Inside Dara
เห็นแล้วร้องว้าวเลย ! !! เอวา เผยชีวิตครอบครัว 22 คน อยู่บ้านเดียวกันยังไง พาชมบ้านเก่า อลังการไม่เบา

ทั้งสวยและเก่งจริงๆค่ะ สำหรับยูทูบเบอร์หมื่นล้าน "เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์" ซึ่งเป็นหนึ่งของทายาทเศรษฐีธุรกิจยาชื่อดังของไทย ที่สามารถพูดได้อย่างเต็มปากเลยว่าเธอมาพร้อมทั้งความสวย ความเก่ง และ แถมด้วยการใช้ชีวิตติดดินของ เอวา ทำให้มีแฟนคลับหลงรักเธอมากมาย

และ ก่อนหน้านี้ยูทูบเบอร์ เอวา ที่พาไปรีวิวโรงแรมหมื่นล้านของครอบครัวกันไปแล้ว เรียกว่าตื่นตาตื่นใจสุด ๆ เพราะโรงแรมสวยงาม น่าไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจเป็นที่สุด ล่าสุด เอวา ได้เปิดบ้านเก่าที่ไม่เคยเปิดที่ไหนมาก่อนผ่านช่องยูทูป Sunflowava https://youtu.be/fF126FXeMRY ที่บอกว่าก่อนหน้านี้ 22 คนไม่ได้มีตึก 13 ชั้นแบบที่ทุกคนเห็นกัน

ก่อนหน้านี้เอวา ก็จะอยู่ที่เป็นบริษัทไทยนครพัฒนา จะอยู่กันที่ชั้น 7-8 ชั้นล่างเป็นออฟฟิศและชั้นบนเป็นที่อยู่ ซึ่งเอวาก็ได้พาทัวร์บ้านหลังเก่าแบบทุกซอกทุกมุม บางส่วนได้รีโนเวทห้องพักให้กลายเป็นห้องประชุมไปเรียบร้อยแล้ว แต่หลายอย่างก็ยังเหมือนเดิมอยู่ แถมบ้านเก่าก็อยู่ห่างจากบ้านใหม่เพียงแค่ 1 นาทีอีกด้วย แค่ก้าวขาเข้าไปในตึกก็รู้สึกได้ถึงความอลังการงานสร้าง เพราะห้องรับแขกกว้างสุด ๆ มีเซตที่นั่งรับรองเป็นเฟอร์นิเจอร์สุดหรู ไม่ต้องกลัวแขกเบียดกันเลย