Inside Dara
ปีเตอร์ ย่องกลับบ้าน พลอย มั่นใจต้องคิดถึง เข้าวัดล้างห้องน้ำหวังผลบุญส่งถึงสามี

พลอย ภรรยา ปีเตอร์ เผยเมื่ออาทิตย์ที่แล้วสามีกลับบ้าน แต่ไม่ได้เจอกัน มั่นใจปีเตอร์น่าจะคิดถึง อุบไม่บอกว่าฝ่ายชายมาเก็บข้าวของที่บ้านหรือเปล่า ส่วนเรื่องเอกสารของลูกยังไม่เรียบร้อย รอฝ่ายชายพร้อมค่อยมาคุยกัน ส่วนเรื่องใบหย่าเจ้าตัวไม่ได้ซีเรียส เพราะไม่ได้คิดจะมีสามีใหม่ เปรยไปเข้าวัดทำบุญล้างห้องน้ำมา เพราะได้ยินข่าวไม่ค่อยดีเกี่ยวกับสามี หวังให้ผลบุญส่งเสริมให้สามีกลับมาเป็นคนดีไวๆ เหมือนเดิม

ยังคาราคาซังไม่จบสักที สำหรับเรื่องของครอบครัวนักร้องหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล และภรรยาสาว พลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์ แต่ล่าสุด สาวพลอยได้เปิดเผยในงานแถลงข่าว การประกาศภาพลักษณ์ใหม่ของร้าน Jeffer Steak & Seafood ว่าเมื่ออาทิตย์ที่แล้วสามีได้กลับมาที่และได้เล่นกับพูม่า ลูกชายคนเล็ก

ปีเตอร์ติดต่อมั้ย? “ไม่ได้ติดต่อมานะ แต่อาทิตย์ที่แล้วเค้ากลับมา” ได้เจอกันแล้ว? “ไม่ได้เจอค่ะ พี่อาบน้ำอยู่ข้างบนบ้าน” เค้ากลับมาทำอะไร? “คงกลับมาทำธุระส่วนตัวเค้าที่บ้าน แป๊บเดียว” เป็นเวลาสั้นๆ เหรอค่ะ? “สั้นมาก (ยิ้ม)” เค้ามาแต่ไม่มีโอกาสได้เจอกัน? “ไม่ได้มีโอกาสได้เจอกัน เค้ามาทำธุระของเค้า พลอยอาบน้ำให้ลูกอยู่บนบ้าน” ใครเจอเค้าบ้าง? “พูม่าเจอ” พลอยไม่ได้คุยเลย? “ไม่ได้คุยค่ะ เพราะบ้านมี 5 ชั้น เค้าอยู่ชั้นล่าง พลอยอยู่ชั้นบนสุดเลยค่ะ” เค้ากลับมาทำอะไรคะ? “ไม่ทราบค่ะ เป็นเรื่องส่วนตัวของเค้าไม่อยากพูดด้วยว่าเค้ากลับมาทำอะไร” เสียดายโอกาสมั้ย มาแล้วไม่ได้คุยกัน? “ไม่เสียดายค่ะ เพราะถ้าเค้าตั้งใจจะกลับมาคุยคงได้คุย เค้าคงอาจจะยังไม่พร้อม เห็นว่าได้สปอนเซอร์รายการอีกแล้ว ให้เค้าไปทำงานที่เค้าอยากทำดีกว่า” ทิ้งโน้ตไว้ให้มั้ยเรื่องเอกสาร? “ยังไม่ได้คุย ยังไม่มีโอกาสได้คุยกับเค้า ให้เค้าไปทำงานที่เค้ารักก่อนดีกว่า” เค้าฝากบอกอะไรกับใครไว้มั้ย? “ไม่มีค่ะ (ยิ้ม) ไม่มีเลย” พี่เลี้ยงเจอเหรอคะ? “ใช่ค่ะ เค้ามาเล่นกันพูม่าแป๊บนึง” ไม่ฝากข้อความไว้กับพี่เลี้ยงเลยเหรอ? “ไม่มีค่ะ แค่ถามว่าพลอยอยู่ไหน พูม่าอยู่ไหน เค้าคงรีบค่ะ” ใจจริงอยากจะคุยกับเค้ามั้ยวันนั้น? “ไม่พร้อมมากๆ ค่ะ คือเรายังไม่รู้ว่าเค้าอยู่ในอารมณ์ไหน อยากให้เค้าพร้อมคุย อันนั้นมันจะได้คุยกันจริงๆ ถ้าเค้าเข้ามาเร็วๆ อย่างนี้ คิดว่าเค้าคงไม่ได้อยากจะเข้ามาคุย เพราะเค้าคงต้องนัดก่อน” เป็นการส่งสัญญาณที่ดีมั้ย? “อาจจะเป็นสัญญาณบอกว่าเค้าคิดถึง มั่นใจร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าเค้าคิดถึงแต่อาจจะแบบอยู่ในกลุ่มเพื่อนที่ไม่ได้ชักจูงกันในทางที่ดีๆ ไม่งั้นเค้าคงกลับมาแล้ว” ขอขนของ เสื้อผ้าหรือเปล่า? “อันนี้ไม่ตอบละกัน ละไว้ในฐานที่เข้าใจ”

เรื่องที่ผู้ใหญ่จะเข้ามาเคลียร์ให้คืบหน้าว่าไงบ้าง? “ยังค่ะ ต้องกราบขอโทษผู้ให่ญ่ทางพี่ปีเตอร์ด้วยนะคะที่ทำให้มีเรื่องไม่สบายใจและทุกท่านก็อายุเยอะมากๆ แล้ว ข่าวอย่างนี้ไม่อยากให้ใครมาพูดจากล่าวถึงหรือว่าทำให้ผู้ใหญ่ฝั่งนู้นเสียใจหรือว่ารู้สึกไม่ดีได้ เพราะว่าก็ลูกหลานเค้าทั้งนั้น” วันนี้อยากจะฝากบอกอะไรถึงปีเตอร์มั้ย? “ไม่ค่ะวันนี้พลอยเหนื่อยมาก ขอทำงานหาเงินเลี้ยงลูกดีกว่า ถ้าวันนึงพลอยพร้อมและเหนื่อยน้อยกว่านี้มันน่าจะคุยกันได้ดีกว่า” อย่างเมื่อวานวันวาเลนไทน์รู้สึกอะไรมั้ย? “เหนื่อยมาก ไปออกบูธขายของมา 4 วัน เลิกดึกทุกวัน เหนื่อยมากแต่ก็ดีใจที่ทุกคนชอบทานขนมเรา ตามมาซื้อกัน” เรื่องนี้อยากให้จบภายในปีนี้มั้ย? “คือเอาจริงๆ อยากได้พาสปอร์สให้ลูก พาลูกไปเที่ยวแค่นั้นเอง เราไม่ได้มีความตั้งใจจะไปมีแฟนใหม่อยู่แล้ว เพราะฉะนั้น การมีทะเบียนสมรสค้างเอาไว้มันไม่ได้มีปัญหาอะไรกับชีวิตพลอยเลย แต่พลอยอยากพาลูกไปเที่ยงต่างประเทศพี่เค้ากลับมาเซ็นหรือทำพาสปอร์ตให้ก็ดีใจแล้ว” ติดเรื่องพาสปอร์ตเพราะว่าพ่อไม่มาเซ็น? “ใช่ค่ะ ก็ไม่ได้มีโอกาสได้คุยได้เจอกันเลย ถ้าได้เจออย่างแรกที่อยากจะขอก็คงเป็นพาสปอร์ตค่ะ”

เห็นไปล้างห้องน้ำมา แก้ซวยอะไรรึเปล่า? “อ๋อ ไม่ได้ล้างซวยอะไร เป็นการทำบุญของต้นปีพลอยมากกว่า เพราะตั้งแต่ต้นปียังไม่มีโอกาสไปวัดเลย การล้างห้องน้ำ ส้วมวัดทุกคนก็ทำกัน เป็นการทำบุญได้กุศลอย่างนึง และเหมือนได้ยินข่าวที่ไม่ค่อยดีทางฝั่งพี่ปีเตอร์เอง เราก็พยายามไปทำบุญให้พ่อของลูกเรา ถ้าเพื่อเค้ามีเคราะห์หรืออะไรที่ไม่ดีกับเค้า เราก็พยายามทำบุญ อโหสิกรรมให้ เค้าจะได้ดีๆ หน่อย เป็นความสบายใจของทางพลอยด้วย ก็อยากให้เค้ากลับมาเป็นคนดีๆ อีกครั้ง” หมอดูทัก? “หมอดูเป็นเพื่อนสนิท เค้าก็พาไปทำบุญ เพราะปกติพลอยก็ไม่ได้สายบุญหนักๆ เพราะฉะนั้นมีคนแนะแนวหน่อยก็ดีค่ะ” ชีวิตดีขึ้นมั้ย? “ดีขึ้น”