Inside Dara
“หนิง” ไม่ยุ่ง “น้ำหวาน” ท้อง กร้าวอย่าท้องกับสามีตนก็พอ

“หนิง ปณิตา” ปัดโพสต์ไอจีเหน็บ “ไฮโซน้ำหวาน” กล่าวหาอีกฝ่ายท้องแล้วหนีไปคลอดลูกทิ้งไว้ที่เมืองนอก ยันแค่แชร์เหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้นในสังคม ส่วนคู่กรณีท้องจริงหรือไม่ ตนไม่ขอยุ่ง กร้าวอย่าท้องกับสามีตนก็พอใจแล้ว เผยคดีความกับไฮโซน้ำหวานยังไม่จบ นัดเคลียร์อีกครั้งต้นปีหน้า

หลังจากที่นักแสดงสาว “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” ออกมาโพสต์ข้อความว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งท้องและหนีไปคลอดลูกที่เมืองนอก ก่อนกลับเมืองไทย และปกปิดข่าวว่าตนเองไม่ได้ท้อง ทิ้งลูกไว้ที่เมืองนอกโดยไม่เหลียวแล ทำให้หลายคนตีความไปว่าเป็นข้อความที่หนิงตั้งใจโพสต์เหน็บคู่กรณีเก่าอดีตกิ๊กสามี “จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” อย่าง “ไฮโซน้ำหวาน” วรพรรณ พันธุ์คงชื่น อยู่หรือเปล่า ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เจอตัวหนิงในงานบวงสรวงละคร “มนต์รักเพลงผีบอก” ที่ช่อง 7 ในฐานะผู้จัดละครเต็มตัว งานนี้หนิงเลยขอชี้แจงว่าตนไม่ได้มีเจตนาโพสต์ข้อความแขวะใครเพราะไม่จำเป็น อีกทั้งคนที่รู้จักตนดีจะรู้ว่าตนไม่ด่าใครลับหลังนอกจากด่าต่อหน้า ส่วนคู่กรณีท้องจริงหรือไม่ ตนไม่ขอยุ่งเกี่ยว ลั่นอย่าท้องกับสามีตนก็พอแล้ว

“จริงๆ ตัวหนิงทำรายการเกี่ยวกับเรื่องสังคม ก็มีโอกาสที่ได้พูดคุยกับคนเยอะ เขาก็มาเล่าเรื่องราวให้ฟังในรายการปากโป้ง มีคนมาเล่าเรื่องโน้นเรื่องนี้ คนเป็นแม่มันอินอยู่แล้วก็ได้โพสต์ข้อความขึ้นไป ไม่ได้พาดพิงระบุถึงใครทั้งสิ้น ส่วนที่คนจับข่าวไปเอี่ยวกัน อันนั้นเราก็ไม่มีสิทธิ์ไปว่าเขาหรือเขาจะโยงใคร ทุกคนมีสิทธิ์คิดจินตนาการ ถ้าไปไล่อ่านจริงๆ หนิงก็จะแชร์ จริงๆ ไม่น่าจะเกี่ยวกัน ไม่มีคนมาเล่าให้ฟังเราก็ไม่อยากรับรู้เรื่องนั้นแค่นั้น ตัวหนิงเองไม่ซีเรียสถ้าทุกคนรู้จักหนิงดี หนิงจะด่าตรงๆ ไปเลยให้รู้ตัวเลยว่าคนนั้นเป็นใคร”

“จริงๆ เรื่องนี้เป็นการเล่าเรื่องที่เราเจอะเจอในงาน ล่าสุด ก็มีคนมาโพสต์ข้อความช่วยเหลือในเรื่องต่างๆ เราก็จะเอาเรื่องเหล่านั้นมาแชร์ ไม่มีใครมาถามเรื่องนี้นะ ถึงใครจะท้องหรือยังไงก็ตาม มันก็เรื่องของเขา ไม่ได้ท้องกับสามีหนิงก็โอเคแล้ว”

เผยความคืบหน้าของคดีความกับคู่กรณียังไม่จบ รอเคลียร์ต้นปีหน้า

“ยังไม่จบค่ะ รอประมาณเดือนมกราคมต้นปี ตั้งแต่คราวที่แล้วศาลเรียกไปไต่สวนสืบสวนเรื่องพยาน ฝั่งจำเลย น่าจะได้เจอทั้งคู่นะ เพราะหนิงไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะเป็นทนายจัดการ เรื่องประนีประนอมรอบที่แล้ว ศาลได้มีนัดไปแล้วแต่ฝ่ายตรงข้ามไม่มาเอง ถ้ามีเรื่องติดต่อคดีทนายจะเป็นคนจัดการค่ะ”

บอกยังต้องกายภาพบำบัด หลังลื่นล้มจนต้องใส่เฝือกที่คอ

“ตอนนี้เอาปลอกใหญ่ๆ ออกแล้วค่ะ แต่ก็ยังหันหน้าได้ไม่สุด ยังออกกำลังกายไม่ได้ ยังเจ็บอยู่เพราะมันเป็นเรื่องของกล้ามเนื้อด้วย ตอนนี้ก็กายภาพอาทิตย์ละครั้งอยู่ค่ะ”