Inside Dara
‘นาน่า’ น้ำตาสั่งได้!! เพิ่มดาร์กไซด์ ไม่ใช่แค่แบ๊ว

ถือเป็นนักแสดงน้องใหม่ที่ฝีมือไม่ธรรมดา ล่าสุดกับการพิสูจน์ฝีมือทางการแสดงครั้งใหม่!! ในละครเรื่อง “ฉลาดเกมส์โกง” ค่ายจีดีเอช สำหรับ นาน่า-ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์ กับการร่วมงานกับ เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน,จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน และประกบคู่กับ ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุตโดยเรื่องนี้ นาน่า รับบท เกรซ เด็กสาวหน้าตาน่ารัก มนุษยสัมพันธ์เป็นเลิศ

เกรซคบอยู่กับพัฒน์แฟนหนุ่มที่ตามใจแทบจะทุกอย่าง เกรซชอบทำกิจกรรมและอยากเป็นนางเอกละครเวทีมาตลอด แต่เพราะโรงเรียนมีกฎห้ามไม่ให้นักเรียนที่ได้เกรดต่ำกว่า 3.25 ทำกิจกรรม เกรซจึงต้องผิดหวัง แต่ด้วยความช่วยเหลือจากลิน เกรดของเกรซก็ดีขึ้นจนสามารถเล่นละครเวทีได้ เกรซและลินจึงกลายเป็นเพื่อนสนิทกัน นาน่า-ศวรรยา กล่าวว่า

“ในละครฉลาดเกมส์โกง หนูรับบทเป็นเกรซค่ะสำหรับเวอร์ชั่นนี้ได้ขุดลึกเข้าไปในตัวละครมากขึ้นในหนังเราอาจไม่ได้เห็นมุมของเกรซที่เจาะชีวิตได้ชัดขนาดนี้ แต่เรื่องนี้ทุกคนจะได้เห็นตัวละครเกรซหลายมิติมากขึ้น พี่พัฒน์ผู้กำกับเขาเพิ่มดีเทลในมุมต่างๆที่ไม่ใช่แค่ใสๆ แบ๊วๆ แต่จะได้เห็นความดาร์กที่มากขึ้นด้วยความที่เกรซเป็นคนที่คิดว่าน้ำตาจะช่วยทุกอย่าง เพราะเป็นผู้หญิงที่ดูบอบบางอ่อนแอน่าสงสาร เวลาเจอเรื่องที่คิดไม่ออกว่าจะทำอะไร ก็จะร้องไห้แก้ปัญหา คือเป็นคนที่น้ำตาสั่งได้ ซึ่งในความเป็นจริงตอนที่เข้าฉากคือยากมากๆ

ตอนแรกหนูก็หาวิธีร้องไห้ด้วยการลองบิ้วท์ตัวเองด้วยการพยายามคิดถึงเรื่องเศร้านับตั้งแต่ 1-10 แต่ก็ทำไม่ได้ คงเพราะเรากดดันตัวเองเกินไปคือยิ่งพยายามให้ตัวเองน้ำตาไหล น้ำตามันก็ยิ่งไม่ออกเลยค่ะ แล้วบทเกรซคือต้องร้องไห้เยอะมาก ฟีลลิ่งคือดีดนิ้วปุ๊บ น้ำตาต้องไหลปั๊บ ซึ่งมันยากมากสุดท้ายคือต้องพยายามหาเทคนิคมาให้ตัวเองร้องให้ได้โชคดีที่พี่ๆ

นักแสดงแต่ละคน เขาช่วยส่งอารมณ์ให้เรา จนผ่านฉากโหดๆ มาได้ พอซีนหลังๆ กลายเป็นว่าหนูชอบเล่นซีนดราม่าหนักๆ ไปแล้วค่ะ รู้สึกว่ามันท้าทายดี และการเจอบทยากๆ ทำให้หนูอยากพัฒนาตัวเอง รู้สึกรักอาชีพนักแสดงมากขึ้นเรื่อยๆ อยากฝากให้พี่ๆ เพื่อนๆ ทุกคนติดตามกันด้วยนะคะ สำหรับละครฉลาดเกมส์โกง ค่ายจีดีเอช ออกอากาศทางช่องวัน 31 ทุกวันจันทร์ และอังคาร เวลา 20.15 น. และดูออนไลน์ทาง WeTV เท่านั้น เด็กดูได้ผู้ใหญ่ดูได้ รับรองว่าเรื่องราวเข้มข้น สนุกและลุ้นทุกตอนเลยค่ะ”