Inside Dara
“ป้อง” ขอร้องอย่าโยง “มิว” แฮปปี้โสดนาน ขอเว้นรัก

“ป้อง ณวัฒน์” ขอร้องอย่าโยง “มิว นิษฐา” เป็นข่าวกับตน หลังโผล่ร่วมทริปดำน้ำ ย้ำไม่มีอะไรในกอไผ่ ไม่เกี่ยวข้องอะไรกันเลย อย่าเอาบรรทัดฐานสังคมมาบีบ อายุเยอะต้องแต่งงานมีลูก ถึงโสดแต่มีความสุข

ปากบอกว่าไม่ใช่แบดวาเลนไทน์เพราะไร้โมเมนต์หวานๆ ในช่วงวันแห่งความรักเพราะยังโสด แต่ “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” ก็เผยว่าแอบไปสวนจตุจักรไปส่องคู่รักนอนหนุนตักเล่น ก่อนขอเปิดใจกรณีที่ถูกจับตามองว่าไปร่วมทริปดำน้ำที่สิมิลันกับครอบครัว แล้วมีภาพนางเอกดัง “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” แจมด้วย ยืนยันไม่มีอะไรในกอไผ่ อย่าดึงอีกฝ่ายมาเป็นข่าวกับตนเลย

“วาเลนไทน์ไม่ได้ไปไหน แห้งเหี่ยวมาก อยู่ฟิตเนสเหมือนเดิม ฮิตวิ่งสวนจตุจักร สวนรถไฟ ตอนเย็นก็ไปวิ่ง ก็ดีครับ ไปสวนรถไฟคู่รักเยอะ ไปแอบดูคู่รักนอนหนุนตัก(หัวเราะ) มันก็โสดไปเรื่อยๆ ไม่ได้แบดวาเลนไทน์นะ แต่ไม่ได้ให้ความสำคัญมาก เพราะไม่เห็นมีอะไรเลย ดอกไม้ก็แพง อาหารโต๊ะก็จองยาก มันยุ่งวุ่นวายไปหมด เราไปกินก่อนนั้นวันหนึ่ง หรือถัดจากนั้นวันหนึ่ง ทุกอย่างถูกกว่าตั้งเยอะ ไม่มีให้อะไรใครเลย วันธรรมดา อย่าไปซีเรียสกับมันมาก”

วอนอย่าโยง “มิว นิษฐา” โผล่ทริปดำน้ำร่วมกัน ย้ำไม่มีอะไรเกี่ยวข้อง

“ใช่ครับ ดำเป็นปกติ ไปกับแก๊งใหญ่เลย (มิว นิษฐาไปด้วย?) จริงๆ ไปกันกลุ่มใหญ่นะ ไปกับพี่อุ้ม ที่อยู่ฮันนีมูน เวลาไปเขาก็เหมาเรือไป ขึ้นได้ 20 คน เขาก็จะชวนคนรู้จักมากัน ตอนเราไปยังไม่รู้เลยว่ามีใครไปบ้าง ผมก็ไปกับเพื่อนสองสามคน แล้วก็พี่ๆ ที่ดำน้ำ ใครดำน้ำจะรู้จักกันอยู่แล้วว่าครูคนนั้นมีศิษย์คนนี้ ไม่ได้มีแต่มิว มีวาววาด้วย ไม่มีอะไรเลยจริงๆ