Inside Dara
ทับทิม อัญรินทร์ ไม่ยึดติดตำแหน่งนางเอก เล่าทุกเรื่อง 16 ปีวงการมายา

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวมากความสามารถอีกคนของช่อง 7 สำหรับ ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ นักแสดงเจ้าบทบาทที่แฟนๆ ละครต่างยกนิ้วให้การยอมรับในฝีมือของเธอคนนี้

วันนี้เรามีโอกาสได้สัมภาษณ์ ทับทิม อัญรินทร์ อีกครั้ง เพราะตอนนี้เธอกำลังมีผลงานละครเรื่อง ล่ารักสุดขอบฟ้า รีรัน ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ที่กำลังเข้มข้นสุดๆ ในตอนนี้

เราเลยขอคิวของนางเอกสาวมาอัปเดตเรื่องราวชีวิตของเธอคนนี้กัน แต่เพราะในสถานการณ์โควิด-19 ที่ต้องรักษาระยะห่าง เราเลยทำได้เพียงวิดีโอคอลคุยกันอีกเหมือนเดิม

16 ปีในวงการบันเทิง

เราประเดิมคำถามง่ายๆ กับนางเอกสาวคนเก่งด้วยคำถามที่ว่า จากวันแรกถึงวันนี้ ทับทิม อัญรินทร์ โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมากี่ปีแล้ว งานนี้ทำเอาสาวทับทิมยิ้มหวานก่อนตอบคำถามเราว่า

“รวมๆ ก็ 16 ปีแล้วค่ะ ทับทิมเริ่มจากการถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณาและเล่นมิวสิกวิดีโอมาก่อนที่จะเริ่มต้นทำงานละครนะคะ

พอมาถึงวันนี้ในความรู้สึกของทับทิมคิดว่า วงการบันเทิง มีความเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา เปลี่ยนไปตามโลก ตามยุคสมัยต่างๆ อย่างที่เราได้เห็นกันว่าความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นสื่อต่างๆ ก็เปลี่ยนแปลงไป เราต้องปรับตัวเพื่อให้ทันกับยุคสมัยอยู่ตลอดเวลาเหมือนกัน”

เพราะทำงานมาตั้ง 16 ปีแล้ว ในฐานะนักแสดงคนหนึ่งทับทิมมีความประทับใจอะไรกับอาชีพนักแสดง-ดารา นี้ นางเอกสาวตอบเราว่า

“ทับทิมว่าการที่เราได้ทำอะไรใหม่ๆ ในสิ่งที่อาจจะไม่ใช่ตัวเรา 100 เปอร์เซ็นต์ การได้สวมบทบาทเป็นตัวละครที่มีคาแรกเตอร์ใหม่ๆ ตลอดเวลา นี่คือความสนุกและความท้าทาย เป็นเสน่ห์ของอาชีพนักแสดง ที่เราได้สัมผัส เป็นสิ่งที่เราได้เจอมาตลอด”

ผลงานละคร

มองดูนาฬิกา ใกล้จะหมดเวลาที่ขอทับทิมมาแล้ว เราเลยต้องให้โอกาสนักแสดงคนเก่งขายของอย่างด่วนจี๋ว่าตอนนี้มีผลงานละครอะไรให้แฟนๆ ได้ชมบ้าง

“ตอนนี้ก็มีละครเรื่อง ล่ารักสุดขอบฟ้า ที่กลับมารีรันให้ได้ชมกันอีกครั้ง หลังข่าวภาคค่ำ ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ทางช่อง 7HD

ฟีดแบ็กที่กลับมาดีมากเลยค่ะ จะถูกแซวว่าตอนนั้นแบ๊วมาก (หัวเราะ) ตัวละคร หฤทัย ที่ทับทิมรับบท เป็นคนหัวอ่อน เป็นคนอ่อนโยน แต่สุดท้ายทุกคนจะเห็นว่าเขาไม่ได้อ่อนแอนะคะ ทับทิมอยากชวนให้ทุกคนกลับไปดูพร้อมๆ กันอีกครั้งนะคะ

ส่วนงานละครใหม่ของทับทิมในเวลานี้ ก็มีละครเรื่อง เสาร์ 5 ที่เตรียมเดินหน้าถ่ายทำต่อค่ะ หลังจากที่เราหยุดพักจากสถานการณ์โรคโควิด-19 มานานพอสมควร

ในเรื่องนี้ทับทิม รับบทเป็น ชลดา เป็นลูกนายทหารใหญ่ ชลดาจะแอบติดตามกลุ่มเสาร์ 5 ที่เขาได้รับภารกิจไปค่ะ เป้าหมายของเราคือเราจะไปตามหาคนรัก

ในส่วนรายการมี MasterChef Celebrity Thailand Season 2 ทุกผลงานนี้ติดตามได้ที่ช่อง 7HD นะคะ และงานของบริษัท ทับทิม 61 นอกเหนือไปจากผลงานเพลงของศิลปิน Women Bangkok ที่ทับทิมดูแลแล้ว ก็จะมีรายการ สตรีมหานคร ซีซั่น 3 ทาง Bugaboo.TV รวมถึงฝากติดตามยูทูบช่อง anyarinsweet และ T61 Official ด้วยนะคะ”