Inside Dara
“แอน ทองประสม” บอกปีนี้ยุ่งมาก เลื่อนแต่งงานไปอีกปีหน้า

“แอน ทองประสม” เลื่อนงานแต่งไปปีหน้าอ้างงานยุ่ง ส่วนกรณี "คิมเบอร์รี่" ตกกระป๋องลูกรักหันไปเลิฟ “เดียร์น่า” แทนนั้นจริงๆ ไม่ใช่ รักเท่ากันหมด รับแพลนทาบทาม “พลอย เฌอมาลย์” แต่ต้องรอลุ้นว่าเจ้าตัวจะต่อสัญญากับช่อง 3 หรือไม่

หลายๆ คนก็อยากจะเป็นลูกรักของผู้จัดละคร “แอน ทองประสม” เพราะทำละครเรื่องไหนก็ประสบความสเร็จทุกเรื่อง จากแต่ก่อนมักเห็นภาพสาว “คิม คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” กับสาวแอน แต่เดี๋ยวนี้กลับเห็นภาพสาว “เดียร์น่า ฟลีโป” กับสาวแอนบ่อยกว่า งานนี้จึงถูกจับตาเม้าท์มอยสาวเดียร์น่าเตรียมขึ้นแทนลูกรักของสาวแอน แทนสาวคิมเสียแล้ว งานนี้แอนเผย รักทุกคนเท่ากันหมดเพราะทุกคนตั้งใจทำงานให้กับตน

“ตายแล้ว(หัวเราะ)…ทั้งสองคนทำงานกับแอน แล้วเขาก็เป็นน้องรักของแอนทั้งสองคน ต่างคนก็จะมีนิสัยต่างกัน น่ารักทั้งคู่ คิมจะตลกบ้าๆ บอๆ หน่อย เดียร์น่าเขาจะเป็นน้องน้อยที่เราจะต้องทะนุถนอมเขา ความสนิทแอนสนิททั้งคู่เหมือนกัน ไม่มีใครลูกรัก เด็กพวกนี้เวลาที่เขาต้องการจะเที่ยวเล่นเขาก็ไปเที่ยวของเขา เวลาเขาขับรถผ่านบ้านเราเขาก็มาหา ที่ช่วงนี้เห็นรูปแอนกับเดียร์น่าบ่อยๆ ด้วยเดียร์น่าเขาเป็นเด็กต่างจังหวัด เขามาอยู่กรุงเทพฯ เขาไม่ได้อยู่กับครอบครัว วันไหนที่เป็นวันหยุดเขาก็จะแวะมาหาเรา เหมือนเราเป็นพี่ที่อยู่ในกรุงเทพฯ ที่เหมือนเวลาเขาไปไหนเขาก็นึกถึง แต่คิมเขาก็จะมีครอบครัว มีแก๊งค์อะไรของเขาอยู่ที่นี่ เลยอาจจะไม่ได้เจอถี่เท่าเดียร์น่า แต่แอนก็รักทั้งคู่จริงๆ เด็กทุกคนตั้งใจทำงาน แล้วเขาก็จะมีคาแรคเตอร์ที่ต่างกันตามแต่นิสัยเขา รวมถึงน้องๆ คนอื่นๆที่แอนเคยร่วมงานด้วย ทุกคนน่ารักกับแอน ตั้งใจทำงาน แอนถือว่าเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีของแอนหมด จะอารมณ์เหมือนเพื่อนกันมากกว่า ไม่ใช่อารมณ์พี่สาวน้องสาว เราจะคุยกันได้หมดทุกเรื่อง”

รับอยากร่วมงานกับ “พลอย เฌอมาลย์ บุญศักดิ์” วางแพลนตัวละครไว้ร่วมงานเรียบร้อยแล้ว แต่หากนางเอกสาวไม่ต่อสัญญากับทางช่อง 3 ที่จะหมดในเดือน พ.ค. ก็ไม่เป็นไร ลั่นทุกอย่างสามารถยืดหยุ่นได้

“อยากร่วมงานกับเขา แอนชอบในเสน่ห์และความน่ารักของพลอย ก็พยายามจะหาเรื่องที่เหมาะกับเขาและเวลาที่เหมาะเจาะกันอยู่ แต่เรื่องสัญญาของเขาที่จะหมดเดือน พ.ค. อันนี้มันก็เป็นส่วนของทางเขากับทางช่อง ซึ่งแอนไม่แน่ใจว่าล่าสุดเขาอัปเดตกันแบบไหน ในฐานะที่เราเป็นผู้จัดละคร เวลาที่เราคิดเรื่อง เจอเรื่องไหนที่เหมาะสมเราก็นึกถึงเขา ก็จะทาบทามถามเขาไปก่อน แต่ถ้าเผื่อว่าเขาติดขัดอะไรตรงนั้นก็เดี๋ยวค่อยว่ากันอีกที ทุกอย่างยืดหยุ่นได้ เอาตามเงื่อนไขเขาเลย ทุกอย่างสามารถจัดวางได้ แต่ก็ยังไม่ใช่เร็วๆ นี้เพราะปีนี้แอนยังทำอีกเรื่องไม่เสร็จ”

ส่วนแพลนแต่งงานปีนี้หมดสิทธิ์ อ้างละครยุ่ง ปีหน้ามีลุ้นต่อ

“เหมือนเดิมค่ะ(หัวเราะ) ยังไม่คืบหน้า ยิ่งกลางปียิ่งยุ่งเลย คงไม่ปีนี้สงสัยคงต้องขยับไปอีก ผู้ชายเขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เขารู้ว่ายุ่งอยู่ แอนอยากให้มันสบายๆ ไม่ต้องมาคอยห่วงอะไร ตอนนี้มันยังยุ่งอยู่ ก็ยังหวงละคร เขาก็รู้จังหวะแอนกันแหละว่ายื้อไปเรื่อยๆ ตัวแอนไม่กดดันอะไร ส่วนใหญ่เขาก็ถามเพราะอยากรู้ว่าเป็นยังไง ถึงไหนแล้ว ไม่มีใครมาคาดคั้นเอาเป็นเอาตายกับคำตอบเรา ของแอนไม่มีปุ๊บปั๊บค่ะ มีอะไรบอกล่วงหน้าแน่นอน ปีหน้าอาจจะมีเวลาหายใจมากขึ้น ตอนนี้ติดละคร”