Inside Dara
'บี้' เหวอ! เจอหน้าแฟนเก่า ขอรักษาใจก่อนมีรักใหม่ ฝาก 'โม' ชิลทักทายได้ ไม่มีอะไรพิเศษ

อลเวงกันยกใหญ่ เมื่อซุป’ตาร์หนุ่ม บี้–สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว ต้องเผชิญหน้ากับอดีตสาวคนสนิท โม–มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ และนักแสดงหนุ่ม เจษ–เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ ที่ถูกจับผิดว่าสนิทสนมกับ โม เป็นพิเศษ จนบี้หึง ในงาน “ช่องวัน31 เปิดประสบการณ์ความสุข” ที่โรงภาพยนตร์ เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ หลังจบงานเลยถาม บี้ ว่า เจอ โมหลังเวที ได้ทักทายกันมั้ย ซึ่ง บี้ เผยว่า “ก็สวัสดีทักทายเฮฮากันนิดหน่อย” ไม่ได้อยู่ในสถานะสนิทกันมากๆ รู้สึกแปลก มั้ย? “มันก็จะมีรู้สึกเหวอๆ นิดนึงนะ แต่เราก็ยังมีความห่วงใยให้กันอยู่เสมอ เราก็ให้กำลังใจกันตลอด ถามว่ามีโอกาสคืนดีมั้ย อันนี้มันก็เป็นเรื่อง ของอนาคต ทุกอย่างก็ไม่เที่ยง อะไรก็เกิดขึ้นได้ ช่วงนี้เราก็ต่างคนต่างทำงาน แต่ช่วงที่อยู่คนเดียว มันก็มีคิดขึ้นมานิดนึง เราพยายาม จะไม่คิดถึงมันมากกว่า เพราะเดี๋ยวเราจะทำงานไม่ได้”

เปิดใจมองสาวคนอื่นมั้ย? “เดี๋ยวก่อนเถอะ ไม่ใช่ว่าไม่พร้อม แต่บางครั้งหัวใจของเรามันต้องใช้ระยะเวลาสักระยะหนึ่งไม่ใช่ปุ๊บปั๊บคิดจะปิดก็ปิดแล้วเปิดใหม่ได้เลย” ช้ำมาก? “ไม่หรอก เรื่องของความผิดหวังและความเสียใจ มันจะมีเป็นปกติ อยู่ที่ว่าเราทำใจได้ช้าหรือเร็ว” เจษได้เข้ามาคุยกับบี้มั้ย? “เรื่องที่คนจับตามองก็เป็นเรื่องของคนอื่นๆนะ” ยืนยันว่าเจษไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง? “อืม...ไม่หรอก ได้เจอกันก็สวัสดีทักทายข้างหลังเวทีกันนิดหน่อย ถามว่าผมได้คุยกับเจษมั้ย ไม่หรอกเพราะว่าเค้าก็คงโอเคมั้ง สบายๆไม่มีอะไรหรอก”

ด้าน โม–มนชนก เผยว่า “ก็คุยกันปกติ ไม่ได้มีอะไรพิเศษ เพราะว่าเค้าก็มางาน ก็ไม่มีอะไรจะต้องคุยอยู่แล้ว” ดูเค้าเป็นห่วงเราอยู่นะ? “โมไม่รู้เหมือนกันค่ะ โมใช้ชีวิตปกตินะคะ” ความ รู้สึกเราเป็นยังไงบ้าง? “มันไม่มีอะไรหรอก ก็ทำงานปกติ เจอกันเราก็ทักทายกันปกติ” ข่าวกับเจษเป็นยังไง? “มันก็เป็นข่าวเดิมๆ เราก็เคลียร์ชัดหมดแล้วทุกอย่าง” จะมีการปรับจูนกันอีกมั้ย? “โมว่าเป็นเรื่องของอนาคตค่ะ อย่าไปคาดหวัง อยู่กับปัจจุบันดีที่สุด” เหงามั้ย? “ไม่ค่ะ ก็เป็นอย่างนี้อยู่แล้ว ส่วนใหญ่ใช้ชีวิตกับเพื่อน ใช้ชีวิตคนเดียว ไปดูหนังฟังเพลง เป็นปกติไม่ ได้มีอะไรต่าง” บี้บอกว่าเหงา? “ไม่รู้ พี่บี้ไม่ได้ บอกโม ก็เป็นกำลังใจให้” ปิดใจมั้ย? “ไม่ได้เปิดใจหรือว่าปิดกั้นใคร ถ้ามีคนพูดคุยก็ได้ แต่ว่าตอนนี้ยังอยากอยู่กับปัจจุบัน”