Inside Dara
พุฒ อ้างรูปสวีต จุ๋ย เอาใจแฟนคลับ บอกถ้าใช่จะประกาศคบเลย

พุฒ พุฒิชัย รับ จุ๋ย วรัทยา เป็นเพื่อนสนิท ไปถ่ายแบบด้วยกันไม่ได้สวีตหวาน จิ้นกันเพราะเอาใจแฟนคลับ ไม่ขอตอบว่าใช่หรือไม่ โอกาสพัฒนายังตอบไม่ได้...

แม้จะชง จะเชียร์ จะจิ้นกันแบบสุดๆ แต่ดูเหมือนคู่พระนาง พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน กับสาว จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา ก็ยังใจแข็งปากแข็งบอกเป็นเพื่อนกัน แต่ทำไม้ทำไมรูปในไอจีดูหวานเว่อร์เหมือนเป็นคู่รักยังไงยังงั้น เพราะล่าสุด พุฒและจุ๋ยได้จูงมือกันไปถ่ายแบบให้นิตยสารแนวคู่รักเล่มหนึ่ง แถมเป็นบรรยากาศริมทะเลอีกต่างหาก งานนี้รูปที่ออกมาทำเอาแฟนคลับฟินกันสุดๆ หลายคนจึงเริ่มสงสัยแล้วว่า สวีตหวานเว่อร์แบบนี้ เป็นแฟนกันแล้วแน่เลย

ถ่ายแบบทะเลหวานเชียว? "เค็มจะตาย ใครบอกทะเลหวาน บรรยากาศการถ่ายทำสนุกสนาน เพราะว่ามันเป็น ฮันนีมูน แอนด์ ทราเวล เป็นครบรอบฉลองก็ไปกับสองคู่ ผมกับจุ๋ยและพี่ป้องกับมะลิครับ" รูปเซลฟี่หวานมาก? "ปกติมากเลย ลองไปไล่ดูได้ ตอนฝันเฟื่องภาพที่เอามาลงแก้มติดกันเหมือนกัน ภาพกัดเป็นภาพเบื้องหลังที่ทีมงานขอเล่นๆ กันหน่อย" มีคนแซวฮันนีมูนย่อยๆ? "ฮันนีมูนย่อยๆ คู่ผมเบามากเดินจับมือเฉยๆ ไปดูคู่ของพี่ป้องนอนบนตัวเลยนะครับ" มีอินไหม? "ไม่รู้จะเอาตรงไหนไปอิน เพราะมันร้อนมาก ในรูปหน้าฟินหวานจะได้เห็นในหนังสืออยู่แล้ว ที่ลงโซเชียลเอาใจแฟนคลับ"

มีออกแบบท่าเองบ้างไหม? "มีสไตล์ลิสต์เป็นคนบอกออกแบบนี้ประมาณนี้" มีคนบอกเป็นแฟนกันแล้ว? "โอ้ บ้าแล้ว เอาจริงๆ ไปถ่ายที่ญี่ปุ่นสวีตกว่านี้อีก กอดอุ้ม ไม่เห็นมีใครว่าอะไรเลย" ความสัมพันธ์ตอนนี้? "เป็นเพื่อนที่สนิทครับเรารู้สึกว่ามันมีกระแสของคู่จิ้นมามันก็เป็นผลดี เดี๋ยวเราจะมีละครคู่กันอีกตอนกลางปี" เรียกได้ว่าเอาใจแฟนคลับไหม? "จริงๆ เอาใจแฟนคลับ เพราะว่าเรามีบ้านคู่ที่ต่อเนื่องมาจากฝันเฟื่อง มีเพจ มีอินสตาแกรมที่คอยอัพเดตผลงาน ได้ทำงานด้วยกันเลยอัพเดตกันหน่อย"

คนมองเป็นแฟนกันแล้วแต่ปากแข็งทั้งคู่? "โอ๊ย ไม่ใช่แล้วครับ มันเป็นเพื่อนที่สนิท สามารถคุยเล่นได้ แหย่เล่นได้ แกล้งกันได้มากกว่า ไม่ได้คุยทุกวัน คุยตอนเจอกันมากกว่า ไลน์ส่วนตัวมีบ้างเป็นเรื่องงาน จุ๋ยเป็นเพื่อนที่สนิทคนนึง ผมมีเพื่อนผู้หญิงอีกเยอะมาก" กับจุ๋ยสนิทสุดไหม? "มันคงเป็นแค่สนิทในจุดๆ นึง พัฒนามั้ยคอยดูเรื่องต่อไป อยากให้จิ้นกันมากกว่าครับผม" เท่าที่คุยกับจุ๋ยเป็นไงบ้าง? "แมนครับ เป็นผู้หญิงแมนๆ ห้าวๆ"

ตรงสเปกหรือเปล่า? "ตอนนี้ไม่มีสเปกแล้วครับ แต่ก่อนมีสเปกเยอะต้องหน้าตาแบบนี้ หุ่นแบบนี้ แต่ตอนนี้ถ้าคุยแล้วใช่คือใช่ดีกว่า" ถ้าอนาคตมีแฟนจุ๋ยเป็นหนึ่งในตัวเลือก หรือเปล่า? "อย่าใช้คำว่าตัวเลือกดีกว่าครับ คุณจุ๋ยเค้าเป็นเพื่อนที่ผมสนิทมากๆ ตอนนี้" ที่ไม่พูดรอพี่จุ๋ยพูดก่อนหรือเปล่า? "ผมว่า จุ๋ยเค้าคงจะพูดคล้ายๆ ผมนี่แหละ เราไปทำงานกันจริงๆ ครับผม โอกาสไม่รู้ตอบไม่ได้ จิ้นนอกจอมั้ยตอบไม่ได้เหมือนกัน ถ้าคุยใช่ปั๊บคบเลย ในระหว่างนี้ถ้าผมเจอใครที่คุยแล้วถูกใจก็เปิดตัวเลย เปิดใจให้คนอื่น ผมเป็นผู้ชายโสดที่ต้องการความรักอยู่ครับผม".