Inside Dara
‘จุ๋ย’ ปิดทางรัก ‘หนาม’ ดีใจ ‘พุฒิ’ ร่วมงานวันเกิด

เป็นที่แน่นอนแล้วว่าโอกาสกลับมาคืนดีกันคงไม่มี สำหรับ จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา และอดีตคนรัก หนาม-รวิ ธนดล อิทธิระวิวงศ์ เนื่องจากทั้งคู่ตัดสินใจแล้วว่า จะแยกย้ายกันไปใช้ชีวิตตัวเอง นอกจากนี้สาวจุ๋ยยังเผยความรู้สึกถึงวันเกิดของเธอที่ผ่านมา ที่หนุ่มคู่จิ้นคนสนิท อย่าง พุฒิ-พุฒิชัย เกษตรสิน มาร่วมงานด้วยว่าแค่พุฒมาให้เห็นหน้าก็รู้สึกดีใจมากแล้ว และไม่น้อยใจที่ไม่ได้รับของขวัญจากฝ่ายชายด้วย

จุ๋ย เผยว่า “วันเกิดที่ผ่านมาไปทำบุญที่ทหารผ่านศึก แล้วก็ไปทำบุญเลี้ยงถวายเพลที่วัด พุฒิก็ไปด้วยค่ะ จริง ๆ เขาไปตั้งแต่ปีที่แล้วแล้วนะ สำหรับของขวัญวันเกิด เขาไม่ได้ซื้ออะไรให้ แค่เขาสละเวลามาก็ถือว่าให้เกียรติเราเต็มที่ เพราะงานเขาก็เยอะ เรียกว่าชิ่งมาจากกองถ่าย เพราะวันนั้นเขาก็ทำงาน ถึงจะมาไม่ทันช่วงพิธีการ แค่มาให้เห็นหน้าก็ขอบคุณมากแล้ว ส่วนของขวัญวันเกิดให้ตัวเองก็ไม่มี

จุ๋ยรู้สึกว่าทุกวันเกิดตั้งแต่โตมาสิ่งที่สำคัญที่สุดคือคุณพ่อคุณแม่ ปีนี้จุ๋ยดีใจมากที่ได้กลับไปกราบเท้าคุณพ่อคุณแม่ก่อนวันเกิด ถือเป็นความรู้สึกดี ๆ ให้เป็นของขวัญแก่ตัวเองค่ะ ส่วนพี่หนามก็ไม่ได้ส่งของขวัญอะไรมาให้ ที่เคยได้รับก่อนหน้านี้ก็เพียงพอแล้ว ข้อความอวยพรก็ไม่ได้ส่งมา เพราะข้อความล่าสุดเราตกลงกันว่าให้แยกย้ายกันทำใจ ถ้าเราติดต่อกันอยู่แบบนี้จะทำใจไม่ได้ ยังคงมีความผูกพัน แล้วเราทั้งคู่ก็จะไปไหนไม่ได้ คุยกันแล้วเห็นตรงกันว่าตัดสินใจแบบนี้ดีที่สุด เราจะได้ใช้ชีวิตกันต่อไป เพื่อดูคนใหม่ด้วย จุ๋ยไม่อยากปิดโอกาสเขา ณ ตอนนี้เราก็ยังเป็นคนที่หวังดีต่อกัน เราจบกันสวยนะ เหตุผลที่เราจบก็รับรู้ทั้งสองฝ่ายว่าเป็นเหตุผลอะไร เป็นบทเรียนชีวิตที่ดำเนินต่อไปในเรื่องของความรัก โอกาสรีเทิร์นไม่มีแล้ว ตอนนี้พี่หนามอาจไปศึกษาคนใหม่แล้วก็ได้ค่ะ”.