Inside Dara
เบลล่า เปล่าน้อยใจ เวียร์ หนีเที่ยว ปลื้มติดอันดับดาราหน้าสวยระดับโลก

เบลล่า ราณี ปลื้มติดอันดับดาราหน้าสวยระดับโลก ปัดน้อยใจพี่เวียร์แอบหนีเที่ยว เจอเซอร์ไพรส์หนุ่มเวียร์โชว์หวานมอบดอกไม้กลางเวทีงาน...

ฝ่ายพระเอกหนุ่มเข้มวิกหมอชิต เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ออกปากอ้อนอยากชวนสาวคนสนิทอย่างนางเอกฮอต เบลล่า ราณี แคมเปน ไปเที่ยวด้วยกันอีก แต่ดูเหมือนคิวจะไม่ลงตัวสักที งานนี้หนุ่มเวียร์เลยแอบมาเซอร์ไพรส์สาวเบลล่าในงานเปิดตัวโทรศัพท์มือถือ Huawei nova 3 Series ณ เอสเอฟ เวิลด์ ซีเนม่า แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งเบลล่าเป็นพรีเซ็นเตอร์ งานนี้หนุ่มเวียร์โชว์หวานมอบดอกไม้และร่วมพูดคุยบนเวทีด้วย เสร็จงานปุ๊บเลยถามทั้งคู่ว่าเมื่อไหร่จะมีโอกาสเห็นทริปหวานๆ ของทั้งคู่ด้วย

วันนี้เวียร์มาเซอร์ไพรส์ มอบดอกไม้ให้เบลล่าด้วย?

เบลล่า : ก็เซอร์ไพรส์อยู่นะคะ คือเบลดู Sequence เฉพาะของตัวเอง จะไม่ได้มีบอกว่าต้องมีแขกรับเชิญค่ะ ถามว่าชอบสีสันดอกไม้มั้ย เอาจริงๆ ยังไม่ค่อยได้เห็นเลยค่ะ เห็นแว้บๆ ค่ะ คนที่กรี๊ดกว่าน่าจะเป็นแฟนคลับด้านบนค่ะ ส่งเสียงถูกใจมากค่ะ

ก่อนหน้านี้เวียร์อ้อนๆ ว่าอยากไปเที่ยวอีก?

เบลล่า : ถามว่าโอกาสมีมั้ยก็คงมีแหละ แต่ก็ยังไม่รู้เมื่อไหร่ คือเบลยังไม่ได้ปิดกล้องละครทั้งสองเรื่องไง แต่พี่เขาก็ชวนๆ แล้วล่ะค่ะ แต่บางทีก็ล็อกคิวไว้แล้วปล่อยเบลว่างนะ แล้วก็หนีไปเที่ยวกับเพื่อนก็มีค่ะ (หัวเราะ)

เริ่มมีวางแพลนรึยังว่าเมื่อไหร่?

เบลล่า : ก็ไม่ได้แพลนอะไรที่เป็นกิจลักษณะขนาดนั้นค่ะ เพราะยังไม่รู้ว่าวันว่างที่ชัวร์ๆ คือตอนไหนค่ะ

น้อยใจรึเปล่าที่เขาแอบหนีเราไปเที่ยว?

เบลล่า : ไม่ พูดเฉยๆ (หัวเราะ)

ล่าสุดเวียร์ไปญี่ปุ่น เบลล่าไปด้วยรึเปล่า?

เวียร์ : จริงๆ แล้วตอนแรกจะไปอีกประเทศนึง แต่ว่าเปลี่ยนแผนกะทันหันว่าอยากไปแบบสบายๆ บ้าง ก็เลยคิดว่าไปญี่ปุ่นช่วงปลายปีก็จะอากาศดี ก็เลยชวนเพื่อนที่ไปอเมริกาด้วยกันไปอีก แต่เบลไม่ได้ครับ ถ่ายละคร ผมก็เลยไปกับเพื่อน

จริงๆ เบลล่าอยากไปด้วยมั้ย?

เบลล่า : เบลก็ดูเป็นทริปๆ ไปค่ะว่าอันไหนสะดวกไปไม่สะดวกไป บางทีบางทริปพี่เขาไม่สะดวกให้เบลไปด้วยค่ะ

มีของฝากติดไม้ติดมือมาด้วยมั้ย?

เบลล่า : ก็แล้วแต่ว่าไปที่ไหน มีของฝากรึเปล่า บางทีตะลุยแต่ในป่าอย่างเดียว จะหวังของฝากก็ไม่ใช่ค่ะ

เวลาเวียร์ไปลุยทริปต่างๆ เราเป็นห่วงมั้ย?

เบลล่า : ก็มีห่วงบ้างค่ะ เพราะบางทริปก็เสี่ยงเนอะ อันตรายค่ะ พี่เขาก็ดูแลตัวเองแหละ และก็มีเพื่อนๆ ค่ะ

ต้องคอยเช็กด้วยมั้ย?

เวียร์ : รายงานอยู่ครับ (ยิ้ม) ด้วยความที่ในแต่ละประเภทที่เราไปมันจะไม่ค่อยมีคลื่น กิจกรรมแรกที่ทุกคนในทริปต้องทำคือ ตอนเช้าอยู่โรงแรมเราต้องรายงานคนในครอบครัว พ่อแม่ คนที่สามารถรับโทรศัพท์เราได้ว่ากำลังจะออกเดินทางนะ เดี๋ยวระหว่างทางจะไม่สามารถคุยได้แล้ว พอถึงที่พักอีกทีถึงจะคุยกันได้ครับ

เบลล่า : ถามว่าต้องรอรับมั้ยเพราะเวลาอาจต่างกัน ก็ไม่ได้เชิงว่ารอขนาดนั้นค่ะ ได้ยินเสียงโทรศัพท์ก็รับแหละ บางวันก็ไม่โทรไง ก็รอไปสิ (หัวเราะ) คือแล้วแต่ไง บางวันอาจจะไม่ได้มีสัญญาณ 2-3 วันค่ะ ถามว่าเป็นห่วงมั้ยก็มีบ้าง แต่พี่เขาไม่ได้ไปคนเดียวค่ะ ไปกับเพื่อนๆ อีกเยอะค่ะ

ที่เวียร์บอกว่าต้องรายงานคนในครอบครัว หมายถึงเบลล่าด้วยรึเปล่า?

เวียร์ : ผมหมายถึงทุกคนที่ไปทริปส่วนใหญ่จะมีลูกมีเต้ากันหมดแล้ว ตอนเช้าก็ต้องโทรหาลูกตัวเอง ผมก็จะบอกเขา คือถ้าเราไม่บอกเขา เราคิดว่ามันจะไม่สบายใจกันทั้งคู่ อย่างน้อยเราแจ้งให้ทราบว่าเราจะเดินทาง เราจะถึงไหนแล้ว เพราะบางทีเผื่อพ่อแม่เราด้วยไง ต้องมีคนนึงที่รู้ว่าเราทำอะไรอยู่ ไม่งั้นอยู่ดีๆ หายไปมันไม่เวิร์ค เดี๋ยวจะไม่ได้ไปอีกเลย (หัวเราะ) กลัวไม่ได้ไป

เบลล่าติดโพลดาราหน้าสวยระดับโลกเลย?

เบลล่า : ได้เห็นแว้บๆ แต่ยังไม่รู้รายละเอียดเลยค่ะ ก็ดีใจนะคะ ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ มีโหวตช่วยโหวตให้เบลเยอะๆ เลยนะคะ (ยิ้ม)

เวียร์ : เหรอ ดีครับ ถามว่าเขาสวยมั้ย โห เขาเป็นนางเอกนะครับ ก็ต้องสวยสิครับ แหม (ยิ้ม) จริงๆ แล้วผมว่าสวยไม่สวยไม่ใช่เรื่องสำคัญ มันอยู่ที่ว่าเราจะสวยได้นานแค่ไหน (หัวเราะ).