Inside Dara
ตั๊กแตน ชลดา นุ่งบิกินีอวดความแซ่บ ปล่อยภาพเด็ดขี่หลังหนุ่มกล้ามแน่น

ก่อนหน้านี้นักร้องลูกทุ่งสาวแซ่บ ตั๊กแตน ชลดา ทำเอาแฟนๆ ฮือฮา เมื่อเจ้าตัวโพสต์ภาพแนบชิดกับหนุ่มหล่อล่ำกล้ามแน่นลงในไอจี และเขียนแคปชั่นเป็นอีโมจิรูปหัวใจสีเขียว จนหลายคนสงสัยว่าเปิดตัวหนุ่มคนใหม่หรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ได้ชี้แจงอะไร ตอบแค่เพียงว่า “หล่อมั้ยล่ะ???”

ล่าสุด ตั๊กแตน ชลดา ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาอีกครั้ง กับภาพชอตเด็ดที่นักร้องสาวใส่ชุดว่ายน้ำวันพีซ และขี่หลังหนุ่มหล่อกล้ามแน่นคนเดิม งานนี้จากทะเลไฟลุกกลายเป็นทะเลหวานไปเลย

และอีกหนึ่งไฮไลต์เด็ดในทริปเที่ยวทะเลครั้งนี้คือภาพตั๊กแตนนุ่งชุดว่ายน้ำทูพีซ บิกินี มาพร้อมกับท่าโพสแซ่บๆ อวดความตู้มต้ามให้เห็นชัดๆ แบบไม่ต้องซูม ทำเอาแฟนๆ ใจสั่น พร้อมทั้งส่งอีโมจิหัวใจกับไฟลุกแบบรัวๆ เลยทีเดียว.

ตั๊กแตน ชลดา เปิดตัวหนุ่มข้างกาย คนแห่ถามใช่แฟนรึเปล่า

เปิดตัวหนุ่มล่ำลงอินสตาแกรม จนทำให้เป็นที่ถูกจับตามองทันที สำหรับนักร้องสาว ตั๊กแตน ชลดา ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมแนบชิดกับหนุ่มล่ำ พร้อมเขียนแคปชั่นอีโมจิรูปหัวใจสีเขียว จนแฟนคลับที่ติดตามต่างพากันสงสัยว่าจะใช่การเปิดตัวรักครั้งใหม่รึเปล่า

โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพที่ทั้งคู่ยืนโอบไหล่แนบชิดตัวติดกัน ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกของฉากหลังที่เป็นท้องฟ้า ภูเขา แม่น้ำ และความเขียวขจีของธรรมชาติ ซึ่งพิธีกรหนุ่มอย่าง ดีเจพีเค ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ถามว่า "แฟน?" และ ตั๊กแตน ก็ได้ตอบกลับว่า "หล่อไหมล่ะ???" ด้านแฟนๆ ที่ติดตามต่างก็ได้เข้ามาคอมเมนต์แซวในความหวานของทั้งคู่ พร้อมกับบอกว่า สวยหล่อเหมาะสมกันมากทีเดียว.