Inside Dara
"แอฟ" งงเด้ ถูกขุดข่าวรีเทิร์น "หมวดอ๋อ" ไม่มีอะไรลึกซึ้ง ปล่อยเขาไปมีความสุขกับความรัก

"แอฟ ทักษอร" เคลียร์ชัดโนรีเทิร์น "หมวดอ๋อ" เผยคำสัมภาษณ์เป็นแค่ข่าวเก่า งงกลับมาขึ้นหน้าฟีด ยันอีกฝ่ายให้กำลังใจในฐานะสุภาพบุรุษที่มีมารยาท ไม่มีอะไรลึกซึ้ง แอบเย้าปล่อยเขาไปมีความสุขในความรักของเขาต่อไป "น้องปีใหม่" ถูกใจแม่เปลี่ยนทรงผมถี่ๆ รับได้รอดบ้างไม่รอดบ้าง

ถูกจับตามองและลุ้นหนักมาก ว่า "แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" กำลังจะรีเทิร์นคนรักเก่า "หมวดอ๋อ" ร.ต.ท. รณกร รัตนะพร" หรือเปล่า เพราะมีบทสัมภาษณ์ที่สาวแอฟพูดถึงอดีตคนรัก ว่ายังรู้สึกดีและคุยกันตลอด ถึงขนาดฝ่ายชายต้องออกมาประกาศในอินสตาแกรมว่าไม่อยากทำให้แอฟเสียใจอีก และแอฟเป็นนางฟ้าที่ไม่คู่ควรกับโลกมนุษย์ ล่าสุดแอฟออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว

"คำสัมภาษณ์ของแอฟที่เคยสัมภาษณ์ไว้จริง แต่ว่านานมากแล้ว ก็งงเหมือนกันว่ากลับขึ้นมาในฟีดได้ยังไง แอฟไม่ได้ซีเรียส เป็นบทสัมภาษณ์ที่สัมภาษณ์ไว้นานแล้ว ยังจำไม่ได้เลยว่าสัมภาษณ์เมื่อไหร่ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร แอฟพูดจริงตามนั้น และมันไม่ได้มีอะไรค่ะ"

"พี่อ๋อออกมาโพสต์ก็ไม่ได้ถามค่ะ แอฟคงชินด้วยค่ะ มันก็มีอะไรตลอดอยู่แลว เลยไม่ได้รู้สึกอะไร แต่สำหรับพี่อ๋ออาจะไม่ชิน (หัวเราะ) คงด้วยความเป็นห่วง ไม่อยากให้เรากระทบหรือคนเอาไปพูดต่อ เดี๋ยวมีคนลุ้นคนเชียร์ไปโยงแล้วทำให้แอฟเสียหาย"

ขำๆ ไม่ถึงขนาดเป็นนางฟ้า รู้จักมานาน โตมาด้วยกัน เกินคำว่าเขินไปแล้ว

"อื้อ(หัวเราะ) มันไม่ขนาดนั้นหรอกค่ะ (หัวเราะ) มันเกินเขินค่ะ เรารู้จักกันตั้งแต่เด็ก พูดคำนี้ได้ เพราะเราเหมือนโตมาด้วยกัน รู้จักกันมาหลายสิบปี สิบกว่ายี่สิบปี เหมือนโตมาด้วยกัน ไม่มีความรู้สึกอะไรจะเขินหรือไม่กล้าพูด จะเกรงใจ กับพี่อ๋อ กับครอบครัวพี่อ๋อ มีอะไรคุยกันได้ทุกอย่าง สิ่งที่พี่อ๋อโพสต์ คงเกิดจากความเป็นห่วง ไม่อยากให้เรามีจุดเสี่ยงที่จะเกิดข่าวอะไรต่อๆ ไป"

เฉยๆ กระแสเชียร์ให้รีเทิร์น ต่างคนต่างมีชีวิตตัวเองนานแล้ว ที่เหลืออยู่คือความเป็นพี่น้อง

"จริงๆ รู้สึกปกติค่ะ เฉยๆ ค่ะ คิดว่าเป็นเรื่องธรรมดา แต่ในความเป็นจริง ต่างคนต่างมีชีวิตส่วนตัวของตัวเอง ต่างมีชีวิตไปนานแล้ว ที่เหลืออยู่คือความเป็นพี่เป็นน้องมาตลอด ทำให้เรากับพี่อ๋อ หรือเรากับครอบครัวพี่อ๋อยังติดต่อ ยังคุย ยังทำทุกอย่างตามปกติค่ะ"

บอกช่วงมีปัญหาก็เข้ามาถามบ้าง แต่มีมารยาท และเป็นสุภาพบุรุษ ให้ช่วยอะไรก็บอก

"ถามบ้างค่ะ แต่เขาก็ถามโดยทั่วไป เขามีมารยาท ไม่ได้บอกว่าเกิดอะไรขึ้น เล่าสิ (หัวเราะ) เขาจะเป็นสุภาพบุรุษจะแค่โอเคมั้ย ให้ช่วยอะไรก็บอก"

หวังดี ห่วงใยด้วยความบริสุทธิ์ ไม่ได้ลึกซึ้ง

"ยังมีความหวังดี ห่วงใยกันตลอด ด้วยความบริสุทธิ์ใจค่ะ ใครๆ ก็รู้ค่ะ และไม่ได้ลึกซึ้งอะไรค่ะ ถ้าจะคุยในแง่ ไหวมั้ย ให้กำลังใจ จะเป็นคุณแม่ หรือพี่น้องพี่อ๋อมากกว่า เพราะเป็นผู้หญิงเหมือนกัน ไม่มีนัดกันไปไหน อาจจะเจอกันตามอีเวนต์ค่ะ"

โบ้ยให้อีกฝ่ายตอบเรื่องส่วนตัวเอง แต่แย้มอยากให้มีความสุขในความรักของเขาต่อไป

"ชีวิตตอนนี้โอเคค่ะ เรื่องพี่อ๋อเคลียร์ให้เขาก็ดีค่ะ เรื่องส่วนตัวเขาจะได้สบายใจด้วยค่ะ ส่วนเขามีคนของเขามั้ย ส่วนเรื่องส่วนตัวเขาให้เขาเปิดเองดีกว่าค่ะ(หวเราะ) เขาก็มีความสุขดีของเขา เขาจะได้มีความสุขในความรักของเขาต่อไป (หัวเราะ) เราเป็นพี่น้อง ส่วนที่คนเชียร์อยากให้มีรักใหม่เยอะ แอฟไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองโสดเลยค่ะ เวลามีลูกติดไม่รู้สึกว่าโสดเลยค่ะ"

เผยเปลี่ยนทรงผมถี่ๆ พี่ๆ ช่างทำผมช่วยกันครีเอต รอดบ้างไม่รอดบ้าง อย่าว่ากัน

"ต้อนรับความโสดเหรอคะ(หัวเราะ) คนชมก็ขอบคุณพี่ๆ ในรายการ เราทำรายการสดทุกวัน จันทร์-ศุกร์ พี่ๆ เขาก็ขยันเนอะ จริงๆ รายการแค่ชม.เดียว เขาจะทำให้ผ่านๆ ไปก็ได้ แต่พี่ๆ เขาก็อุตส่าห์ช่วยกันคิด ช่วยกันครีเอต ว่าจะทำยังไงให้คนดูเซอร์ไพรส์ได้ เป็นสีสัน อันนี้ต้องขอบคุณพี่ๆ ด้วยค่ะ โดยส่วนตัวก็ชอบ อย่างที่เคยโพสต์ไปในไอจี ต้องขอบคุณพี่ๆ เขาจริงๆ คือก็อย่าว่ากัน บางทรงก็รอดบ้าง ไม่รอดบ้าง มันเป็นสีสันให้คนดูค่ะ ก็ไว้ใจพี่ๆ เขาอย่างเดียวเลย เขาก็ไม่ได้เอาเรฟเฟอร์เรนซ์มาให้ดูก่อน มันไม่ได้เหมือนกับถ่ายโฆษณาอะไรประมาณนั้น ก็แล้วแต่ค่ะ รายการสดด้วย เวลาจำกัดมาก ทุกครั้งไปทำ ไม่เคยเกิน 20 นาทีในทุกเช้าในการแต่งหน้าทำผม พี่ๆ เขาอยากจะทำอะไรก็ทำเลย เพราะแอฟไปส่งปีใหม่ที่โรงเรียนก่อนไปทำงาน"

"น้องปีใหม่" ถูกใจผมยาว ไม่ชอบบ๊อบสั้น

"น้องปีใหม่ชอบค่ะ เด็กผู้หญิงชอบอยู่แล้วค่ะ เขาชอบอะไรก็ได้ที่ผมยาว บ๊อบสั้นนี่ไม่ชอบเลย (หัวเราะ) สำหรับเด็กผู้หญิง"