Inside Dara
แค่เพื่อนสนิท? แคท-ดอม ไม่ได้แอบคบแบบกิ๊ก! เป็นครู-ลูกศิษย์

เมาท์แหลกกันไม่รู้จักจบสิ้น กรณีค่อนข้างคาว แคท แคทรียา อิงลิช ว่าน่าจะเป็นกิ๊กกับ ดอม เหตระกูล เพราะมีแหล่งข่าวตาดีเห็นทั้งสองซ้อนบิ๊กไบค์ร่อนไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ ...

แคท เพิ่งมาเฉิดฉายเดินแฟชั่นโชว์ในงาน Grand Opening ผลิตภัณฑ์ Beauty by KRISS ณ โรงแรมโฟร์วิงส์ศรีนครินทร์ ประเด็นเมาท์สนั่นนี้ แคท ให้สัมภาษณ์อย่างอารมณ์ระรื่นว่า "ไม่ซีเรียสกับข่าว เราอายุปูนนี้แล้ว (ยิ้มแล้วหัวเราะชอบใจมากๆ) ในก๊วนเรามีหลายคนมากค่ะ มีดอม ที่มีข่าวกอซซิปตลอดเวลา (หัวเราะ) มีเวียร์ (ศุกลวัฒน์ คณารศ) ฯลฯ กับดอมเป็นเพื่อนที่สนิทกันมาก เป็นครูสอนขับบิ๊กไบค์ แคทเป็นลูกศิษย์ จะคอยสอนตลอด เขาจะคอยบอกว่าลูกศิษย์จะต้องเก่งให้ได้ จริงๆ แคทมีครูเยอะมาก ตอนนี้กำลังสนุกสนานกับการขี่บิ๊กไบค์ เราได้เข้าสังคมใหม่ เวลาไปออกทริปด้วยกัน ไม่เคยต่ำกว่า 10 คัน จริงๆ ก๊วนเรามีอยู่ 50 คน พวกเราไม่ใช่ขับไปบ้าบอคอแตก เวลาขับต้องคำนึงถึงความปลอดภัย ไปไหนใกล้ไกลจะแค่ 100 เมตร ก็ต้องสวมหมวกกันน็อก อย่าคิดว่าไม่มีอะไร แม่ก็ห่วงถามนะว่าไปขี่ทำไม เราบอกไปว่า ปล่อยๆ ไปเถอะ เราอายุปูนนี้แล้ว (หัวเราะ) มันอิสระที่เราสัมผัส รู้สึกมีความสุข (ยิ้ม) ทุกวันนี้ขี่มอเตอร์ไซค์เป็นชีวิตประจำวันแล้ว รถติดก็ไม่เป็นไร เราขี่ไปได้หมดตามซอย"

เรื่องแฟนเมื่อไหร่จะมี? "ถ้าใช่มันจะมาเอง ตอนนี้แคทเป็นป้าแล้ว เพราะมีหลาน 2 คน (ยิ้ม)" ส่วนงานต่างๆ ในวงการนั้น "ก็มีงานเข้ามาเรื่อยๆ นะ ทั้งงานอีเวนต์ งานร้องเพลง แคทสังเกตตัวเองว่าปีไหนมีงานน้อย ปีต่อมาจะมีงานเยอะ อย่างปีนี้งานก็เริ่มเยอะแล้ว เวลารับงานจะรู้ว่าบทไหนที่ใช่ จะเลือกบทที่เรารู้สึกอินกับคาแรกเตอร์นั้น แฟนละครก็อยากให้เราเล่นคอมเมดี้ ก็ดีค่ะ ชอบเล่น สนุกดี (ยิ้ม)".