Inside Dara
ขอคิดก่อน! “แต้ว ณฐพร” บอกลั่นยังไม่ตัดสินใจเรื่องต่อสัญญาวิก3

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่เติบโตอยู่ภายใต้สังกัดช่อง 3 มาอย่างยาวนานหลายปี สำหรับนางเอกสาวสวย แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ที่มีผลงานสร้างชื่อโด่งดังจากหลายบทบาท เช่น เจ้าหญิงสร้อยฟ้า จากละครซีรีส์ชุด สุภาพบุรุษจุทาเทพ ตอน คุณชายรัชชานนท์ และบทบาท คำแก้ว / เจ้าแม่นาคี จากละคร นาคี เป็นต้น และภายหลังได้มีการเผยข่าวออกมาว่า “สาวแต้ว”ใกล้จะหมดสัญญากับทางช่อง3 แล้วทำเอางานนี้แฟนๆ ต่างลุ้นกันหนักนางเอกสาวจะอยู่ต่อหรือผันตัวไปเป็นนักแสดงอิสระอีกคน

ล่าสุด 23 พ.ย. “สาวแต้ว” ได้ออกมาอัปเดตชีวิตผ่านอีเว้นต์แห่งหนึ่งซึ่งงานนี้เธอได้พูดถึงสัญญากับทางช่อง 3 ที่จะใกล้หมดเร็ว ๆ นี้ด้วยว่า "ใกล้ ๆ แล้วค่ะ ได้คุยกับผู้ใหญ่ตลอด กินข้าวกันตลอดถ้าถามถึงคนลุ้นว่าจะไปต่อมั้ย นั่นน่ะสิ ลุ้นต่อไปนะ ถามว่าเหลืออีกเท่าไหร่ ก็ใกล้ ๆ แล้วค่ะ ไม่แน่ใจตัวเลขที่แน่นอน ปัจจัยที่จะต่อไปก็คงเป็นเรื่องของงานแหละ เพราะเราอยู่ตรงนี้ก็เรื่องของการทำงาน เป็นการทำงานว่าเรายังมีแพชชั่นอยู่ไหม เพราะกว่าผลงานจะออกไปมันคือการทำงานอีกเป็นปี ๆ ต่อเรื่องเลย

มันก็คือความสุขของการทำงาน ก็มีคิด ๆ อยู่ค่ะ เดี๋ยวค่อยมาดูกันน้ำหนักไปทางไหนเดี๋ยวรอดูค่ะเราโตขึ้นในส่วนของการทำงานก็น่าจะเป็นอะไรที่เราพอรู้ว่าเราเหมาะหรือไม่เหมาะกับอะไรมากขึ้นรอดูกันค่ะ เป็นกำลังใจให้กัน ยังไงก็อยากทำงานให้ออกมาดีที่สุด ตอนนี้ก็ยังมีผลงานกับช่องอยู่ค่ะ เรื่อง ในวันที่ฝนพรั่งพรายค่ะ กับ มาริโอ้ เมาเร่อ

Cr. ig : @taewaew_natapohn