Inside Dara
'ซี' ลบข้อความโรคจิตขออมของลับ เล็งควง 'เอมี่' บิน USA ฉลองปีใหม่

ซี-ศิวัฒน์ ลบข้อความคนโรคจิตคอมเมนต์ขออมของลับจากไอจีแล้ว รับตอนแรกตกใจแต่ไม่ซีเรียสและไม่บล็อกไอจี ยันยังไม่คิดรับงานถ่ายเซ็กซี่คู่กันอีก เผยปีใหม่ควง เอมี่เที่ยวอเมริกา แต่ยังไม่คิดมีทายาท แฮปปี้ทำจมูกคนชมดูดีขึ้น...

โลกนี้ชักอยู่ยากขึ้นทุกวัน อยู่ดีๆ พระเอกหนุ่มวิก 7 สี ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ก็เจอคนโรคจิตเข้ามาคอมเมนต์ในอินสตาแกรม ทำนองว่าขออมของลับของเจ้าตัว ทั้งๆ ที่รูปดังกล่าวเป็นรูปคู่กับศรีภรรยาอย่างนางเอกสาว เอมี่ กลิ่นประทุม งานนี้บรรดาชาวฟอลโลเวอร์ในไอจีเลย รุมถล่มคนโพสต์ซะยับเยิน ได้เจอทั้ง ซี-เอมี่ ในงาน "7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ Wongsakorn & Friend (The New Show) ที่ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 เลยอัพเดตถึงเรื่องนี้ พร้อมทั้งอัพเดตแพลนปีใหม่นี้ว่าทั้งคู่จะควงกันไปรับลมหนาวที่ไหน

ซึ่ง ซี-ศิวัฒน์ พูดถึงเรื่องที่โรคจิตคอมเมนต์ขออมของลับใต้ภาพอินสตาแกรมว่า "อ๋อ ผมลบคอมเมนต์ไปเรียบร้อยแล้วครับ แรกๆ ก็ตกใจ ที่ตกใจเพราะว่าวันนั้นมีน้องนักข่าวเอามาให้ดู แล้วมันน่าตกใจยิ่งกว่าเดิม เพราะว่ารูปนั้นไม่น่าจะคอมเมนต์แบบนั้นเลยครับ" ซีเรียสไหม? ซี "ไม่ครับ" เอมี่ว่าไงบ้าง? เอมี่ "เอาจริงๆ ก็ไม่ซีเรียสอะไรเลย มันก็เคยมีคอมเมนต์อะไรแบบนี้อยู่แล้ว แต่เราไม่ได้ตอบโต้ หรือสนใจอะไร ครั้งนี้คุณซีก็ไม่ได้อ่านไม่เห็นค่ะแต่ตอนหลังก็ส่งมาให้ดูค่ะ แต่มันก็ไม่อะไร เพราะว่าดาราคนอื่นก็เจอแบบนี้แหละ เราก็แค่ลบออกถ้าเห็นว่ามันไม่สุภาพ หรือไม่เจริญตา แต่ไม่มีอะไรค่ะ"

พอเราได้ลบคอมเมนต์ไป เขากลับมาคอมเมนต์อีกไหม? ซี "ไม่ค่อยมีนะครับ จะเป็นอันอื่นมากกว่า คืออาจจะมีบ้างในช่วงที่ตอนนั้นถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ แต่ก็ไม่ได้เป็นแบบนี้ครับ" โกรธไหม? ซี "ไม่โกรธ โกรธทำไมล่ะ เฉยๆ มากๆ เลย ถ้าเขาคอมเมนต์แบบนั้น สิ่งที่ไม่ดีก็อยู่กับตัวเขาเองไง มันไม่ใช่จะไม่ดีต่อตัวผม ผมมีความรู้สึกว่าปกติเวลาเราโพสต์อะไรก็จะให้ไปอ่านทุกคอมเมนต์ก็คงจะลำบากนิดนึงครับ ก็ยอมรับว่าไม่ได้อ่านจริงๆ จนกระทั่งน้องนักข่าวเอามาให้ดูก็ได้เข้าไปลบแล้ว ฉะนั้น ถามว่าจะต้องระวังตัวเองหรือกังวลอะไรมากไหมไม่เลย หนึ่งมันเป็นพื้นที่สาธารณะ สองเราไม่สามารถห้ามให้ใครทำอะไรได้ เพราะฉะนั้นแล้ว เนี่ยมันเหมาะสมหรือไม่เหมาะสมก็อยู่ที่ตัวคุณเอง"

คู่หวาน ซี-เอมี่

คิดจะบล็อกไปเลยไหม? ซี "สมมติถ้าเขาอยากจะมาโพสต์อะไรเนี่ย บล็อกไปก็เท่านั้น มันก็สร้างไอจีขึ้นมาใหม่ได้ครับ ก็เลยไม่ได้บล็อกอะไร เต็มที่ก็ลบเฉยๆ แต่ถ้ามาอีกก็ว่ากันครับ ถามว่าจะมีมาตรการอะไรไหมไม่มีมาตรการอะไร ก็แค่ลบ อะไรที่มันมากเกินไปก็ว่ากัน ถ้ามาถึงคนที่ผมรักอย่างคุณเอมี่ หรือครอบครัวก็เรื่องใหญ่ครับ แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีเหตุการณ์อะไรแบบนั้น" ทำให้เราต้องระวังในการโพสต์รูปไหม? ซี "แล้วรูปที่ผมถ่ายคู่กับภรรยาผมเนี่ยมันแรงเหรอครับ ผมก็งงนิดนึง โอเคมันคือพื้นที่สาธารณะ แต่ส่วนนึงคือพื้นที่ส่วนบุคคล ฉะนั้น ถ้าผมต้องมาระวัง มันก็คงลำบาก ผมว่าถ้าระวังอย่างนั้นอย่าเล่นไอจีเลยดีกว่า ถึงมันจะเป็นไพรเวท แต่มันเป็นไพรเวทแบบสาธารณะเข้าถึงได้ ไม่ว่าจะเป็นโซเชียล น้องๆ น้กข่าวเองด้วย ฉะนั้น ผมไม่ได้ซีเรียสอะไรตรงนั้นครับ มันแก้ที่คนอื่นไม่ได้ แต่แก้ที่ตัวเราได้" เอมี่เคยเจอแบบที่ซีเจอไหม? เอมี่ "ของมี่ไม่ค่อยเจอ ไม่ค่อยมีคอมเมนต์แรงๆ ค่ะ จะฝากร้านซะส่วนใหญ่ (หัวเราะ)" แล้วคู่เราจะมีถ่ายแบบเซ็กซี่กันอีกไหม? เอมี่ "พักไปก่อน (หัวเราะ)" มีติดต่อมาอีกไหม? ซี "พอแล้ว (ยิ้ม) ไม่มีหรอกครับ ผมว่าก็พอแล้วล่ะ ถ้าจะให้เซ็กซี่มากกว่านั้นคงไม่ต้องใส่กางเกงแล้วล่ะ (หัวเราะ) เราก็เต็มที่แล้วครับ ยืนยันว่าตัวผมเองไม่ถนัดการถ่ายแฟชั่น ถ้าคุณเอมี่เขาก็โอเค"

ปีใหม่นี้จะไปสวีตที่อเมริกาจ้า!!

ปีใหม่จะควงกันไปเที่ยวไหน? ซี "เดี๋ยวพรุ่งนี้ (21 ธ.ค.) เราจะเดินทางไปอเมริกา ไปเยี่ยมคุณแม่ของเอมี่" เอมี่ "ไป 2 อาทิตย์ค่ะ เดี๋ยวค่อยกลับมาทำงานละครเวทีค่ะ" แพลนไปเที่ยวไหนกันบ้าง? เอมี่ "ก็เที่ยวแต่ไม่ได้มาก เพราะมีครอบครัวด้วยค่ะ มีน้องชายไปด้วยค่ะ" จะปั๊มทายาทเลยไหม? ซี "ยังครับ เดี๋ยวจะอัพเดตให้ฟังแล้วกันถ้าปีหน้าตัดสินใจยังไงครับ" ถามถึงเรื่องศัลยกรรมจมูกของซี หลังทำแล้วงานเข้าเยอะขึ้นไหม? ซี "ก็เหมือนเดิมนะครับ เพียงแต่ว่าก็มีคนทักมากขึ้นจริงๆ ครับว่าดูดีขึ้น แต่ผมว่างานก็พอๆ กัน" ที่ไปศัลยกรรมช่วยเรื่องโหงวเฮ้งด้วยไหม? ซี "คือคุณหมอก็บอกนะครับ อย่างอาจารย์ก็บอกว่าจะช่วยเรื่องการเก็บเงินได้มากขึ้น จะดูดีขึ้น สำหรับผมเองก็คงอย่างนั้นมั้ง ผมก็ไม่ทราบเหมือนกัน ก็ยังคงทำงานใช้ชีวิตตามปกติครับ มันก็เหมือนก่อนทำเลย" ก่อนทำปรึกษาเอมี่ไหม? ซี "ก็มีพูดครับ จริงๆ ก็พูดกับคุณเอมี่พอสมควรครับ ประมาณ 2 ปีได้ครับ".