Inside Dara
แซ่บ!ไม่ไหว 'แพรว-โยโย่'อวดหุ่นสับ! พร้อมเกินร้อยบนเวที Supranational 2022 ประเทศโปแลนด์ ก.ค.นี้

กองประกวด “มิส แอนด์ มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ ประจำปี 2022” (Miss & Mister Supranational Thailand 2022) โดย บริษัท พอสสิเบิลดรีม 789 จำกัด นำโดย 3 เนชันแนล ไดเร็คเตอร์ ผู้ถือลิขสิทธิ์ ได้แก่ พอล วสวัตติ์ วัฒนาศิริสมบัติ ร่วมด้วย นพ.ปรัชญ์ พึ่งเจษฎา และ พญ.กอบกาญจน์ ชุณหสวัสดิกุล ได้เผยภาพล่าสุดของการฟิตหุ่นเตรียมตัวของ “แพรว” แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง มิส ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ ประจำปี 2022 และ “โยโย่” ธีนฤปกร ม่วงไม้ มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ ประจำปี 2022 ในการประกวดบนเวทีซูปร้าเนชันแนล 2022 (Supranational 2022) ณ เมืองคราคูฟ ประเทศโปแลนด์ ในเดือนกรกฎาคมนี้

“แพรว” แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง มิส ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ ประจำปี 2022 เปิดเผยว่า “ตอนนี้เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่มีความพร้อมเกินร้อยค่ะ ทั้งร่างกายและจิตใจ แพรวพร้อมตั้งแต่มงลงหัวก็ว่าได้ คือพร้อมเดินลงจากเวทีแล้วขึ้นเครื่องไปโปแลนด์ต่อเลย ยิ่งช่วงเตรียมตัวที่ผ่านมา ทางกองประกวดซูปร้าไทยเราช่วยจัดโปรแกรมดูแลผิวพรรณ ร่างกาย และเทรนการเดินการแอ๊คติ้งเพิ่มเติมจนตอนนี้เราสองคนพร้อมมากกว่าเดิม พร้อมเดินสับอวดโฉมบนเวทีมากค่ะ

แพรวดูแลสุขภาพด้วยการรับประทานอาหารคลีนค่ะ สนใจดูแลเรื่องอาหารเป็นพิเศษมานานมากแล้วจนถึงขั้นไปลงเรียนเลยค่ะ รวมถึงการออกกำลังกาย ที่แพรวจะจัดตารางให้เหมาะสมกับร่างกายตัวเองมานานแล้วเช่นกัน จะทำให้เราไม่เหนื่อยและบาดเจ็บเกินไป ซึ่งแพรวรู้สึกพอใจกับรูปร่าง สัดส่วน และน้ำหนักในตอนนี้มาก คือไม่อ้วนไม่ผอมเกินไป และที่สำคัญแม้ว่าช่วงนี้จะต้องเตรียมตัวหลายอย่าง แต่ก็ต้องให้ความสำคัญกับการพักผ่อนให้เพียงพอด้วยค่ะ ฝากคนไทยร่วมเชียร์ ร่วมโหวต และให้กำลังใจแพรวด้วยนะคะ” แพรว แพรววณิชยฐ์ กล่าว

“โยโย่” ธีนฤปกร ม่วงไม้ มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ ประจำปี 2022 เปิดเผยว่า ผมทุ่มเทสำหรับการเตรียมตัวอย่างเต็มที่ครับ โดยให้ความสำคัญกับการทั้งออกกำลังกาย รับประทานอาหาร การสื่อสาร ฝึกฝนทุกด้าน เพื่อการประกวดที่ใกล้เข้ามาครับ

“ผมเชื่อเรื่องวินัยในการดูแลตัวเองที่ผมมีมาโดยตลอด จะช่วยเพิ่มทัษะและพัฒนาการของตัวเอง โดยในเรื่องของรูปร่างผมเข้าฟิตเนสเกือบทุกวัน และแบ่งเวลาพักร่างกาย 1 วันต่อสัปดาห์ เพื่อให้ร่างกายได้พัก ได้สร้างกล้ามเนื้อส่วนต่างๆ ได้เต็มที่จนตอนนี้รู้สึกได้ว่ากล้ามเพิ่มขึ้น ลีนขึ้น แต่ผมจะยังทำไปเรื่อยๆ จนกว่าจะบินไปโปแลนด์ ผมตั้งใจทำให้ดีที่สุดในทุกๆเรื่อง ตอนนี้ผมพร้อมเต็มที่ในการเป็นตัวแทนประเทศไทยเพื่อไปประกวดครั้งนี้ครับ ซึ่งผมมั่นใจว่าจะต้องเข้ารอบลึก ต้องขอให้คนไทยทุกคนเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ” โยโย่ ธีนฤปกร กล่าว

ทั้งนี้ แพรว-แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง จะออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิไปประกวดที่ประเทศโปแลนด์ ในวันที่ 26 มิถุนายน 2565 เวลา 21.30 น. และ โยโย่-ธีนฤปกร ม่วงไม้ เดินทางในวันที่ 3 กรกฏาคม 2565 เวลา 21.30 น. รอบตัดสิน “มิส ซูปร้าเนชันแนล ประจำปี 2022” (Miss Supranational 2022) ในวันที่ 15 กรกฎาคม 2565 และ “มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล ประจำปี 2022” (Mister Supranational 2022) ในวันที่ 16 กรกฎาคม 2565 ณ เมืองคราคูฟ ประเทศโปแลนด์

ติดตามประกวดและร่วมเชียร์ ผ่านทางแฟนเพจ Facebook: SupranationalThailand Instagram: supranationalthailand และYoutube: Supranational Thailand