Inside Dara
สวยทรงคุณค่าสมมง! 'ดร.พิมพ์ขวัญ บุญจิตต์พิมล'คว้ามงกุฎ Mrs.Thailand World 2022

จบลงไปอย่างสวยงาม สำหรับ การประกวด เวทีสาวใหญ่ Mrs.Thailand World 2022เมื่อค่ำคืน ของวันที่ 20 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมาณ ห้องปลาวาฬ บอลรูม Holiday Inn Resort Vana Nava Hua Hin ซึ้งในที่สุดเราก็ได้ สาวงาม อันทรงคุณค่ามาครอบครอง มงกุฎMrs.Thailand World 2022 ซึ้งเป็นกุฏเพชรเป็นที่เรียบรอย เรียกว่าสวยสะกดทุกสายตา! สง่างาม จริงๆ สำหรับ “พิมพ์-วัณณ์นภัสร์โรจน์วณิชากรณ์”ดอกเตอร์สาวด้าน วิทยาศาสตร์สุขภาพ

นอกจากจะคว้า มง ไปครอบครองแล้ว สาวงาม “ ดร.พิมพ์-พิมพ์ขวัญ ”ยังต้องมีภารกิจ แบกความหวังของคนทั้งชาติ เข้าร่วมประกวดMrsWorld ณ รัฐเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกาในเดือนธันวาคมนี้ อีกด้วย.. แต่ถ้ามีเหตุ แอคซิเดนท์ ใดๆ รองอันดับ สองMTW“ป๊อป-ปิโยรส ชูชัยแสงรัตน์ “ จะเป็น สาวงาม ที่ต้องรับหน้าที่ ต่อ

สำหรับ ภายในงาน ได้มีพิธีอำลา ตำแหน่ง” Mrs.Thailand World 2021จากปีที่แล้ว โดยคุณ“คิตตี้-กิจติพร นันท์ตานนท์“อำลามงกุฎพร้อมสวมหมวกใบใหม่ ในฐานะ ผู้อำนวยการกองประกวด Mrs.Thailand World อย่างเป็นทางการ โดยมีนางงามจากต่างประเทศมาร่วมเป็นเกีรยติในงานนี้ มากมาย

สำหรับ สาวงามที่ผ่านเข้าสู้รอบ "5 คนสุดท้าย" มีดังนี้.

Mrs.Thailand World 2022ได้แก่ MTW ดร.พิมพ์-พิมพ์ขวัญ บุญจิตต์พิมล

รองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้แก่ MTWป๊อป-ปิโยรส ชูชัยแสงรัตน์

รองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่ MTWส้ม-มนกานต์ บุญสนอง

รองชนะเลิศอันดับที่ 3 ได้แก่ MTWลูกตาล -พิศณุพร แก้วพิมพ

รองชนะเลิศอันดับที่ 4 ได้แก่ MTWมิ้ม-รวิพิมพ์ ชุมสาย ณ อยุธยา

โดยการประกวด Mrs.Thailand World 2022รอบตัดสิน จัดขึ้นที่ณ ห้องปลาวาฬ บอลรูม Holiday Inn Resort Vana Nava Hua Hin, Live สดผ่านทาง Live สดใน เวลา 20.30 - 23.00 น. และ MTW“ดร.พิมพ์-ดร.พิมพ์ขวัญ บุญจิตต์พิมล”คือสาวงามผู้ที่คว้ามงกุฎ Mrs.Thailand World 2022ไปครองได้สำเร็จ