Inside Dara
'ไบรโอนี่' หาย 10 ปี ดีทุกด้าน!

ห่างหายจากวงการนักร้องเกือบ 10 ปี เคท-ไบรโอนี่ รอดโพธิ์ทอง อดีตนักร้องสาวเจ้าของฉายา “นักร้องมีเขา” ค่ายแกรมมี่ ยอมทิ้งไมค์ ทิ้งเวที ทิ้งอนาคตที่กำลังรุ่งโรจน์ ชนิดไม่เหลียวหลัง เพื่อปักหลักใช้ชีวิตต่างแดน ประเทศสหรัฐอเมริกาท่ามกลางกระแสข่าวลือวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆนานา บ้างก็ว่าหลบคลอดลูกเมืองนอก บ้างก็ว่าพ่อของลูกคือ ท็อป–ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี เพื่อนซี้ เพื่อนเลิฟนั่นเอง เกิดข้อกังขาคาใจ โดยไม่มีโอกาสได้ชี้แจงแถลงไข ทำให้แฟนๆ & ประชาชีต่างตีความกันให้วุ่นวาย ก็ยังมิได้ข้อยุติ โชคดีความอยากรู้ (ความจริง) ไม่ทำให้ใคร?! อกแตกตาย เสียก่อน

ข่าวลือย่อมเป็นข่าวลือ เพราะความจริงปรากฏบนโลกใบนี้ ถึงแม้จะต้องใช้เวลารอนานซะหน่อย ที่แท้สามีของนักร้องคนดังไม่ใช่ ไฮโซท็อป อย่างที่ตกเป็นจำเลยของสังคม ไม่ใช่ฝรั่งตาน้ำข้าวที่ไหน แต่เป็นเศรษฐีคนไทยที่ตั้งรกรากอยู่อเมริกานั่นเอง นามว่า ชาลี เป็นพ่อตัวจริงของ น้องเทเลอร์ งานนี้ หนุ่มท็อป หลุดรอดจากการเป็นแพะๆๆไปโดยปริยาย แต่มิตรภาพระหว่าง เคท–ท็อป ยังคงรักษาสถานะเพื่อนเอาไว้เหนียวแน่น แม้ว่าสถานภาพต่างมีเจ้าของ “หัวใจ” ด้วยกันทั้งคู่

ชีวิตคู่สามีภรรยา เคท–ชาลี จืดจางอย่างรวดเร็ว จากรักหวานเริ่มแปรเปลี่ยนหวานปะแล่มๆจนกลายเป็นขมปี๋ เพราะ 2 คนผัวเมียระเหี่ยใจ โต้คารมกันบ่อยครั้ง สุดท้ายนักร้องมีเขาตัดสินใจเด็ดขาดปิดตำนานฉากชีวิตครอบครัว ไม่แคร์สถานะ “ม่ายเรือพ่วง” หันมาใช้ชีวิต “ซิงเกิ้ลมัม” ชนิดไม่แคร์สื่อ

ช่วงโสดๆก็เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ต่างชาติ เพียรขายขนมจีบ สาวเคท ออกเดทตามประสาสาวโสด แต่ยังรักษาสถานะครองตัวเป็นโสด เอาไว้เหนียวแน่นไม่นำพาเพื่อนชายเข้าบ้าน ร้างบอยเฟรนด์พักใหญ่เพราะยังไม่เจอใคร “ถูกใจใช่เลย” ดำเนินวิถีชีวิตแบบเรื่อยๆมาเรียงๆไม่เร่ง ไม่ค้นหา ไม่ไขว่คว้า เพราะเชื่อในเรื่องพรหมลิขิต หากเป็นเนื้อคู่คงไม่แคล้วต่อกัน!

จู่ๆเส้นทางรักพลิกผัน เคท–ไบรโอนี่ เริ่มต้นชีวิตการทำงานเป็น “ครูสอนโยคะ” สภาวะหัวใจว่างเปล่า เกิดปฏิกิริยาวูบวาบ เหมือนสาวแรกรุ่นหลังจากทำความรู้จัก ไดซ์ อีด้า ไคลน์ ครูสอนโยคะ กามเทพแผลงศรรักทั้งคู่ควงออกเดท ผ่านการทดสอบจนมั่นใจ จนยกระดับ “แฟน” แต่ยังนึกหวั่นปัญหา ลูกสาวสุดเลิฟจะแอนตี้ผู้ชายคนใหม่ แต่ที่ไหนได้ ไดซ์ เป็นคนรักเด็ก ชอบเล่นกับเด็กเลยเข้าได้ดีกับลูกสาวตัวน้อยชนิดเป็นปี่เป็นขลุ่ย ยิ่งทำให้ เคท สบายใจไร้ กังวล ขจัดปัญหา พ่อเลี้ยง ลูกเลี้ยงอย่างแน่นอนเพราะเธอยึดสโลแกน “เลิฟมี เลิฟเทเลอร์” ซึ่งโชคดีผู้ชายคนนี้สามารถ ละลายกำแพง จนกุมหัวใจ สาวเคท ได้สำเร็จ

นอกจากบินกลับเมืองไทย เคท ถือโอกาสควงสามีสุดหล่อมาเปิดตัวให้สาวแท้ สาวเทียม ได้อิจฉาตาร้อนกันทั่วหน้า เพราะ สาวเคท สาวสวยหุ่นเซี๊ยะ หนุ่มไดซ์ หล่อบาดลึก จัดคอร์สพาลูกศิษย์ทัวร์โยคะจากอเมริกาสู่ไทยแลนด์ นำเงินดอลลาร์แลกเป็นเงินบาท โดยมีท่าโยคะระดับแอดวานซ์ใครเห็นเป็นซูฮก ทำได้ยังไงกันหว่า?!

ไหนๆหุ่นเซี๊ยะด้วยกันทั้งคู่ เคทกับไดซ์ ถูกแมกกาซีน Women’s Health ทาบผัวเมียป้ายแดง ถ่ายแฟชั่นร่วมเฟรม สาวเคท นุ่งบิกินีสีสันคัลเลอร์ รับลมฝน อวดหุ่นดีไร้เซลลูไลท์รำคาญลูกกะตา ทำให้บรรดาสาวแท้ แอบอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถว ส่วน ไดซ์ ไม่น้อยหน้าถอดเสื้อโชว์ซิกซ์แพ็กอันงดงาม งานนี้ทั้งสาวแท้ สาวเทียม อยากเล่นปูไต่ๆแต่คงหมดสิทธิ์ลุ้น ยากส์ที่จะแทรกแซง “คู่รักข้าวใหม่ปลามัน”...อยากเห็นแฟชั่นเด็ดสะระตี่ ตรงดิ่งที่แผงหนังสือกัน ณ บัดนาว เลยจ้า!