Inside Dara
“กานต์” จัดเต็ม ไลฟ์สดขายของไปด่า “เสก” ไป มีลูกใหม่ทำร้ายหัวใจลูกเก่า จวกพวกเมนต์ด่า กรุไปขี้รดหัวพ่อ ม-งเหรอไง

กานต์” ไลฟ์สดขายของก่อนแฉ “เสก โลโซ” ติดเงิน 13 ล้าน ซัดเป็นโรคจิต ที่ผ่านมาพยายามทำร้ายจิตใจตลอดแต่ตนไม่สนใจเพราะหมดรักไปแล้ว ทนไม่ไหวทำร้ายหัวใจลูก อัดหน้าตัวเมีย บอกลูก 3 คนยังเลี้ยงไม่ได้ น่าสงสารลูกคนใหม่ เหน็บคงซวยตลอดชาติ ด่ากลับเกรียนคีย์บอร์ด กูไปขี้รดหัวพ่อแม่มึงเหรอ เดี๋ยวจะทำบุญกรวดน้ำไปให้ ก่อนเผยเหตุผลไม่อยากมีผัวใหม่ กลัวหลงผัวแล้วต้องจ่ายเงิน

หลังจากที่ “เสก โลโซ” เสกสรร ศุขพิมาย ออกโพสต์ภาพลูกชายคนใหม่ที่เกิดกับ “แซนวิช ปภาดา” ก็ทำเอา “กานต์ วิภากร” อดีตภรรยาของเสกโลโซที่เปิดศึกฟาดปากกันไปมาอยู่หลายปี ถึงขั้นทนไม่ไหว ไลฟ์สดขายของไปด่าเสกไปว่าทำร้ายจิตใจลูก ซ้ำยังแฉว่าเสกติดหนี้ 13 ล้าน สัญญาว่าจะผ่อนคืนให้ก็ไม่ยอมผ่อน

“ทำงานหลายอย่าง ขายเครื่องสำอาง เก็บเงินไว้ให้ลูก เพราะรู้ว่าพึ่งใครไม่ได้ ลอนดอนยิ้มแย้มมีความสุข ไม่คิดว่าจะทำแบบนี้ เบื่อข่าวเราไหม เราไม่ได้เป็นคนสร้างข่าวนะ เราเป็นคนถูกกระทำแค่นี้เราก็แย่แล้วค่ะแค่นี้ก็หนักละ เราไม่ได้แฉมานานแล้วไม่ได้พูดถึงเขาเป็นเดือนๆ แล้วยังมายุ่งกับเราอีก เราทำงานทุกอย่างหาเช้ากินค่ำ ทำงานเพลง ทำโปรดักชั่นต่างๆ ใครอยากได้เพลงก็ติดต่อมาได้ ขายเครื่องสำอาง เสื้อผ้ามือหนึ่งมือสอง ทั้งแพงและไม่แพง มาสนับสนุนด้วยนะ ไม่ใช่สนใจเฉพาะตอนเราเป็นข่าว ตอนไม่เป็นข่าวก็สนับสนุนเราด้วยนะคะ”

“อย่างน้อยลูกก็ภูมิใจกับเราถึงแม้ไม่ได้เป็นนักร้องดัง ก็รักลูกจริง ทำงานเพื่อลูกได้ทุกอย่าง เงินน้อยเงินมากเราเก็บหมด เราไม่ให้ใคร นี่คือสาเหตุที่เราไม่มีผัวใหม่ เรากลัวเราหลงผัวใหม่แล้วก็ไปเสียเงินจริงๆ นะ”

“ที่ผ่านมาเขาพยายามทำร้ายจิตใจเรามาตลอด ทั้งโพสต์เรื่องผู้หญิงแต่เราไม่ได้สนใจเพราะเราหมดรักไปแล้ว ตอนหลังมาทำดีด้วย เราก็คิดว่าเขาปรับปรุงตัว ไม่ได้รักแต่ผูกพันกันมานาน ก็คิดว่าเป็นโรคจิต พยายามทำร้ายจิตใจเราต่างๆ นานา เราไม่แคร์ เขารู้จุดอ่อนเรา เราจะโกรธถ้ามีใครมาทำร้ายจิตใจลูกเรา แล้วเขาก็ทำสำเร็จ เขารู้จุดอ่อน คิดดูสิคะ คนเป็นพ่อจะทำร้ายแม่ของลูกแต่ทำร้ายลูกไปด้วย นี่เป็นการทำร้ายหัวใจเด็กทั้ง 3 ด้วยนะคะ ไม่โอเค น่าเกลียด หน้าตัวเมีย

“ผู้ชายทั่วไปถึงไม่มีตังค์หรือจน ถ้ามนุษย์มีศีลธรรมหน่อยคงไม่ทำร้ายจิตใจลูก ส่วนไอ้พวกโรคจิตเห็นความทุกข์คนอื่นมาเมาท์มันส์ เขาคงไม่ใช่คน คงเป็นผีห่าซาตาน คงมีความสุข อย่ามาซ้ำเติมเราเลย เราไม่ได้สนใจคุณหรอก พวกโรคจิต เราสนใจลูกเรา พ่อแม่พี่น้องเรา แต่ไอ้เสกมันทำร้ายลูกเรา เรารักลูกเราถึงทนไม่ได้ ติดเงินอยู่ 13 ล้าน นี่กะว่าจะไม่เอาแล้ว แต่ 13 ล้านมันเยอะหรือน้อยล่ะคะ ถ้าเขาทำดี เขาบอกจะเล่นคอนเสิร์ตแล้วผ่อนให้เรา ป่านนี้ยังไม่เคยผ่อนซักกะบาทเดียว ถ้าเขาทำตามคำพูดก็เอามาผ่อน ก็ไม่ต้องมีเรื่องถึงศาล ตอนนี้ 10 กว่าล้าน ใครว่ามันน้อย เราทำงานได้ไม่เท่าไหร่ต่อวันเหนื่อยแทบตาย 10 กว่าล้านเราจะเอามาให้ลูกเรา พวกเสือกไม่ดูตาม้าตาเรือมึงก็ไปอยู่กับไอดอลเหี้ยๆ มึงก็เอาที่สบายใจแล้วกัน กับลูกยังทำแบบนี้พวกแฟนคลับเหี้ยๆ ที่อวยให้มันทำชั่ว คิดเหรอว่ามันจะสนใจ เราเป็นอดีตเมีย อาจระหองระแหงเป็นเรื่องธรรมดาแต่ลูกเขาบริสุทธิ์ ไม่เคยสร้างปัญหาให้พ่อแม่ เขาเรียนเก่งมาก ท็อปทรีของชั้นทุกปีๆ เราเลี้ยงของเรามาอย่างดี ยังจะมาทำร้ายจิตใจลูกเรา เราก็ยอมไม่ได้ค่ะ”

“เขาเป็นคนอาฆาตมาตุร้ายมาก ตอนนี้คือหลอน พูดตรงๆ ไม่อยากจะพูดมากกว่านี้ ขนาดลูกตัวเองยังเลี้ยงไม่ได้ ทำร้าย ใครเป็นลูกเขาก็ซวยตลอดชาติ ถ้าไม่มีแม่ที่เข้มแข็งและมั่นคงแบบเรา สงสารเด็กจังเลย เรายังสงสารลูกใหม่เขาเลยนะ เดี๋ยวก็รู้สึกว่าเป็นยังไง”

“เรามีเงินหรือไม่มีเงิน เราก็ทำงาน เราไม่ใช้เงินสุรุ่ยสุร่ายฟุ่มเฟือยเพราะเรามีภาระ ตัวเราเองไม่ห่วงเลยเพราะเรากินน้อย ใช้ไม่เปลือง ไม่ได้เที่ยวไม่ได้ใช้เงิน แต่เราต้องดูแลครอบครัวลูกและพ่อแม่ต้องอยู่สุขสบาย เราต้องหาเงิน เราเหนื่อยกับการทำงานแต่เราสนุกกับมัน เราเลยแฮปปี้ ไม่ต้องห่วงนะคะเราไม่เป็นอะไรเรา สงสารเด็ก เราห่วงจิตใจลูก เราก็เลยดรามา”

“ขอพูดอีกอย่างนะ แฟนคลับที่ไม่รู้ประสีประสา พวกเห็นความฉิบหายของครอบครัวชาวบ้านมีความสุข ได้ด่าแล้วกินอิ่มนอนหลับ ก็ให้ด่าไปเถอะค่ะ ถือว่าเราได้บุญ บุญกุศลนั้นก็กลับมาให้เราเอง เดี๋ยวเราจะกรวดน้ำไปให้ด้วยนะคะ พวกคนเสือกเรื่องชาวบ้านประสาทแดก มาเมนต์ด่าเราก็ได้นะ ขอให้เข้าตัวมึงทั้งหมดแหละค่ะ พวกเห็นชาวบ้านมีความสุขไม่ได้ อิจฉาริษยา เลวระยำ อยากเห็นความล้มเหลวของครอบครัวคนอื่นเพราะตัวเองมีปมด้อยอะไรสักอย่าง อย่างว่าโรคประสาทแดกแบบนี้ต้องหาหมอค่ะ แต่บังเอิญมันไม่มีเงินไปหาจิตแพทย์ เพราะค่อนข้างแพง แนะนำไปหาศรีธัญญานะคะ ดีกว่ามาเม้นต์ด่าในเพจชาวบ้าน เพจข่าว”

“มึงจะเสือกเรื่องกู กูไม่ว่าแต่มึงจะมาด่ากูทำไม กูไปทำอะไรให้พวกมึงเดือดร้อน ไปขี้รดหัวพ่อแม่มึงเหรอ กูอยากจะรู้ แหม ทำปากดี มึงด่าไอ้เสกด้วย กูรู้ไปไล่ด่าเขาทุกข่าว มึงไม่เห็นใครดีเลย จบแค่นี้ คือความระยำพวกมึงแล้วช่วยคาบข่าวไปบอกไอดอลมึงด้วยว่ากูด่า ตอนนี้ลูกยังไม่รู้ เราจะบอกเขาเอง เขา(เสก) รอเราให้ข่าวแล้วเขาจะมาตอบกลับเรา เรารู้ แต่เราไม่สนใจค่ะ”