Inside Dara
อรอนงค์ ย้อนวันวาน 28 ปี สมัยประกวดนางงามจักรวาลในเมืองไทย

เชื่อว่าหลายคนยังคงจำได้ดีกับการประกวดนางงามจักรวาลปี 1992 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 8 พ.ค. 2535 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยในปีนั้น อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ นางสาวไทยปี 2535 หรือที่หลายคนเรียกกันว่า น้องอร เป็นตัวแทนสาวไทยเข้าร่วมประกวด

แม้เวลาจะผ่านมานานกว่า 28 ปีแล้ว แต่ อรอนงค์ ก็ยังจำได้ถึงบรรยากาศวันนั้น และย้อนรำลึกวันวานด้วยการโพสต์คลิปแนะนำตัวเมื่อตอนประกวดนางงามจักรวาล และเขียนแคปชั่น “ความทรงจำเวียนมาถึง ขอบพระคุณผู้ที่ให้การสนับสนุนและให้กำลังใจค่ะ ประกวดนางงามจักรวาล 1992 ครั้งที่ 41 เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2535 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ #missuniverse 1992 #missuniverse #missthailand”

นอกจากนี้ อรอนงค์ โพสต์ภาพตัวเองในชุดว่ายน้ำวันพีซสีชมพูสดใส และเขียนแคปชั่น “28 ปีแล้วนะ ประกวดนางงามจักรวาล 1992 ครั้งที่ 41 เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2535 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ #missuniverse #missunivese1992 #missthailand #มูฟกับอร”

งานนี้เลยมีแฟนๆ นางงามเข้ามาคอมเมนต์รำลึกความหลังกันหลายคน บางคนก็บอกว่ายังจำได้ว่าลุ้นอยู่บนหน้าจอทีวี นางงามในดวงใจ รักตั้งแต่เด็กจนถึงปัจจุบัน เป็นตัวแทนของประเทศได้ดีเยี่ยม บ้างก็ชื่นชมว่าหุ่นดีมาก เอวเล็กมาก รวมไปถึงคนบันเทิงอีกหลายคนที่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมอีกหลายคน อาทิ แกรนด์ เดอะสตาร์, อ้น สราวุธ, โก้ ธีรศักดิ์ ฯลฯ