Inside Dara
เพชรา เชาวราษฎร์ ปัจจุบันยังสวยเซี้ยะ!

ที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เมื่อวันที่ 13 ก.ย.ได้แถลงข่าวเปิดศูนย์ความเป็นเลิศทางการแพทย์ด้านโรคตับ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ และเปิดตัว เพชรา เชาวราษฎร์ นางเอกขวัญใจชาวไทยตลอดกาล เป็นพรีเซ็นเตอร์ ของศูนย์ฯแห่งนี้ ซึ่งมีประชาชนที่ทราบข่าวมาร่วมให้กำลังใจเพชราอย่างล้นหลาม

นางเอกเพชรา กล่าวว่า เป็นความตั้งใจของตนเองตั้งแต่ดวงตามองไม่เห็นถาวร ก็อยากช่วยเหลือผู้อื่น โดยเฉพาะผู้ป่วยโรคต่างๆ เพราะทราบดีถึงความทุกข์ยากของการเจ็บป่วย ตนขอให้กำลังใจผู้ป่วยทุกคน อยากให้ทุกคนให้กำลังใจตัวเอง ปลอบใจตัวเอง อย่าท้อถอยหรือหมดหวังเหมือนที่ตนให้กำลังใจตัวเองเมื่อรู้แน่นอนแล้วว่าจะไม่สามารถมองได้เห็นอีก คนเป็นโรคตับยังเปลี่ยนตับได้ แต่สิ่งสำคัญคืออยากให้คนไทยทุกคนรักษาสุขภาพ และตรวจตับ นอกจากนี้ตนขอขอบคุณแฟนภาพยนตร์ที่ยังรักคิดถึงและใหักำลังใจเพชรา เชาวราษฎร์ มาจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งตนอยากเห็นใบหน้าแฟนๆ ทุกคน ที่มาให้กำลังใจ

นพ.ปิยะวัฒน์ โกมลมิศร์ ผู้อำนวยการศูนย์ความเป็นเลิศฯโรคตับ กล่าวว่า ปัจจุบันคนไทยจำนวน 5 ล้านคนเป็นโรคเกี่ยวกับตับ หรือคนไทย 10 คนเป็นโรคตับ 1 คน จึงอยากเชิญชวนคนไทยทุกคนตรวจตับเพื่อรักษาตั้งแต่เนิ่นๆ สำหรับศูนย์ความเป็นเลิศฯโรคตับ ให้ดูแลผู้ป่วยโรคตับระยะสุดท้ายที่ต้องรับการเปลี่ยนตับและดูแลหลังการเปลี่ยนตับจนแข็งแรงและดีใจที่นางเอกขวัญใจคนไทยรับเป็นพรีเซ็นเตอร์รณรงค์ให้คนไทยรักษาสุขภาพโดยเฉพาะการตรวจรักษาตับ.