Inside Dara
'ชมพู่ อารยา'ท้องหรือไม่ท้อง? ผจก. แนะรอเจ้าตัวตอบดีกว่า

ช่วงนี้ข่าววงการบันเทิงมีให้อัพเดตกันไม่หวาดไม่ไหว ล่าสุดมาอีกแล้วกับข่าวนางเอกตัวแม่ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ท้องแล้วจ้า เตรียมวิวาห์ฟ้าแลบกับแฟนหนุ่ม น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ แบบด่วนจี๋ ถึงขนาดข่าวระบุว่า สาวชมจะถอนตัวจากละครบุพเพสันนิวาส เพราะจะแต่งงานแล้ว

แหม แล้วดีกรีระดับ ชมพู่ ทั้งที ข่าวมาอย่างงี้ก็ทำเอาวงการบันเทิงสั่นสะเทือน วิ่งเช็กข่าวกันอุตลุด ซึ่งก่อนที่จะมโนกันไปไกลว่าวันนี้นางเอกสาวตุ๊กตาบลายธ์จะออกมาแถลงถึงเรื่องราวทั้งหมด หวานเจี๊ยบ ผู้จัดการส่วนตัวของ ชมพู่ ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @hwanjeajeab ว่า "วันนี้ไม่มีการแถลงข่าวใดๆ ทั้งสิ้นนะคะ สำหรับเรื่องข่าวที่เกิดขึ้นวันนี้ ขอชี้แจงว่าไม่เป็นความจริงนะคะ...ขอบคุณค่ะ"

ซึ่งก็ยังไม่สามารถสรุปชัดว่าอย่างไรกันแน่ งานนี้ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ จึงติดต่อไปยังผู้จัดการสาวสวย หวานเจี๊ยบ เพื่อความชัดเจนที่มากขึ้น ก็ได้คำตอบว่า ตอนนี้ทางตัวผู้จัดการไม่สามารถให้คำตอบอะไรได้ รอให้ตัวของ ชมพู่ ออกมาชี้แจงถึงข่าวที่เกิดขึ้นเองจะดีกว่า "ต้องขอโทษด้วยจริงๆ นะคะ หวานไม่สะดวกที่จะตอบจริงๆ รอให้เจ้าตัวเขาออกมาพูดเองดีกว่านะคะ ไม่ว่ากันเนาะเพราะปกติหวานก็ไม่เคยตอบอะไรแทนชมเขาอยู่แล้ว"

ก็เป็นอันรับทราบ ส่วนจะแต่งไม่แต่ง ท้องไม่ท้อง อย่างไร รอฟังจากปากนางเอกสาว ชมพู่ อารยา กันเองนะจ๊ะ.