Inside Dara
แซมมี่ตอกย้ำดีกรีสาวเซ็กซี่แห่งปี เผยสเปคหนุ่มในฝันแบบลีมินโฮ!

'แซมมี่ เคาวเวลล์' ตอกย้ำดีกรีสาวเซ็กซี่แห่งปี โดดอวดโฉมบนปก FHM ครั้งแรก พร้อมเผยสเปคหนุ่มในฝัน ไม่ต้องหล่อมาก ขอแค่ระดับดาราเกาหลี ลีมินโฮ!

สร้างความฮือฮาอยู่ไม่น้อย สำหรับดาราสาว "แซมมี่-ดลลชา เคาวเวลล์" ที่ล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งคว้ารางวัล ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2015-2016 แคมเปญดังระดับโลก FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD ของนิตยสาร FHM ไปหมาดๆ ล่าสุดก็ทำเอาหนุ่มๆใจละลาย เมื่อเผยโฉมลุกส์เซ็กซี่แบบจัดเต็มขึ้นปกนิตยสารอีกด้วย

โดยสาวแซมมี่ได้พูดถึงการถ่ายแบบสุดเซ็กซี่นี้ว่าตื่นเต้นสุดๆ เพราะเป็นครั้งแรกที่ถ่ายชุดชั้นในแบบนี้ ยอมรับว่าเกร็งบ้าง แต่เมื่อมาทำงาน ได้ถ่ายแนวเซ็กซี่ ก็ต้องไปให้สุด เพราะเวลาทำงานอะไรก็ต้องทำให้ดีที่สุด แต่จริงๆแล้ว เป็นคนลุยๆ ไม่ชอบใส่กระโปรง คนรอบข้างจะรู้ว่าติดดินนิดๆ และไม่เซ็กซี่เลยถ้าไม่ได้ทำงาน

นอกจากนี้หนุ่มๆ หลายคนอยากจะรู้สเปคหนุ่มๆ ของแซมมี่ว่าใช่คู่จิ้นอย่างหนุ่ม ธันวาหรือเปล่า แซมมี่บอกว่า "ไม่ชอบคนหล่อมาก ถ้าลุกส์ภายนอกก็แบบลีมินโฮ ด้วยความสูง หุ่น คือมี่ว่าไม่ใช่แค่หน้า มี่ชอบคนที่เท่ๆ หน่อย ดูที่บุคลิกมากกว่า บางทีหน้าเฉยๆ แต่อุ๊ย! ทำไมดูมีเสน่ห์จัง ส่วนสถานะตอนนี้โสดมากค่ะ (หัวเราะ) โสดมีเพื่อนก็เฮฮาได้ แต่บางครั้งก็มีความรู้สึกแบบ เพื่อนมีแฟน ไปเที่ยวกันเป็นกลุ่ม มันก็ดูน่ารักดี ถ้าเป็นโสดทำงานก็สบายใจ ทำอะไรก็ได้ ไม่ต้องกังวลอะไร"...