Inside Dara
“ต้นหอม” โร่เคลียร์! ไร้เจตนาเหน็บ “แทค” หลังโพสต์แรง“กูโคตรทุ่มเท แต่มึงไม่เอาเอง”

“ต้นหอม ศกุนตลา” งานเข้า! หลังโพสต์คำคมโดนใจ “กูโคตรทุ่มเท แต่มึงไม่เอาเอง” ถูกโยงหมายถึง “แทค ภรัณยู” ย้ำไม่มีเจตนาเหน็บและพาดพิงใคร

เรียกว่างานเข้าเต็ม ๆ หลังจากที่วานนี้ (20 ส.ค.) โลกออนไลน์ได้แชร์ว่อนคำคมจากอินสตาแกรมของ “ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” และมีการปรบมือกันรัว ๆ ว่า เป็นคำคมที่โดนใจ ระบุ “กูโคตรทุ่มเท แต่มึงไม่เอาเอง” ก่อนจะมีชาวเน็ตบางรายโยงไปถึงอดีตคนรักอย่าง “แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” ล่าสุด สาวต้นหอมได้ออกโรงชี้แจงและได้ลบโพสต์ดังกล่าวทิ้ง โดยยืนยันว่าตนไร้เจตนาพาดพิงบุคคลที่สามจริง ๆ ให้ตายเถอะ!

“ขออนุญาตใช้พื้นที่ส่วนตัวในการชี้แจงนะคะ เหตุเกิดจากการโพสต์ข้อความคำคมที่เจอมาละถูกใจเลยเอามาแปะให้อ่านกันในไอจี แต่ข้อความดังกล่าวอาจสื่ออารมณ์รุนแรงจึงก่อให้เกิดความเข้าใจผิดเหมือนกับพาดพิงและเหน็บบุคคลที่ 3 หอมต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยแต่ยืนยันไม่ได้มีเจตนาเหน็บใครจริง ๆ ให้ตายเถอะ! และหอมได้ลบภาพดังกล่าวแล้วนับจากนี้งานเขียนอารมณ์ดราม่าจะย้ายไปเล่นในไอจี @chaneeindi เท่านั้นนะคะ เด็กอาร์ต ๆ อินดี้ ๆ เราไปเจอกันในไอจีนู้นเนาะ และนับจากนี้ไอจีจะซอฟ ๆ เนาะส่วนแฟนเพจเราโนวลิมิตกันเหมือนเดิม โอเคนะยู รูเยิฟ!!!”

ตามด้วยแคปชัน “งานเข้าที่เล้าเปรต #ป.ล.เรื่องฝรั่งลูบกันหอมก็ไม่ได้ของขึ้นนะ แค่เป็นห่วงมือฝรั่งเพราะรุ่นนี้มันดูดมือนะ555 #แอบตลกนิสนุง555 #แอดแฟนเพจและฟอล @chaneeindi @djtonhorm_fc กันไว้นะ #เกิดเหตุฉุกเฉินเราอาจย้ายถิ่นกันปุบปับ #เพราะแกอ่ะ @jungraiclips4 เอามาลงข้าเลยก็อปตาม #งานเข้าตูเลย555”

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของข้อความ “กูโคตรทุ่มเท แต่มึงไม่เอาเอง” นั้น จริงๆ แล้วก่อนหน้านี้ทางด้านหนุ่ม “แทค ภรัณยู” ได้มีการโพสต์ออกมาก่อนแล้วแต่เจ้าตัวจะลบออกไปในเวลาต่อมา