Inside Dara
"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" สวยสะกดสายตา ปล่อยภาพเซ็กซี่ที่ทำแทบลืมมองหน้า

ไม่ติดจริงๆ ทุกครั้งที่เห็นสาวน่ารักสดใสดอย่างนางเอกสาว ใบเเฟิร์น พิมพ์ชนก จะเปลี่ยนลุคมาในแนวเซ็กซี่ เพราะใบเฟิร์นคือเอาอยู่จริงๆ กับลุคเซ็กซี่ที่โพสต์ลงโซเชียลในแต่ละครั้ง

ใบเฟิร์น ทำเอาหนุ่มๆ แทบละสายตาไม่ได้อีกแล้ว เมื่อใบเฟิร์น โพสต์ภาพสวยๆ ที่แอบเซ็กซี่เบาๆ แต่ทำเอาแทบลืมมองหน้าเหมือนกัน กับเสื้อสีขาวที่ใส่แล้วเห็นหน้าอกเซ็กซี่แบบดาเมจสุดๆ

ทำเอาแฟนๆ กดไลก์ให้รัวๆ ไม่กี่นาทีก็หลายแสนไลก์แล้ว และยังเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยของใบเฟิร์นด้วย เช่น สวยยยที่สุดดค่า,สวยมากกกก,ละลายเลยสิ,พี่ใบเฟิร์นน่ารักมากเลยค่ะ,So pretty,น่าร้าก,สวยค่ะ,สวยมากกกกสวยกราบ,สะกดใจน้องงง,โซคิ้ว

ทำเอาแฟนๆ ที่ติดตามอินสตาแกรม @baifernbah ต้องใจสั่นไปตามๆ กัน เมื่อได้เห็นนางเอกสาว ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ได้ไปเที่ยวพักผ่อนร่างกายอยู่ริมทะเลหัวหิน

เพราะล่าสุด ใบเฟิร์น ได้เสิร์ฟความสดใสด้วยการยืนชิลอยู่ริมทะเล สวมใส่เสื้อเชิ้ตตัวใหญ่แต่ดาเมจความเซ็กซี่กลับพลุ่งพล่านสุดๆ เนื่องจากท่อนล่างนั้นเธอสวมใส่กางเกงขาสั้นตัวจิ๋ว เผยให้เห็นต้นขาอันเรียวยาว บวกกับหน้าท้องน้อยๆ ที่ขาวสะกดตามาก

ซึ่งนอกจากยอดกระหน่ำไลก์จะเข้ามาอย่างรัวๆ แล้ว หลายคนยังบอกด้วยว่า เป็นภาพที่สดใสกระชุ่มกระชวยหัวใจคนดู ที่สำคัญความแซ่บที่แฝงมาด้วยนั้น ถึงแม้จะดูไม่หวือหวาแต่ก็ไม่ธรรมดาเหมือนกันจ้า