Inside Dara
ดูม ดูม ดูม แอบซูมความแซ่บ!! ส่องดาราสาวกับเต้าโฉมใหม่ไฉไลกว่าเดิม

จริงอยู่ที่ว่า หน้าอกเล็ก ไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับคนอื่น แต่เป็นปัญหาสำหรับตัวเราเอง ยิ่งสาวๆ ที่ต้องใช้หน้าตา ทรวดทรงองค์เอวเป็นเครื่องมือทำมาหากินด้วยแล้ว ยิ่งสำคัญสำหรับชีวิตของพวกเธอเลยก็ว่าได้

บางคนอาจจะมองว่า อกไข่ดาวก็เซ็กซี่ได้ แต่อย่าลืมว่า บางทีก็ไม่สามารถใส่เสื้อผ้าให้ดูมีเคิร์ฟ มีเชฟได้

ดังนั้น ศัลยกรรมหน้าอก จึงเป็นที่พึ่งทางเลือกสุดท้ายสำหรับสาวๆ ขนาดดาราสาวในวงการบันเทิงบางคน ยังไปอัพไซส์มาใหม่เพื่อเพิ่มความมั่นใจ พร้อมกับยืดอกยอมรับเลยว่าไปทำมา เพื่อเพิ่มความมั่นใจในการแต่งตัวมากขึ้น

อีกทั้งเพื่อความสวยงามในรูปร่างที่ได้ทรวดทรงที่ชัดเจน ใส่อะไรก็ดูสวยไปหมด ไม่เชื่อก็ไปดูกันว่าดาราคนไหนบ้าง ที่เพิ่งไปเสริมอึ๋มมา จะดูสวยแปลกตาแค่ไหน...

ฝ้าย เวฬุรีย์

พึ่งตัวช่วย ทั้งซิลิโคน ทั้งฟองน้ำยัดอึ๋มอยู่นาน สำหรับสาว ฝ้าย เวฬุรีย์ งานนี้เจ้าตัวออกมายอมรับเลยว่า เปลี่ยนจากสาวคัพเอ ไปเป็นคัพซี ขนาด 400 ซีซี เรียบร้อยแล้ว เพิ่มความมั่นใจให้เธอได้อีกเยอะ

ซึ่งเธอเคยบอกว่า ด้วยความที่เป็นคนสรีระใหญ่ สะโพกใหญ่ เลยทำให้หน้าอกดูเล็กลง จึงตัดสินใจอัพอึ๋ม เพราะคิดว่ามันสำคัญ เวลาเลือกเสื้อผ้าใส่ มุมกล้องต่างๆ ต้องเสียเวลาในการแต่งตัวนานมาก ตอนนี้เปลี่ยนจากคัพเอเป็นคัพซีเรียบร้อยแล้ว...

ยิปซี คีรติ

เป็นสาวที่หุ่นดีอยู่แล้ว และรักในการออกกำลังกายมาก สำหรับสาว ยิปซี คีรติ ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ยอมรับว่า เพิ่งไปอัพไซส์เสริมอึ๋มมา จึงทำให้รูปร่างที่ว่าเป๊ะแล้ว ยิ่งดูสวยขึ้นไปอีก

ซึ่งสาเหตุที่เจ้าตัวทำศัลยกรรมหน้าอกนั้น เพราะเธอออกกำลังกายจนไขมันช่วงอกหายไปหมดเกลี้ยง จนทำให้ตัดสินใจเข้าปรึกษาคุณหมอ ยัดซิลิโคนเข้าไปนิดๆ แบบพอดีตัว พอทำเสร็จออกมาดูสวยธรรมชาติมาก จนแทบจะดูไม่ออกเลยว่า เพิ่งไปขึ้นเขียงมา...

ชมพู่ ก่อนบ่าย

มีนมของตัวเองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับสาวชมพู่ ธัณย์สิตา ที่จัดหนักจัดเต็มเจ็บครั้งเดียวจัดไปเลย 400 ซีซี ภูมิใจจนถึงกับต้องประกาศผ่านไอจีว่า มีนมเป็นของตัวเองแล้วนะ บอกเลยว่าสะบึมสมใจอยาก

แม้งานนี้เธอจะมีนมใหม่ แต่ก็ไม่ค่อยจะโชว์มากเท่าไร เห็นแค่เนินอกสวยๆ พอเป็นพิธีเท่านั้น แต่ล่าสุดสดๆ ร้อนๆ เลยจ้า กับแฟชั่นในนิตยสารแม็กซิม ที่เธอเพิ่งจัดเต็ม สลัดผ้าโชว์เนินอกให้แฟนๆ ได้เห็น ต้องบอกเลยว่า สวยไม่แพ้สาวเซ็กซี่คนอื่นๆ เลยนะเธอ

มารี เบิร์นเนอร์

เป็นอีกหนึ่งสาวที่อยากจะมีความมั่นใจในการแต่งตัว เลยศึกษามาเป็นปี ก่อนตัดสินใจไปศัลยกรรมหน้าอก ซึ่งก่อนหน้า นักข่าวก็ทักว่าทำไมเจ้าตัวดูอึ๋มขึ้น ซึ่งมารีก็บอกว่า อาจจะน้ำหนักขึ้นๆ ลงๆ ด้วย แต่พอถามว่า ไปอัพไซส์มารึเปล่า ในช่วงแรกเจ้าตัวยังรู้สึกเขินที่จะตอบคำถามนี้

แต่สุดท้ายก็บอกแบบหมดเปลือก ว่าไปทำเพิ่มมานิดเดียวเท่านั้น ไม่ได้ใหญ่มาก เพราะแค่อยากให้รูปร่างดูมีมิติมากขึ้นเท่านั้น ไม่ได้ทำเพื่อจะอัพลุคส์ให้ดูเซ็กซี่อะไร รอฟิตหุ่นก่อนค่อยว่ากัน

จ๊ะ อาร์สยาม

คิดมานานแล้วว่าอยากทำหน้าอกเพื่อให้ใส่เสื้อผ้าแล้วดูสวยขึ้น สำหรับสาว จ๊ะ อาร์สยาม เพราะที่ผ่านมา เธอมาในลุคส์เซ็กซี่ และใช้ตัวช่วยตลอด อีกทั้งยังไม่มีเวลาไปทำ พอว่างจากงานปุ๊บ เธอก็จัดเต็มเลยจ้า

เปลี่ยนเป็นสาวคัพซี เติมเข้าไปเพิ่มเบาๆ แค่ 350 ซีซีเท่านั้นเอง ไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป ดูสวยมีเคิร์ฟ ถ่ายรูปออกมาดูมีมิติมากขึ้น

กระแต อาร์สยาม

แม้จะยังไม่ยอมรับแบบเต็มปากว่า ไปอัพเต้ามา แต่ช่วงนี้นักร้องลูกทุ่งสาว กระแต อาร์สยาม เปลี่ยนลุคส์ดูเซ็กซี่ขึ้นมาก พร้อมกับหน้าอกหน้าใจที่ดูไฉไลกว่าเดิม ล้นทะลักแบบดูมๆ เลยทีเดียว ถ้าไม่เชื่อ ไปส่องอินสตาแกรมเธอดูสิ...

หนูเล็ก บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม

เป็นหนึ่งสาวที่ออกมาบอกตั้งแต่ยังไม่ทำว่า หนูจะไปอัพไซส์นะคะ สำหรับสาว หนูเล็ก บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม ซึ่งเธอได้บินลัดฟ้าไปทำไกลถึงเกาหลีเลยทีเดียว กลับมาพร้อมกับหน้าใหม่ และหน้าอกหน้าใจทรงใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม

เพิ่มความมั่นใจให้เธอมากขึ้น กล้าใส่เสื้อโชว์เนินอกได้สวยงาม อีกทั้งการอัพไซส์ในครั้งนี้ เธอหวังว่า จะเป็นการเรียกงานให้ติดต่อเข้ามาได้มากขึ้นอีกด้วย เรียกว่ายิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว ได้ทั้งนมใหม่ และงานปังๆ นะจ๊ะเนี่ย...