Inside Dara
ซิทคอมอารมณ์ดี “Cat Radio TV”

เหล่าโอตะเตรียมกลับมาอมยิ้มอีกครั้งได้เลย ทางช่อง 3 ได้จับละครซิทคอมเพิ่มพลังบวกเติมรอยยิ้มและสร้างเสียงหัวเราะจากสาว “เฌอปราง อารีย์กุล” ลีดเดอร์ไอดอลหญิงคนแรกของ BNK 48 กับผลงานเพลงที่ดังแบบฉุดไม่อยู่ สู่ผลงานละครซิทคอมอารมณ์ดี “Cat Radio TV” สถานีเพลงแมว 9 ชีวิต จาก Cat Radio เรื่องราวจากรายการวิทยุสู่จอแก้ว ภายใต้คำจำกัดความ “ละครเรื่องแรก สร้างจากเรื่องจริงบ้างไม่จริงบ้าง ของรายการวิทยุเล็กๆ” โดยเรื่องราวทั้งหมดจะถูกถ่ายทอดออกมาเป็นละคร 13 ตอนผสมผสานแนวเพลงที่สถานีเปิดไม่เหมือนชาวบ้าน ซึ่งอาจจะคุ้นหูบ้างไม่คุ้นหูบ้าง เรียกว่าเป็นแหล่งรวมความต่างแต่หัวใจและจุดมุ่งหมายเดียวกัน

ถึงเวลามาทำความรู้จัก “เฌอปราง BNK 48” สาวน้อยน่ารัก ที่ออกมาในตอนแรกเพียงแค่แวบเดียวก็ปล่อยดาเมจมาอย่างรุ่นแรงจนเหล่าโอตะเกินต้านทาน ในบทบาท “น้องเพลง” เด็กฝึกงาน ที่เข้ามาในช่วงที่สถานีกำลังมีปัญหา และเธอเป็นตัวหลักสำคัญในการคลับเคลื่อนสถานีในเดินหน้าต่อ ท่ามกลาง ความเชื่อของ หัวหน้าคลื่นว่า “เพลงดีๆ มีมากมายในโลก เราควรให้โอกาสคนใหม่ๆ และเพลงใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นทุกวัน”

งานนี้ได้เจ้าตัว “เฌอปราง อารีย์กุล” มาบอกเล่าเรื่องราวความสนุกถึงละครซิทคอมเรื่อนี้ว่า “เรื่องนี้มีความหลากหลาย มีความเป็นตัวของตัวเอง จะบอกก็ไม่ได้ว่าเป็นรายการเพลงก็ไม่ใช่ จะเป็น ดราม่าก็ไม่ใช่ Cat Radio TV เป็นรายการที่ครบไปหมดเลย และเฌอเชื่อว่าทุกคนต้องได้รับความสนุกสนานแน่นอน ดูแล้วไม่ต้องคิดมากค่ะ แค่ดูแล้วสนุกไปกับโชว์ นั่งหัวเราะขำขันกันทั้งครอบครัว ยังไงฝากติดตามด้วยละกันค่ะกับ Cat Radio TV ค่ะ”

แล้วมาร่วมสร้างบรรยากาศแห่งความสนุกและอบอุ่นในครั้งนี้ไปพร้อมกันใน “Cat Radio TV” สถานีเพลงแมว 9 ชีวิต ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 23.08 น.