Inside Dara
“บุ๋ม” หยอกเพราะรัก “บิ๊กตู่” หน้ากากอีกาดำ

“บุ๋ม ปนัดดา” ทำได้ เป็นด็อกเตอร์ให้พ่อ เป็นนางสาวไทยให้แม่ ล่าสุด เป็นนักร้องเพื่อตัวเอง เคลียร์ดรามาหลั่งน้ำตาไลฟ์สดถูกยกเลิกคิว ไม่ได้ขึ้นคอนเสิร์ต The Mask Singer เป็นความรู้สึกล้วนๆ ไม่ตอแหล! แสบทรวงผัวแซวหลุดพ้น ขำทรมานรูหูเพราะแหกปากร้องทุกวัน รักดอก จึงหยอก “บิ๊กตู่” เล่น แซวเป็นหน้ากากอีกาดำ

สร้างความฮือฮาเลยทีเดียว หลังถูก “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ถูกกระชากหน้ากากมังกรกลางรายการ The Mask Singer ทำเอาชาวเน็ตพากันทึ่งและคาดไม่ถึง ก่อนจะมีดรามาสาวบุ๋มไลฟ์สดน้ำหูน้ำตาแตกไม่ได้ขึ้นแจมบนเวทีคอนเสิร์ต The Mask Singer ล่าสุด เจ้าตัวเผยกลางงาน THE BEST THAILAND 2017 เซ็นทรัลแกรนด์พระราม ยอมรับมีความรู้สึกหลายอารมณ์ ยันไม่ได้ต้องการปั่นกระแสเรียกคนดู

“ไม่หรอก มันเป็นหลากหลายอารมณ์มากกว่า ดูตัวเองก็ยังอินอยู่ เชื่อว่า หลายคนก็ร้องไห้ตามพอได้ยินชีวิตจริง หลังจากถอดหน้ากากมันก็คือตัวจริง มันก็คือความจริงทั้งหมด เพียงแต่ว่ามันมีคนมาถามว่าจะได้เจอกันในคอนเสิร์ตมั้ย มันก็เลยสะอึกขึ้นมาเพราะมันไม่มีเราเท่านั้นเอง”

“ทีมงานโทร.มาแคนเซิลค่ะ คือนัดแล้ว จากนั้นก็โทร.มาแคนเซิล แต่ตอนเช้าก่อนวันที่จะถอดหน้ากาก เราก็เพิ่งมาทราบที่พี่หนึ่ง จักรวาล ให้สัมภาษณ์ว่าจะมีคอนเสิร์ต เราก็อ้าว หลังจากที่เหตุการณ์เป็นแบบนี้บุ๋มก็ไม่เข้าใจหรอก แต่เชื่อว่าทุกอย่างต้องมีเหตุและผลของมัน เพราะเราก็อยู่ในวงการบันเทิงมานาน เราก็ไม่ใช่ว่าต้องเป็นคนที่ถูกเลือกเสมอไป เราก็เข้าใจเขา บางทีเขาอาจจะดูจากยอดยูทูป เพราะหน้ากากมังกรจะมียอดยูทิวบ์น้อยกว่าคนอื่นๆ หน่อย อาจจะไม่ได้เป็นเพลงตลาดมากนัก ยอดอาจจะไม่สูงมาก ถ้าจะเอาไปทุกคนก็คงไม่ได้ เขาก็คงต้องเลือกคนที่ยอดวิวเยอะ แฟนคลับเยอะ ซึ่งเราก็เข้าใจ”

รับมีอารมณ์น้อยใจ แต่เข้าใจเหตุผล

“ตอนนั้นก็มีบ้าง แต่เราก็เข้าใจว่าเขาก็ต้องมีเหตุและผลของเขา และมันก็ไม่ใช่ครั้งแรกในวงการบันเทิงหรอกที่เราจะเป็นคนที่โดนปฏิเสธ เพียงแต่ว่าตอนหลังจะมีกระแสที่น้องๆ บอกว่าไม่ได้นะ เพราะมังกรติด 1 ใน 4 มันควรจะมี เลยทำให้ตอนหลังเขาก็ติดต่อมาแล้วว่ายังไงก็อยากให้ไปร้อง ล่าสุดเพิ่งมีการคอนเฟิร์มกันวันนี้ ลงคิววันซ้อม จะได้เจอกันบนคอนเสิร์ตจริงๆ ขอบคุณทุกคนค่ะ”