Inside Dara
ไม่ได้เอาหน้า “ฟิล์ม” เผยตั้งรูป “บอย ถกลเกียรติ” บนหน้าจอมือถือเพื่อเตือนใจ ไม่ให้ใครเป็นคนพิเศษ

“ฟิล์ม ธนภัทร” ปัดซุกสาวชื่อ “พราว” บอกเปิดโอกาสให้ทุกคนที่เข้ามา แต่ไม่พร้อมให้สถานะใครเป็นคนพิเศษ ไม่หวั่นคนมองเจ้าชู้คุยไปเรื่อยไม่เลือก ไม่หวั่นกระแสตก เผยเซฟรูป “บอย ถกลเกียรติ” ขึ้นหน้าจอมือถือ เอาไว้มองบ่อยๆ เก็บไว้เตือนใจเป็นคนที่ให้โอกาส

หล่อฮอตขนาดนี้ไม่มีแฟนก็ดูแปลกๆ ล่าสุดมีข่าวเมาท์หลุดออกมาว่าหนุ่ม “ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ” จริงๆ แล้วไม่ได้โสด ก่อนเข้าวงการมีสาวคุยอยู่คนหนึ่งชื่อ “พราว” แต่ด้วยการทำงานในวงการบันเทิงจึงไม่สะดวกเปิดเผย ซึ่งเริ่มเป็นที่รู้กันในกลุ่มแฟนคลับ ถึงกับมีกระแสเมาท์ว่าตำแหน่งสามีแห่งชาติกำลังจะหลุดลอยไปซะแล้วกับเรื่องนี้ เมื่อลองถามหนุ่มฟิล์มถึงประเด็นนี้ เจ้าตัวตอนนี้ไม่ได้โฟกัสให้สถานะคนพิเศษที่ใครเป็นพิเศษเลย นอกจากงาน

“ไม่ได้เปิดตัวอะไรเลยครับ ก็อย่างที่บอกตอนนี้ไม่ได้โฟกัสที่ใครเลย โฟกัสที่งานอย่างเดียว คือเขาก็เข้ามาคุย เราให้โอกาสกับทุกคนที่เข้ามาครับ แต่ว่าเราไม่ได้ให้สถานะกับคนใดคนหนึ่งเป็นพิเศษครับ เขาก็เป็นรุ่นน้องที่รู้จักกันมานานแล้วครับ ตั้งแต่สมัยเรียน คุยกันเป็นเพื่อนไปก่อน รู้จักกันมาตั้งนานแล้ว เป็นรุ่นพี่รุ่นน้องกัน เป็นเพื่อนกันไปแบบนี้ดีกว่า แล้วที่บอกว่าไม่ได้ให้สถานะใครเป็นพิเศษ ไม่ใช่ว่ามีเข้ามาหลายคน แต่หมายถึงว่าผมอยากโฟกัสเรืองงาน เราอยากให้คนที่ให้สถานะคือคนที่พิเศษจริงๆ กับน้องเขาเป็นแค่คนรู้จักกัน เป็นพี่เป็นน้องกัน ไม่ได้สนิทกับเขาที่สุด ผมสนิทกับทุกคน ผมมีแฟนครับมีแฟนฟิล์มเต็มเลยครับ (มองไปที่แฟนคลับ) มาทุกงาน”

ไม่กลัวคนมองเจ้าชู้คุยไปเรื่อยไม่เลือก บอกแค่ยังไม่พร้อมจะใช้คำว่าคนพิเศษกับใครตอนนี้ ยันไม่กลัวเปิดตัวแฟนแล้วกระแสตกแค่ตอนนี้ยังไม่มีเวลาศึกษาใครเพราะโฟกัสที่การทำงาน

“ผมยังไม่พร้อมครับ ยังไม่พร้อมที่จะให้ใครคนใดคนหนึ่งเป็นพิเศษ ตอนนี้เรารู้สึกว่าสถานะความเป็นเพื่อนมันสามารถอยู่ได้นานกว่า วันหนึ่งที่เราเป็นเพื่อนก็อยู่ไปได้เรื่อยๆ แต่ผมไม่ใช่คุยหลายคน แต่หมายถึงว่าคือมีคนเข้ามา แต่ว่าเราให้สถานะทุกคนเป็นคนรู้จักกันไปก่อน เป็นพี่เป็นน้องกัน ผมยังไม่พร้อมที่จะให้ใครคนใดคนหนึ่งเป็นคนพิเศษของเรา ยังไม่ได้คิดกับใครเกินเลย คิดเท่ากันหมด”

“ไม่เกี่ยวว่าช่วงนี้กำลังมีงาน จริงๆ คือตอนนี้ผมไม่ค่อยมาเวลาให้กับใครเลย กับเขาเราคุยกันมาแบบนี้ตั้งนานแล้วครับ ก็เป็นพี่เป็นน้องกันมาตั้งแต่เรียนมหาลัยครับ ก็เป็นเป็นน้องกันแบบนี้ไปเรื่อยๆ ดีแล้วครับ”

“ตอนนี้จะเรียกโสดเต็มปากก็ได้ครับ ผมไม่กลัวกระแสไลน์หลุด คลิปหลุดอะไร ผมไม่ได้รู้สึกว่าต้องซีเรียส เรื่องความรักมันเป็นองค์ประกอบของคนทั่วไปอยู่แล้ว เราก็คนคนหนึ่งก็ต้องมีความรักเป็นเรื่องปกติ ไม่ได้กลัวว่าเปิดตัวแฟน มีความรักแล้วกระแสจะตกผมว่าคนเดี๋ยวนี้น่าจะเข้าใจแล้วครับ มันไม่เหมือนยุคเมื่อก่อน ถ้ามีจริงๆก็จะเปิดตามโอกาสครับ ถ้าถึงช่วงเวลาที่เหมาะสม เราก็คงเปิดแหละครับ ถ้าคนที่เข้ามาเราคุยกับเขาแล้ว เราสบายใจ เราก็โอเค มีความสุขทั้งสองฝ่ายเราก็แฮปปี้ครับ ตอนนี้ยังไม่มีตัวจริงขนาดนั้นรับ”

เผยใช้รูป “บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ” เป็นภาพหน้าจอโทรศัพท์มือถือตนเพื่อเตือนใจในวันที่ท้อ จะได้มีกำลังใจทำงาน

“ไม่ได้ถือเคล็ด แต่เราตั้งไว้เป็นสิ่งที่เตือนใจตัวเองว่าเขาเป็นคนที่ให้โอกาสเราเข้ามาตั้งแต่แรกๆ จนมาถึงจุดนี้ได้ ผมไม่ได้เพิ่งมาตั้ง ผมตั้งมานานแล้ว ทุกครั้งที่เราเหนื่อยเราท้อ ผมแค่มองรูปเขาแล้วนึกถึงจุดเริ่มต้น วันที่เราเข้ามาได้ เขาเป็นคนให้โอกาสเรา เวลาเขาสอน เขาด่าเรา”

“ผมอยากให้ตรงนี้มาเป็นกำลังใจในการผลักดันตัวเองและพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆมากกว่า อันนี้ผมตั้งเองครับ ไม่ได้มีใครมาแนะนำพี่บอยเขารู้ครับ เขาเห็นเขาก็หัวเราะใส่ คือเวลาโทรศัพท์วางไว้ตรงไหน ถ้าเปิดขึ้นมาปุ๊ รู้เลยว่าเป็นโทรศัพท์ผม หาง่าย ที่ทำไม่ได้เอาใจพี่บอย ผมรู้สึกว่าเราไม่ได้ทำเพื่อเอาใจใคร แล้วตอนที่เขารู้เราก็ไม่ได้บอกว่าผมตั้งแบบนี้นะ เขาก็รู้ของเขาเองครับ ก็ตั้งมาปีกว่าแล้วครับ