Inside Dara
"จ๋า ณัฐฐาวีรนุช" โพสต์ภาพโชว์หุ่นเซ็กซี่ ตอนไปเที่ยวทะเลกับสามี

จากความทรงจำตั้งแต่ยังเป็นเด็กหนุ่มที่แสวงหาหนทางเดินบนเส้นทางสายดนตรี หนึ่งในศิลปินที่ “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” ติดตามผลงาน ก็คือ “คาราบาว” วันนี้ “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” จะขอแสดงความรัก ความศรัทธา ต่อศิลปินรุ่นพี่ ผ่านเสียงเพลง ด้วยการนำบทเพลงของ “คาราบาว” รวม 10 เพลง อาทิ “ลุงขี้เมา”, “ลูกหิน”, “รักคุณเท่าฟ้า”, “หนุ่มสุพรรณ”, “จับกัง” มาสร้างสรรค์ใหม่เพื่อเป็นการสดุดี ทำเป็นอัลบั้มพิเศษที่ชื่อว่า “คารวะคาราบาว” โดยจะปล่อยเพลงในอัลบั้มชุดนี้ออกมาในรูปแบบสตรีมมิงทุกวันศุกร์.

คอหนังสไตล์มิวสิคัลต้องไม่พลาด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) นำเสนอภาพยนตร์เพลงแนวดราม่า-โรแมนติก-คอมเมดี้ “La La Land นครดารา” ที่กวาดรางวัลออสการ์และลูกโลกทองคำจนเป็นกระแสในแวดวงนักวิจารณ์ นำแสดงโดย ไรอัน กอสลิง (รับบท เซบาสเตียน), เอ็มมา สโตน (รับบท มีอา) และ แคลลี เฮอร์นานเดซ (รับบท เทรซี) ชมผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) โทร.สอบถามที่ 0-2100-7007 หรือ ที่ www.monomax.me

จากกระแสสุดปังของละคร “รัก 10 ล้อรอ 10 โมง” ที่เปิด ฉากแรกด้วยเพลงและท่าเต้นของแก๊ง 10 ล้อ นำโดยพระเอกหนุ่ม ตูมตาม–ยุทธนา ที่อวดลีลาท่าเต้นอย่างสนุกสนาน ช่องวัน 31 จึงขอตอกย้ำความม่วนซื่น ชวนทุกท่านมาขยับไปกับจังหวะ 10 ล้อ ในแคมเปญ “10 ล้อ Challenge” เต้นให้โดน เต้นให้ดี มีรางวัลแจก มูลค่ารวมกว่า 10,000 บาท จังหวะ รัก 10 ล้อรอ 10 โมง ในสไตล์ของคุณเป็นแบบไหน? มาโชว์กัน! แค่ถ่ายคลิปเต้นเพลง รัก 10 ล้อรอ 10 โมง ในสไตล์ของตัวเอง โดยใช้ท่อนฮุก อัปโหลดคลิปใน TikTok พร้อมใส่ Hashtag #10ล้อChallenge #รัก10ล้อรอ10โมง จากนั้นกรอกข้อมูลลงทะเบียน ได้ที่เว็บไซต์ www.one31.net/รัก10ล้อรอ10โมง ทุกคลิปที่ส่งเข้ามาจะถูกนำขึ้นเว็บไซต์เพื่อโชว์ผลงาน.

เหล่าดาราดัง ประสบปัญหา ลงภาพวิว ภาพอะไรก็ตาม แต่โฟกัสคนดูกลับไปมองที่จุดเด่นของภาพ ล่าสุดนางเอก นุ่น–วรนุช ลงภาพนั่งท่ามกลางบรรยากาศสุดเริ่ด แคปชันดี “ถ่ายรูปก็ได้ เป็นพร็อพก็ดี รีวิวรูปให้ดูกันบ้างที่ #worrafilmcamera worra bangkok”แต่แฟนๆกลับแห่กดไลค์ แห่คอมเมนต์ เรียวขา หัวไหล่ เนินอกที่ขาวผ่องขับกับชุดเดรสสีเหลือง เพราะสวยเซ็กซี่น่ามองเด่นกว่าวิวซะเหลือเกิน.

ผ่าง...ผ่าง...ง...ง นี่ก็ฟิตจนพร้อมให้โฟกัสหุ่น! จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช หอบหุ่นฟิตไปสัมผัสทะเลหัวหิน พร้อมคุณสามี ตุ๊-ธนานันต์ งานนี้เลยได้เห็นเชตภาพแฟชั่น ใส่บิกินี ที่ จ๋า ตั้งใจลงให้เห็นหุ่นที่ตั้งใจดูแล เซ็กซี่ดูดีทุกท้วงท่า เทรนเนอร์คู่ใจยังเข้ามาคอมเมนต์ว่า “สาววัยสี่สิบรึนิ” นี่แหละ จ๋า ไอดอลของสาวๆวัยหลักสี่.