Inside Dara
สน ยุกต์ ปิดฉาก ขั้นเทพ ขอบคุณซิตคอม เป็นต่อ ทำให้ก้าวผ่านฉายาพระเอกโรบอต

หลังจากที่ซิตคอมเรื่อง "เป็นต่อ 2021" ทางช่องวัน 31 ออกมาประกาศว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงคร้ังใหญ่ ซึ่งการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับถึงกับเสียดายและเศร้าไปตามๆ กัน เพราะหนึ่งในตัวละครที่ทั้งรักและผูกพันมานานกว่า 7 ปี อย่าง "ขั้นเทพ" ต้องจบชีวิตลงด้วยอุบัติเหตุรถคว่ำในตอนล่าสุด (30 มกราคม 2564) ซึ่งตัวละครนี้รับบทโดย สน ยุกต์ ส่งไพศาล เป็นอีกหนึ่งคนที่ผูกพันและมีความทรงจำมากมายเกี่ยวกับซิตคอมเรื่องนี้

ล่าสุด สน ยุกต์ ได้โพสต์ภาพบรรยากาศการถ่ายทำซิตคอมเรื่องดังกล่าวผ่านอินสตาแกรม @sonyuke พร้อมทั้งเผยความในใจว่า “ขอขอบคุณละครชั้นครูของผม ที่ทำให้ผมก้าวข้ามผ่านคำว่า "พระเอกโรบอต" และได้รู้จักว่าการแสดงจริงๆ เป็นยังไง #เป็นต่อ เป็นผลงานที่ผมรักและผูกพันมานาน 7-8 ปี

ขอขอบคุณพี่ปุ้ยผอูญ พี่บอย พี่ป้อน ที่ให้โอกาสผมมาอยู่ใน sitcom เรื่องดังในตำนานของ exact ขอบคุณพี่นก ผู้กำกับ ที่คอยปั้น คอยกวดขัน คอยช่วยการแสดงของผม (ยอมรับเลย ช่วงแรกๆ ที่มาเล่นเป็นต่อ ผมเครียดมาก เพราะนักแสดงทุกคนเก่งและมีประสบการณ์กันอยู่แล้ว กลัวไปทำให้เรื่องนี้สนุกน้อยลง แต่ยังดีที่มีพี่นกคอยช่วย)

ขอบคุณทีมเขียนบทที่เขียนและสร้างให้ตัว #ขั้นเทพ มีสีสันและเป็นที่รักของแฟนๆ เป็นต่อ ขอบคุณพี่ชาคริต พี่พิม พี่กิ๊ก พี่เกลือ พี่เจี๊ยบ พี่อู๊ด พี่แหม่ม พี่ปุ้ย พี่ธงธง และนักแสดงทุกๆ คนที่เป็นทั้งครู แต่ละคนมีวิชาให้ผมได้ศึกษา และเป็นทั้งครอบครัวที่ผมรักและรักผม ขอบคุณทีมงานเป็นต่อทุกคนที่คอยดูแลผมเป็นอย่างดีตั้งแต่ต้นจนจบ เป็นต่อ จะอยู่ในใจของผมตลอดไป เป็นหนึ่งในประสบการณ์ชีวิตที่ดีสุดของผม ขอบคุณครับ”

ท่ามกลางแฟนคลับและเพื่อนๆ ในวงการที่ต่างเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้หนุ่มสน ยุกต์ และชื่นชมในตัวละครขั้นเทพกันเป็นจำนวนมาก.