Inside Dara
อั้ม-แอมป์ รักลึกซึ้ง รอแต่งงาน!

อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ สต็อปหัวใจไว้ที่ แอมป์-พิธาน องค์โฆษิต คิดดู ประกาศเลิก กลายเป็นข่าวใหญ่โต ขึ้นหน้า 1 หนังสือพิมพ์ไปหลายฉบับ แต่เพราะรัก อั้ม ยอมแพ้หัวใจตัวเอง ใส่เกียร์ถอยหลังกลับมาคืนดี รักที่ผ่านการทะเลาะ จากสถิติมักกลับมาหวานปานน้ำผึ้ง...มากกว่าเก่า คงเหมือนโบราณว่าไว้ ทะเลาะกันทีลูกหัวปีท้ายปี!

ย้อนรอย “รักร้าว” ของ สาวอั้ม เลิกกันเพราะสาเหตุจาก “น้องหมา” ล้วนๆ ไม่มี “มือที่ 3” พันเปอร์เซ็นต์ อันนี้กล้าฟันธง เพราะ อั้ม เองก็พูดชัด ว่าช่วงนั้นที่ อั้ม ประกาศเลิกกับสื่อ เพราะสภาวะจิตใจแย่ เรื่อง น้องหมาสุดที่รักอยู่กันมา 16 ปี มาจากไป อั้ม เสียอกเสียใจ แต่ แอมป์ กลับไม่เข้าใจ ก็เลยทะเลาะกัน แต่ไม่ใช่อาการหมดรัก เลยง่ายมากในการจะ “คืนดี” และก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ อั้ม เคยเปรยกับคนสนิทว่า แอมป์ เป็นผู้ชายที่ดีมาก ง้อหนักๆก็อาจจะมีรีเทิร์น แถมงานนี้ได้ “เพื่อนซี้” และ “แฟนคลับ” จัดการให้ เพื่อนๆวางแผนให้ อั้ม กับ แอมป์ เจอกัน คนมันรักกันเจอหน้ากัน ไม่ต้องพูดถึงเรื่องเก่าที่บาดหมาง ก็คืนดีกันได้แบบอัตโนมัติ!

อั้ม รีบบอก “ไม่มีใครขอโทษ พอเจอกันก็คุยกันเพราะเพื่อนอยู่เยอะ แอมป์ ก็ไม่ได้ผิดอะไร ไม่ได้ร้ายกาจอะไร เขาเป็นคนดี คือเหมือนเราหายจากความเสียใจหลายๆวันเราก็ค่อยๆคุยได้ ทุกวันนี้ยังคิดถึงกลับบ้านก็คิด เอาขนเขาติดตัวมา แต่ไม่ได้ร้องไห้แล้ว ตอนนี้ก็กลายเป็นถ้าเราพูดถึงสุนัข แอมป์ ก็จะเข้ามาปลอบ” แอมป์ คงเรียนรู้และเข้าใจ “หมาอั้มแอมป์อย่าแตะ” แค่นั้น รักก็จะยืนยาว!

แอมป์ เองก็ไม่กล้าเสีย อั้ม นางเอกสาวเซ็กซี่ สุดสวย ที่ใครอยู่ใกล้ก็มีแต่ความสุข อั้ม โพสท่าถ่ายแบบ “อิน แมกกาซีน” ไม่เชื่อไปเพ่งดู ว่า อั้ม งดงาม ทุกท่วงท่า น่ามอง ตั้งแต่หัวจดเท้า ส่วน อั้ม ก็ไม่เคยเจอ ผู้ชายแสนดี ที่รัก อั้ม ขนาดนี้ อั้ม พูดเลย “แอมป์ชนะใจอั้มเพราะเป็นคนดี เก่ง ขยัน รักครอบครัว เป็นผู้ชายอบอุ่น และไม่มีสายตาไว้มองใคร อินสตาแกรม แอมป์ มีไว้ส่องรูป อั้ม ติดตาม อั้ม เพียงคนเดียว” ไม่รวมเป็นผู้ชายไม่วอกแวก ไว้ใจได้ อันนี้พิสูจน์ได้จาก ข่าว แอมป์ กับ ไอซ์–ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ไม่เป็นความจริง!

อั้ม หลง แอมป์ บอกว่าเทสต์ดีสุดๆ แต่งตัวเก่ง ชอบใส่เสื้อเชิ้ตสีฟ้า ชมพู ขาว คัตติ้งดี สั่งตัดพิเศษ อั้ม ถึงขนาดเพ้อ!! ประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ ไม่เนี้ยบอย่างเดียว แอมป์ นี่รวยโคตร ขั้นมหาเศรษฐี ตอนนี้ดำรงตำแหน่ง รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เคซีอี อิเลคโทรนิคส์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและส่งออกแผ่นพิมพ์วงจรอิเล็กทรอนิกส์ รายใหญ่ ในภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แอมป์ นี่แหละคือผู้สานต่อธุรกิจพันล้านของครอบครัว!

อั้ม เองก็อยู่ในจุด เป็นนางเอกเบอร์ 1 ไม่มีใครล้มเธอได้ มีแต่ อั้ม แขวนตัวเองกับตำแหน่ง สุดเซ็กซี่จาก FHM เพราะได้ 3 ปีซ้อน อยากแบ่งรางวัลให้คนอื่นบ้าง ที่เหตุผลหลักคือ แอมป์ แสนหวง ไม่ชอบให้ อั้ม แต่งตัวโป๊ อั้ม ก็เลยต้องเซย์โน...งานเซ็กซี่มาพักใหญ่ เพิ่งรู้ว่า แอมป์ ไม่ได้แค่หวง แต่ขี้หึงสุดๆ อั้ม นั่งใกล้ผู้ชายคนไหนก็ไม่ได้ จะโดนซัก อะไร ยังไง ตลอดเลย แต่ แอมป์ จะไฟเขียวกะเพื่อนอั้ม ไปไหน อั้ม ต้องเอาเพื่อนไปด้วย แม้แต่เวลานอน แอมป์ ก็ไม่ว่าอะไร แถมใจปํ้า!! เวลาไปเที่ยวเมืองนอก แอมป์ ก็ออกเงินให้ เพื่อนอั้ม ทุกคน!

แอมป์ แสนดี แถมกระเป๋าหนัก ทำเอา อั้ม หลง วันๆไม่ต้องโทร.หา ไม่ต้องตาม พอเลิกงาน แอมป์ ก็จะมาเจอ มีเวลาให้ อั้ม อย่างสม่ำเสมอ เมื่อเร็วๆนี้ อั้ม–แอมป์ เลยจัดทริปกระชับสัมพันธ์ หลังคืนดีมันต้องล้างหัวใจด้วยความหวาน อั้ม–แอมป์ ไปเที่ยวญี่ปุ่น โดยมี พ่อแม่อั้ม เป็นพยานรัก เข้ากันได้ดีขนาดนี้ มีแต่คนลุ้น!ให้ถึงวันวิวาห์เร็วๆ!

ชีวิต อั้ม มีครบ งานดี คนรักดี รวยเพื่อน ก็คงเหลือแต่ ปาร์ตี้สละโสด มีเมื่อไหร่ บอกเลยว่า ถ้า “เจ้าบ่าว” คือ แอมป์ งานวิวาห์คงกลายเป็น งานช้าง ขนาดแหวนใส่เล่นที่นิ้วนางข้างขวา พอมีคนแซวว่า เมื่อไหร่จะเปลี่ยนมาใส่ข้างซ้าย อั้มรีบบอก ถ้าข้างซ้ายต้องใหญ่กว่านี้...ชัวร์!