Inside Dara
ฐิสา สนุก ตะวันฯ ได้โต้คารม ยุ้ย บทเชือดเฉือน-แฟนละครสะใจนางเอกสู้คน

ฐิสา สนุก ตะวันฯ ได้โต้คารม ยุ้ย - เชือดเฉือนบทบาทกับนักแสดงรุ่นพี่ ‘ยุ้ย’ จีรนันท์ มะโนแจ่ม ในละคร “ตะวันอาบดาว” ที่ออกอากาศอยู่ทางช่อง 7HD ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. นางเอกสาว ‘ฐิสา’วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร ยอมรับในฝีมือสามารถส่งอารมณ์ให้จนอินไปกับบทบาท

นางเอกสาวกล่าวว่า “ไม่ถึงกับกดดันค่ะ ด้วยความที่เป็นพี่ยุ้ยด้วย แน่นอนว่าการแสดงไม่ต้องพูดถึง พี่ยุ้ยเก่งมาก ส่งอารมณ์ให้จนเราอินไปกับบทบาท และบทละครก็มีส่วนสำคัญมาก อันนี้ต้องชื่นชมจริงๆ เพราะคำพูดที่นักแสดงทุกคนต้องพูด และบทบาทที่ นักแสดงต้องแสดงออกก็มีส่วนทำให้ละครสนุก น่าติดตาม”

ฐิสากล่าวอีกว่า “แต่ถ้าจะให้เล่าถึงบทพูดเวลาเข้าฉากปะทะกับพี่ยุ้ย แล้วแฟนๆ ชื่นชอบอันนี้ต้องขอบคุณมากที่แฟนๆ ชอบนะคะ เวลาเข้าฉากด้วยกัน ฐิสากับพี่ยุ้ยจะมีวาทะเด็ดโต้ตอบกันตลอด คำต่อว่าบางคำมันไม่หยาบคาย แต่จะเชือดเฉือนแบบผู้ดี ที่มีการเล่นคำฟังแล้วคนดูสะใจ

อย่างตัวดาวประดับ ที่ฐิสาแสดงก็จะมีบางประโยคที่เขาต่อว่าช่อแพร หรือพี่ยุ้ย แบบผู้ดี เช่น ดอกไม้สีทอง, ความสามารถเฉพาะตัว หรือความสามารถเฉพาะเตียง เรียกว่าเป็นบทนางเอกสู้คนที่แฟนละครชอบ ฐิสาเองก็สนุกกับการเป็นตัวละครตัวนี้ ฝากติดตามชมกันเรื่อยๆ นะคะ รับรองว่ายังมีฉากเด็ดๆ ที่ต้องอึ้ง และสะใจอีกมาก แถมเรื่องราวจะเข้มข้นขึ้น มีจุดหักมุมที่คาดไม่ถึงค่ะ”