Inside Dara
ไนกี้ ขยันไปจีนยันเปล่าซุกสาวหมวย พ้อสมัยนี้หล่อก็เลือกไม่ได้

แทบจะเป็น “พระเอกซาดิสต์” ไปแล้ว สำหรับ ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณเพราะละครหลายเรื่องที่ผ่านมาเห็นแต่บทหวือหวาและ เลิฟซีนร้อนแรง ล่าสุดเพิ่งจะขอฉีกแนวเป็นผีทะเล้น ในละครเรื่อง “รักฉันสวรรค์จัดให้” ช่อง 8 แถมมีฉากฟินๆจูบจริงกับ แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล ด้วย ส่วนเรื่องหัวใจเจ้าตัวเผยพร้อมเปิดใจคุย รอเจอคนที่ใช่ โดย ไนกี้ เผยว่า

“ผมรับบทเป็น บิ๊กครับ แต่เราประสบอุบัติเหตุวิญญาณเลยออกจากร่าง ซึ่งจำอะไรไม่ได้เลย แล้วก็มาเจอน้องแก้ว เพราะเค้ามีสัมผัสพิเศษ และตั้งชื่อให้เราว่า เบ็น ก็เป็นผีจอมทะเล้น บทนี้จะมีมุมน่ารักเยอะ เป็นครั้งแรกที่ผมรับบทแบบนี้ แอบยากอยู่ แตกต่างจากที่เคยเล่นมาแบบสุดขั้วเลย มีจูบจริงแก้วด้วย เป็นครั้งแรกที่ได้เล่นละครกับแก้ว ก็เกรงใจมาก ก่อนเล่นก็ขอโทษกันก่อน แต่จูบเป็นแบบน่ารักไม่ร้อนแรงอารมณ์แบบกุ๊กกิ๊กไม่ได้ดูดดื่มเหมือนเรื่องผ่านๆมา (หัวเราะ)”

ข่าวความรักเงียบมากเลย ไม่เปิดใจหรือยังไง

“ความรักสำหรับผม ต้องบอกว่าเปิดใจมาโดยตลอดไม่ได้ปิดกั้นหรือปิดตัวเองเลย อยากโลกสีชมพูบ้าง ซึ่งใครที่เข้ามาหรือว่าอยากเรียนรู้ผมก็เปิดใจที่จะคุยนะ แต่ก็ต้องคุยกันไปว่าจะเดินไปได้แค่ไหน ความสัมพันธ์ไหนที่เหมาะ แต่ว่าผมอาจจะหาคนที่ถูกใจยากมั้งครับ (หัวเราะ) และอาจจะหาคนจริงใจยาก ก็พยายามรอคนคนนั้นอยู่ จริงๆสมัยนี้หล่อก็เลือกไม่ได้นะครับ เดี๋ยวนี้สาวๆเค้าก็มีตัวเลือกเยอะเหมือนกัน แต่ผมไม่ซีเรียสนะ ผมว่าวันหนึ่งคนที่ใช่สำหรับผม และผมใช่สำหรับเค้า เราต้องมาเจอกันแน่นอน และผมว่าอาชีพนักแสดง เรื่องเวลาก็เป็นสิ่งที่ควบคุมไม่ได้ ผมว่าต้องคนที่เข้าใจจริงๆ ครับ”

เห็นตอนนี้มีงานที่จีนด้วย

“เรื่องที่จีนก็เป็นสิ่งที่คุยๆกันอยู่ครับ แต่ตัวเราก็ยังไม่พร้อมเรื่องของภาษาด้วยครับ แต่ถ้ามีโอกาสก็เป็นสิ่งที่น่าสนใจ เพราะตลาดที่จีนใหญ่มาก น่าจะเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับผมเลย”

แล้วไปโน่นแอบมีซุกสาวหมวยบ้างหรือเปล่า

“เรื่องซุกสาวไม่มีแน่นอนครับ เดี๋ยวนี้โซเชียลกว้างและเร็วมาก การจะปิดเรื่องอะไรยากสุดๆ ถ้ามีและใช่คงเปิดไปเลย ผมว่ายิ่งปิดคนยิ่งขุดคุ้ยนะ สำหรับการมีแฟนเป็นสาวจีนเนี่ยเอาจริงๆเป็นเรื่องที่ไม่เคยคิดนะครับ เพราะคุยกันไม่รู้เรื่องครับ (หัวเราะ)”

หรือว่าสาวๆหาย เป็นเพราะเราเล่นบทหวือหวาบ่อย สาวๆเลยกลัว

“จริงๆก็ไม่ได้หายนะ มีคุยๆบ้าง แต่อย่างที่บอกว่ายังไม่เจอคนที่คลิกกัน แต่ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันนะครับว่าที่มีหายๆไปบ้างน่ะ เพราะเขาเห็นเราเล่นเลิฟซีนบ่อยๆก็คงไม่ชอบมั้งครับ (หัวเราะ) แต่ต้องบอกตรงนี้เลยว่า ทุกอย่างก็คือการทำงานครับ”.