Inside Dara
อย่าดูถูกเด็กอ้วนนะ! 5 หนุ่มจ้ำม่ำในวันนั้นกลายเป็น สามีแห่งชาติ ในวันนี้

อย่าดูถูกเด็กอ้วนในวันวาน! มาดูภาพในวัยเด็กของ 5 นักแสดงหนุ่ม ที่เปลี่ยนชีวิตตัวเองด้วยการตั้งใจลดน้ำหนัก หล่อขึ้นจนสาวกรี๊ด! สามีแห่งชาติ

การลดความอ้วนเป็นเรื่องที่พูดง่ายแต่ทำยาก หลายครั้งที่สาวๆ และ หนุ่มๆ มีความตั้งใจอยากลดน้ำหนักแต่กลับทำไม่ได้ แถมบางครั้งนอกจากไม่สำเร็จแล้วน้ำหนักยังเพิ่มขึ้นด้วย แหม่…มันช่างเจ็บปวดใจยิ่งนัก

ในขณะที่มีคนล้มเหลวกับการลดน้ำหนัก แต่ก็มีหลายคนที่ประสบความสำเร็จ งานนี้นอกจากจะสร้างความภาคภูมิใจให้กับตัวเอง ยังเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนอื่นด้วย ซึ่งวันนี้ “แพรวดอทคอท” ขอพูดถึง 5 หนุ่มหล่อ ระดับสามีแห่งชาติ “นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ”,“อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ”,“แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ”, “ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี” และ “ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ”สามี2018 ที่สามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองได้สำเร็จจากวัยเยาว์ที่ถูกว่าว่าเป็นเด็กอ้วน แต่ในตอนนี้พวกเขากลายเป็นหนุ่มหุ่นดีที่สาวๆ กรี๊ดทั้งเมืองไปแล้ว

นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ

พระเอกหนุ่มรูปหล่อขวัญใจสาวๆ “นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ” เริ่มเข้าวงการตั้งแต่วัยเยาว์จากการที่มีคุณแม่เป็นคนในวงการบันเทิง จึงทำให้มีภาพของเขาปรากฏตามสื่ออยู่เสมอ และภาพของเด็กชายร่างท้วมผมหยิกก็เป็นภาพที่หลายๆ คนจดจำเขาได้อย่างดี จนเมื่อเข้าสู่วัยรุ่นความหล่อของหนุ่มคนนี้เตะตาเข้าอย่างจังเพราะไม่เหลือคราบของเด็กชายอ้วนๆ เลย ซึ่งผลของรูปร่างที่ดีก็ไม่ได้มาจากไหน แต่มาจากการออกกำลังกายของเขา แค่เลือกกีฬาที่ชอบและมีความสุขกับมันก็สามารถทำให้เขาไปถึงเป้าหมายได้อย่างไม่ยากเย็น

อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ

ในรายการ “ตีท้ายครัว” ได้เปิดเผยรูปของ “อาเล็ก”ในสมัยท้วมๆ ซึ่งเจ้าตัวก็ตกใจกับรูปร่างของตัวเองในตอนนั้นทั้งยังบอกว่า “ผมเกือบจำตัวเองไม่ได้เลย” โดยนักแสดงหนุ่มเปิดเผยว่าตนเองเป็นคนที่น้ำหนักเยอะมาตั้งแต่เด็ก จุดเปลี่ยนที่ทำให้ผอมก็ตอนที่เข้าศึกษาในมหาวิทยาลัย ตอนนั้นน้ำหนักถึง 95 กิโลกรัม ได้รับคัดเลือกให้เป็นลีดจุฬาฯ ทำให้บังคับลดน้ำหนักไปโดยปริยาย บอกกับเรียนด้านวิทย์กีฬามีวิชาที่ต้องออกกำลังกายและโภชนาการก็เลยทำให้หุ่นเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ ปัจจุบันแม้หุ่นจะฟิตแล้วแต่”อาเล็ก”ก็ยังดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมอ โดยบ้านใหม่ของเขายังมีพื้นที่ออกกำลังกายมากมาย แถมในรั้วยังมีสนามบาสเป็นของตัวเองอีกด้วย มีวินัยสม่ำเสมอแบบนี้รับประกันว่าความอ้วนไม่ถามหาแน่นอน

แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ

อีกหนึ่งคนที่ประสบความสำเร็จจากการลดน้ำหนักก็คือนักร้องหนุ่ม “แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ” ในตอนเด็กๆ แกงส้มเคยเป็นหนุ่มอ้วนมาก่อน ซึ่งส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะเมนูโปรด ไข่พะโล้ ฝีมือคุณพ่อที่อร่อยมากหรือเปล่าเลยทำให้เขากลายเป็นหนุ่มท้วม ทว่าหลังจากนั้นเขาก็เปลี่ยนแปลงตัวเองด้วยการออกกำลังกาย แม้วันนี้อาหารโปรดของเขาจะเป็นไข่พะโล้ไม่เปลี่ยน แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปคือการออกกำลังกายให้มากขึ้นเพื่อที่จะชิมฝีมือของคุณพ่อต่อไปให้ได้นั่นเอง

ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี

ต่อกันที่ “ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี” พระเอกหนุ่มจากช่อง Gmm ที่เจ้าตัวบอกว่าสมัยที่เรียนชั้นประถมศึกษาเคยเป็นเด็กที่อ้วนมากกกกก และน้ำหนักมักจะเพิ่มขึ้นในหลังจากช่วงปิดเทอมเสมอ จนกระทั่งเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 “ทอย” อกหักจากสาวจึงคิดที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูดีขึ้นด้วยการออกกำลังกาย ซึ่ง “ทอย” ทำมาอย่างต่อเนื่องจนกระทั่งน้ำหนักลดจาก 78 กิโลกรัม เหลือเพียง 67 กิโลกรัมเท่านั้น

ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ

สำหรับคนสุดท้ายคือหนุ่มฮ็อตที่กกำลังเป็นขวัญใจของสาวๆอยู่ในขณะนี้ “ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ” หรือ “บอสวศิน” แห่งละครเรื่อง เมีย2018 โดยเมื่อเร็วๆนี้มีรูปภาพในวัยเด็กของหนุ่มหล่อยิ้มกระชากใจออกมาผ่านสื่อโซเชียลมีเดียต่างๆ สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากเพราะในภาพนั้นเป็นรูปของเด็กชายหุ่นจ้ำม่ำที่แทบไม่น่าเชื่อเลยว่านั่นคือสามี 2018 ที่สาวๆ กำลังพูดถึง เรียกว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับคนที่อยากลดน้ำหนักจริงๆ