Inside Dara
‘ฮาย ชุติมา’พลิกวิกฤตเป็นโอกาส

ด้วยวิกฤตโควิด-19 ที่ยังคงมีมาอย่างต่อเนื่องทำเอาหลายคนเดือดร้อนไปตามๆ กัน แต่ด้วยสไตล์การเป็นคนที่มีพลังบวกและชอบหาโอกาสใหม่ๆ ให้ตัวเองอยู่เสมอของ “ฮาย ชุติมา” สาวสุพรรณเสียงดี ดีกรีแชมป์ 10 สมัยจากเวทีศึกวันดวลเพลง ที่นอกจากความสามารถในการเป็นนักร้องและนักแสดงแล้วนั้น ในช่วงวิกฤตแบบนี้ ทำให้เธอต้องผันบทบาทสู่การเป็นแม่ค้าออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการขายของแบรนด์เนมมือสอง

ซึ่งเธอเริ่มจากการนำของของตัวเองไปลงขายทางกลุ่ม Facebook จนเริ่มเห็นช่องทางในการหารายได้จนมาถึงการมีธุรกิจเล็กๆ อย่าง “กล้วยไฟเขียว” กล้วยสูตรพิเศษจากคุณแม่ของเธอ ที่ใครๆ ก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าอร่อยจนเบรกไม่อยู่ ซึ่งสาวฮายได้เสียงตอบรับที่ดีมาก ด้วยแรงสนับสนุนของทุกคนทำให้เธอสามารถผ่านวิกฤตในครั้งนี้ไปได้ และสามารถมาออกบูธขายของในฐานะแม่ค้าได้อย่างเต็มตัว

แต่ไม่ว่าอย่างไร ฮายก็ยังไม่ได้ทิ้งงานเพลงไปไหน ล่าสุดปล่อยเพลงใหม่อย่าง “บอกฮักอ้ายจังใด๋ดี” อีกหนึ่งเพลงที่

ตั้งใจทำออกมาเพราะอยากจะบอกรักแฟนๆ เป็นภาษาทั้ง 4 ภาค เพื่อเป็นการขอบคุณทุกการสนับสนุนที่เธอได้รับมาตลอดโดยแฟนๆ สามารถฟังและดู MV “บอกฮักอ้ายจังใด๋ดี” ของ “ฮาย ชุติมา”กันได้แล้วที่ Youtube Grammy Gold Official หรือสามารถติดตามและอัพเดทผลงานต่างๆ ของสาวคนนี้ได้ที่ Facebook ฮาย ชุติมา แกรมมี่โกลด์ หรือ Instagram @hayny_chutima