Inside Dara
โกยเงินล้านสนั่น! เจ้าพ่อ-เจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์

เงินทองช่างหายาก กว่าจะหาเงินมาได้สักบาท ยากสุดๆ แต่สำหรับเหล่าพระเอกฮิต นางเอกฮอตเหล่านี้ล้วนหาเงินล้านได้ง่ายๆ ด้วยการเป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ดังมากมายมายาวนานหลายปีแล้ว และยังมีทีท่าว่าจะโกยเงินล้านอีกต่อไปหลายปี หากยังคงความดังและนิสัยที่ดีเอาไว้ได้อยู่ พระเอกดังนางเอกเด่นในวงการบันเทิงมีหลายคน แต่ไม่ใช่ว่าใครก็ได้ ที่จะเป็นที่ต้องการของสินค้าเสมอไป ดาราดังแต่ความประพฤติไม่เหมาะสม นิสัยไม่ผ่าน สินค้าหลายตัวก็เมินเพราะถือว่าจ้างมาก็ไม่คุ้ม หรือถ้าจ้างไปแล้ว แต่ปรากฏว่ามีความประพฤติไม่โอเคในภายหลัง หรือขยันมีข่าวเสียๆ หายๆ สินค้าหลายตัวก็พร้อมที่จะเขี่ยทิ้งไปได้ เพราะภาพลักษณ์ของดารา ย่อมส่งผลไปถึงภาพลักษณ์ของสินค้าอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

สินค้าแต่ละตัวต่างก็ต้องคัดเลือกเฟ้นดารามาอย่างดี เพื่อให้เหมาะสมกับสินค้านั้นๆ พระเอกนางเอกแถวหน้าเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่สินค้าดังนำมาใช้เป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อตอกย้ำแบรนด์ให้เป็นที่จดจำยิ่งขึ้น เพื่อเสริมส่งภาพลักษณ์ของสินค้าให้ดูดีน่าเชื่อถือ พรีเซ็นเตอร์ดาราใช้กันมาหลายยุคหลายสมัย เพราะเห็นผลชัดในการเจาะกลุ่มผู้บริโภคในวงกว้าง ซึ่งจะทำให้ผู้บริโภคเกิดความรู้สึกคล้อยตาม อยากจะลองใช้บ้าง จุดๆ นี้ผู้บริโภคควรรู้เท่าทัน อย่าหลงโฆษณาชวนเชื่อจนเกินเหตุ เพราะสินค้ามีคุณภาพ ต้องดีจริงๆ ด้วยตัวของสินค้าเอง ถึงที่สุดก็ไม่ได้เกี่ยวโดยตรงกับการได้ดารามาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพราะดาราหลายคนที่มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ไม่ได้ใช้สินค้านั้นจริงๆ ก็มีอยู่เยอะ

การคว้าพระเอกนางเอกมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ถือเป็นงานที่ต่อยอดความดัง งานพรีเซ็นเตอร์เป็นงานที่เหล่าดาราล้วนแฮปปี้ๆ อยากได้ๆ เพราะใช้เวลาถ่ายทำไม่นานนัก เมื่อเทียบกับการทำงานของหนังและละคร แต่ได้ค่าตอบแทนที่สูงมากๆ ซึ่งค่าตัวของดาราแถวหน้าส่วนใหญ่ก็จะหลักล้านขึ้นไป ส่วนจะกี่ล้านนั้นก็ต้องขึ้นอยู่กับความฮอตฮิตของดาราเอง ขึ้นอยู่กับการต่อรอง และการใช้งานของดารา ในการเผยแพร่โฆษณานั้นๆ ผ่านทางสื่อต่างๆ อีกด้วย

ชมพู่ อารยา ยังคงฝีมือได้น่าปลื้มปริ่ม แบรนด์อินเตอร์ที่ต้องการความหรูหรามีระดับ มักจะเลือกชมพู่เป็นมาพรีเซ็นเตอร์เสมอ นางเอกพันล้านฝีมือไม่ธรรมดากาไก่ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ เจอทีไรสวยขึ้นเสมอ มีเสน่ห์สาวสวยที่ยากจะต้านทาน ไม่แปลกที่สินค้าดังต่างเรียกใช้งานใหม่อยู่ตลอด ส่วนนางเอกหน้าหวานผสมเปรี่้ยว มิน พีชญา วัฒนามนตรี มีผลงานเด่นโชว์ความสามารถได้หลากหลาย เป็นนางเอกน้ำดีของช่อง 7 เหมาะกับสินค้าดังตั้งแต่เส้นผมจรดปลายเท้าจริงๆ ด้าน แอน ทองประสม ผันเป็นผู้จัดละครก็เป๊ะอยู่ หรือจะเล่นเองก็ฉลุย ยิ่งแก่ยิ่งเก๋านะคะ สินค้าที่ต้องการความน่าเชื่อถือ แอนคือคำตอบสุดท้าย ไม่สวยเยอะแต่มีฝีมือแยะยกให้ ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรหม ตลกขายขำที่เรียกเสียงฮาแตก ในบทบาทของพรีเซ็นเตอร์ เชื่อแน่ว่า ตุ๊กกี้กระตุกยอดขายได้ไม่ยาก

เกรียนตัวพ่อ บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ แฟนคลับยังหลงรัก เทใจให้ไม่หยุด นิสัยส่วนตัวบอยน่ารักจริง ฝีมือก็ไม่ต้องอวยเยอะ เห็นชัดเลยว่าบอยจะเป็นเจ้าพ่อพรีเซ็นเตอร์ไปอีกนาน หล่อทะลุเกาหลี นิชคุณ หรเวชกุล มากกว่าน่าเลิฟ เพ้อคลั่งกันไปเลย ขนความหล่อจัดดั้งเดิมไร้ศัลยกรรม เป็นความน่ารักที่ไม่อาจปฏิเสธ ใบหน้าวิ้งๆ แบบนิชคุณเหมาะสุดๆ กับสินค้าประเภทเครื่องสำอาง จึงทำให้แบรนด์ดังจองตัวข้ามปีกันเลย พระเอกร้อยล้านตัวจริง ณเดชน์ คูกิมิยะ นับกันไม่หวาดไม่หวั่น เพราะกวาดเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าดังหลายประเภทมาหลายปี พระเอกใหม่มาแรงเว่อร์ เจมส์จิ จิรายุ ตั้งศรีสุข ขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ พัฒนาฝีมือไม่หยุด คงนิสัยดีงามไว้ได้ ไม่ต้องเดาก็พอจะรู้ว่า เจมส์จิจะเป็นพระเอกขวัญใจมหาชนอีกนาน พร้อมกับกวาดเก็บเงินล้าน จากงานพรีเซ็นเตอร์ได้อีกเพียบ!.