู้สึกของตัวนักแสดงเองผมว่าอาจจะมีความรู้สึกเป็นห่วงตัวเอง เป็นห่วงคนใกล้ชิด ความรู้สึกของแฟนๆ บ้างมันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว เดี๋ยวสักพักทุกคนก็จะให้อภัยกันและกัน เพราะทุกคนก็ต้องเอางานไว้ก่อน ผมเองในฐานะผู้จัดยอมรับว่าเลิฟซีนเรื่องนี้หนัก มันเป็นเรื่องราวของสาวที่ทำงานค้าประเวณี ในเรื่องที่จะส่อว่าอาชีพแบบนี้ทำอะไรแบบไหนบ้างมันก็ต้องมีอยู่แล้ว”

“เรื่องจะมาอินนอกจออันนี้ผมก็ไม่รู้นะครับ ก็คิดว่าคงไม่ต้องไปทำอะไรกับเรื่องนี้เดี๋ยวเวลาก็จะทำให้ทุกคนอภัยให้กันและกันเอง มันเป็นเรื่องปกติมาก เวลาที่นักแสดงจะเข้าฉากเลิฟซีนหรือฉากที่รุนแรงก็จะมีการไหว้และขอโทษกันก่อนอยู่แล้ว แต่อาจจะมีเล็กๆ น้อยๆ ที่ติดมามันก็คงเป็นเรื่องปกติ ในเรื่องของบทก็คงไม่มีการปรับอะไรครับ เราได้ผ่านการตรวจสอบบทมาหลายด้านที่จะทำให้บทเราเบาที่สุดแล้ว แต่ถ้าจะเบาเกินไปแล้วทำให้เนื้อเรื่องเสียผมว่ามันก็ไม่สมควรที่จะไปปรับแบบนั้น เราเอาตามเหตุตามผล ดูว่าคนเขาดูแล้วได้สิ่งอะไรตอบแทนกลับไปดีกว่า”

ยันสัมพันธ์สาว “กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล”แค่มีโปรเจกต์ทำธุรกิจร่วมกัน ไม่ได้คิดจีบ

“ก็โสดเหมือนเดิม มีคุยๆ กับสาวๆ บ้างตามเรื่องตามราว ผมว่าทุกคนชอบคนเก่ง ชอบคนที่เลี้ยงครอบครัว ผมเองก็เป็นคนๆ นั้นแล้วก็ชอบผู้หญิงแบบนั้นด้วย ผมชอบผู้หญิงที่มีความคิดฉลาด รู้จักทำมาหากิน กับกัสจังผมเองพอจะได้ยินข่าวมาบ้างเหมือนกัน แต่จริงๆ ก็ไม่มีอะไร เขาก็ทำธุรกิจเหมือนกัน เขาก็มาจ้างธุรกิจทัวร์กับผมให้พาลูกค้าของเขาไปเที่ยว แล้วก็จะมีผมกับน้องที่จะเป็นของขวัญให้ลูกค้าที่จะไปกับเขาด้วย ไม่ได้มีจีบอะไร อนาคตนี่ก็ยังไม่ทราบเพราะเราเองไม่เคยคุยกันเรื่องนี้เลย คุยกันแต่เรื่องงานอย่างเดียว”