Inside Dara
'แป้ง'ภูมิใจตำรวจใหญ่รักนิรันดร์

แป้ง–อรจิรา แหลมวิไล รับอาสามาคลายร้อนซัมเมอร์นี้ไม่ว่าจะ “ซำเหมา” หรือ “เศรษฐี” มีสิทธิ์มองได้เหมือนกัน เพราะ แป้ง กระป๋องนี้ พร้อมชโลมราดรดหัวใจ ด้วยแฟชั่นชุดว่ายน้ำอวดผิวผ่องออร่าที่สว่างจิต พิชิตใจใครหลายๆคน

นานๆโชว์ที แป้ง เลยเต็มที่ ในเมื่อ “แฟนหนุ่ม” ผู้กองต้อม ร.ต.อ.ทรงพันธ์ กุลดิลก กดไฟเขียว แป้ง ก็เลยไม่ต้องเกรงใจใคร งัดความสวยและความสาว โชว์เซ็กซี่ในสไตล์ ซัมเมอร์วินเทจ ในนิตยสาร “เปรียว” ได้อย่างสะใจ ผิวแป้งได้ชื่อเรื่องความขาวราวกับโอโม่ ตัดกับชุดว่ายน้ำสีสดใส ถ่ายกับท้องทะเลสวยที่ จ.กระบี่ แฟชั่นเซตนี้เลยเป็นที่ฮือฮาถึง “นางเอก” สมัยนี้จะมีเจ้าของจับจองหัวใจ แต่ลุกมา สลัดผ้าโชว์หวือเมื่อไหร่ หนุ่มๆพร้อมรอดูของดีมีให้โชว์ ไม่มีคนมองก็ “เสียของ” เท่านั้นเอง!


แต่เรื่อง “หัวใจ” ช่วงนี้ แป้ง “รักสงบ” เพราะคบ “ตำรวจ” ไม่มีใครกล้ายุ่ง กล้าแหยม!! ปล่อยให้ ผู้กองต้อม รับสัมปทานตรวจและจับหัวใจ แป้ง แต่เพียงผู้เดียว ไม่มี ข่าวหนุ่มอื่นให้กวนหัวใจ บ้างก็ว่า “นางสิงห์” อย่าง แป้ง ที่เคยเป็นสาวแซบซ่าส์ปาร์ตี้จ๋า ถูกตำรวจตรวจจับ ปลดเขี้ยว ปลดเล็บไปหมดแล้ว!


ซึ่งก็น่าจะจริง ช่วงแรก แป้ง เชิดใส่ รับแค่ว่า “คบหนุ่มในเครื่องแบบ” นอกวงการ แต่ไม่ยอมบอกว่าใคร แต่นักข่าวก็ไปสืบรู้มาจนได้ว่าคือใคร ทำเอา “ผู้กองต้อม” ชักเริ่มคิด (มาก) ว่าในเมื่อรักด้วยความบริสุทธิ์ใจแล้ว ทำไม?! เค้าซึ่งเป็น “หนุ่มไฮโซ” เป็นตำรวจโก้หรู เป็นลูกชายของ พล.ต.ท.ชัจจ์ กุลดิลก รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม กลับต้องเป็น “ผู้ชายในความลับ” และเมื่อ แป้ง ไปถ่ายละครที่เมืองนอก รักที่ห่างไกล ทำเอา “แฟนหนุ่มต้อม” ร้อนหัวใจ เพราะ แป้ง มีข่าวสนิทกับ แบงค์ วงแคลช รักที่หวานเจี๊ยบ กลับ “ขมปี๋” กะทันหัน ขนาด แป้ง เองยังงง!!


เพราะ ผู้กองต้อม ชายหนุ่ม ต้องการความชัดเจน ออกมาประกาศเลิก แป้ง กับสื่อ พร้อมเผยความในใจแบบไม่กั๊กว่า คบแป้งเป็นแฟนมาตั้งแต่เมื่อไหร่ และพ่อแม่ทั้งสองฝ่ายก็ยอมรับ โดย ผู้กองต้อม ยังบอกอีกว่าจริงจังกับ แป้ง ถึงขั้นคิดแต่งงาน สืบไปสืบมา เพราะผู้กองต้อม ฟิลส์ขาด “รับไม่ได้” ที่แป้งคบแบบปิดๆเปิดๆ และแป้งยังรักสนุก ติดเพื่อน

ดีว่า แป้ง ยังเคลียร์ได้ พอ ผู้กองต้อม ใจเย็น แป้ง อ้อน และยอมเปิดเผยกับสื่อว่าคบใคร แค่นี้ “รัก” ก็กลับมาเหมือนเดิม แถมจะหวานกว่าเดิมซะด้วยซ้ำ ควงกันไปกินข้าวโรงแรมหรู กอดคอกันร้องเพลงคาราโอเกะ โดย ผู้กองต้อม เป็นคนถ่ายรูป และอัพภาพหวานคู่ แป้ง โชว์ซะเองเลย


ทำให้รู้ว่า “รักที่ผ่านการทะเลาะ” รีเทิร์นกลับมาคบกันรอบนี้ หวานฉ่ำกว่าตอนแรก เมื่อตอน ผู้กองต้อม บวช แป้ง ก็ไปถือหมอน แถม ตั้งแต่เลิกปิด แป้ง ก็เปิดโชว์ความหวานตลอดเวลา ตอน ผู้กองต้อม บวช แป้ง ก็ทำอาหารถวายเพลถี่ๆ ขนาดถ่ายละครเลิกกอง 6 โมงเช้ายังตื่นทำอาหารถวายพระได้ ตอกย้ำความหวานช่วงสงกรานต์ แป้ง ฟุ้งมีโปรแกรมไปเที่ยวญี่ปุ่นกับเพื่อนๆ แต่เธอแอบกั๊กนิดหน่อยว่า “ถ้าผู้กองต้อมลางานได้ก็ไปด้วยกัน”

รักมาก แถมฝ่ายชายก็บวชแล้ว ก็เหลือเรื่อง “เบียด” ถาม แป้ง เรื่องบวชก่อนเบียด แป้ง รีบบอกว่า “ตอนนี้ก็คงปล่อยให้ คนอื่นแต่งงานกันไปก่อน ก็มีคุยๆกันบ้างเรื่องอนาคต รู้กันอยู่ว่าเราคงไม่ได้คบๆเลิกๆเหมือนวัยรุ่น แต่เรื่องแต่งงาน ก็ต้องคอยดูกันต่อไป” ถามว่านานแค่ไหน? แป้ง บอก “เอาไว้รู้แล้วเดี๋ยวบอก” ตอนนี้สถานะหัวใจแป้งโอเคมาก เธอเลือกเดินทางสายกลาง บอก “ไม่มากไปไม่น้อยไปกับความรัก” แป้ง ยังไม่คิดสละโสด แต่ยอมรับว่าจะขอคบ ผู้กองต้อม ไปเรื่อยๆ แป้ง ไม่อยากคาดหวังอะไรเยอะแยะตาแป๊ะไก๋ เพราะความรักคือความรู้สึก


แค่ปีใหม่ก็ควงไปช็อปปิ้งนิวยอร์ก สงกรานต์ก็ชวนกันไปคีบปลาดิบ ชมซากุระบานที่ญี่ปุ่น อุ่นใจมีตำรวจคุ้มกันทุกเทศกาล แค่นี้ “หัวใจสาวโอโม่” ก็ไม่ว่างเปล่า ช่วงนี้ “นางเอกไทย” ฮิต มีแฟนเป็นนายตำรวจ รอวันรักสุกงอม แป้ง ก็ได้เป็น “คุณนายตำรวจ” สมใจ ระฆังวิวาห์สั่นเมื่อไหร่ คนที่ดีใจ น่าเป็น “ผู้กองต้อม” เพราะจะไม่ได้เป็น “ชายในความลับ” แต่ได้เป็น “ชายในความรัก” ของ แป้ง ตลอดไป!

“ฉัตร” วางตัวเหมาะทั้งงานและรัก

เป็นนางเอกเจนเนอเรชั่นใหม่ของวิก “หมอชิต” ที่หลายคนจับตามอง สำหรับสาวหน้าใส ฉัตร-ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร ที่เพิ่งมารับบทนางเอกละครเต็มตัวครั้งแรกในละครเรื่อง “ลูกผู้ชายไม้ตะพด” วันนี้ เลยขอตามติดสาวฉัตรไปถึงกองถ่ายที่กันตนา มูฟวี่ทาวน์ ศาลายา เพื่อเปิดใจถึงเรื่องงาน การเรียน รวมไปถึงเรื่องหัวใจกับหนุ่ม กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ หรือ “กัน เดอะสตาร์” เพื่อนชายที่เจ้าตัวออกปากยอมรับว่าสนิทที่สุด


อัพเดทผลงาน?

“ตอนนี้ก็มีละครเรื่อง “ลูกผู้ชายไม้ตะพด” ที่กำลังจะปิดกล้องแล้ว แล้วก็มีละครต่อแล้วค่ะ แต่อยู่ในช่วงกำลังสรุปให้แน่นอนอีกทีว่าเรื่องอะไร ละคร “ลูกผู้ชายไม้ตะพด” นี้เป็นละครเรื่องที่ 3 ของฉัตร แต่เป็นเรื่องแรกที่ได้เป็นนางเอกเต็มตัวด้วย แล้วก็เป็นละครบู๊ ซึ่งฉัตรมองว่าฐานคนดูละครแบบนี้ค่อนข้างกว้าง คือฉัตรก็ไม่ได้คาดหวังว่าคนจะต้องชอบ หรือว่าเราจะต้องดังอะไรแบบนี้ แต่ฉัตรจะเปรียบเทียบกับตัวเองมากกว่า ฉัตรจะคอยดูงานย้อนหลังของตัวเองตลอด ก็ดูว่าเราทำออกมาดีไหม แล้วเราตั้งใจทำไหม”


คิดไหมว่าวันหนึ่งเราจะต้องก้าวไปเป็นนางแบบแถวหน้าแบบพี่ๆ?

“ไม่นะคะ ฉัตรไม่ได้คิดว่าวันหนึ่งจะต้องไปเป็นนางเอกแถวหน้า แต่คิดว่าเราอยากทำออกมาให้ดี ให้คนชอบผลงานของเรามากกว่าค่ะ เราไม่ได้คิดว่าเราจะต้องไปอยู่สูงขนาดไหน แต่คิดว่าเราทำของเราออกมาให้ดีที่สุดดีกว่าค่ะ อย่างพัฒนาการตั้งแต่เรื่องแรกจนมาถึงเรื่องนี้ก็พอใจขึ้นค่ะ เหมือนว่าเรามีประสบการณ์มากขึ้น ยิ่งเราได้แสดงเยอะ ยิ่งได้เจอรุ่นพี่ เราก็ค่อยๆเก็บรายละเอียดจากพี่ๆ จริงๆงานแสดงก็เป็นงานที่ฉัตรทำแล้วมีความสุข ฉัตรรู้สึกรักกับมัน ถึงแม้บางทีเวลาเราอาจจะไม่ตรงกับคนอื่น ไม่ได้ใช้ชีวิตหรือไปไหนมาไหนเหมือนเพื่อนๆ และอาจจะต้องระวังตัวมากขึ้นก็ตาม”


น้อยใจไหมว่าในช่วงที่ผ่านๆมางานเราอาจจะน้อยกว่าเพื่อนๆที่เข้ามารุ่นเดียวกัน?

“ฉัตรไม่เคยคิดอย่างนั้นนะคะ เพราะฉัตรว่าเรื่องงานของงานมันอยู่ที่เรื่องของจังหวะและเวลา แล้วฉัตรก็คุยกับผู้ใหญ่ตลอดว่าขอเรียนไปด้วย เลยอาจจะทำงานได้ไม่เต็มที่ แต่ถ้ามีงานเราก็ตั้งใจทำอยู่แล้วค่ะ แต่เรื่องน้อยใจก็ไม่มีเลย”


ต้องเรียนไปด้วยทำงานไปด้วย หนักไหม?

“ตอนนี้ฉัตรเรียนปี 4 คณะบริหารธุรกิจ ภาควิชาบัญชี ที่ ม.เกษตรศาสตร์ ค่ะ หนักแล้วก็ยากมากค่ะ เพราะเรื่องของเวลาที่เราไม่ได้เข้าเรียนเท่าเพื่อน มันทำให้ความเข้าใจและการเรียนรู้ในห้องเรียนเราน้อยกว่าเพื่อน แล้วคณะฉัตรต้องทำงานการบ้านส่งเยอะมาก ฉัตรก็ต้องให้เพื่อนช่วยเยอะมากกว่าจะผ่านมาได้ แต่ก็คิดว่าจะจบพร้อมเพื่อน เพราะจะไม่ดรอปวิชาอะไรอีกแล้วค่ะ คือการเรียนของฉัตรอยู่ในระดับปานกลางค่ะ คือฉัตรไม่ได้คิดว่าเราจะต้องสอบได้เอ หรือต้องไปแข่งกับเพื่อนๆค่ะ คือฉัตรไม่อยากเรียนให้มันเครียดมาก อยากเรียนแบบสบายๆแล้วก็ทำงานไปด้วยกันได้”


วางแผนอนาคตหลังเรียนจบไว้ยังไงบ้าง?

“คือถ้าฉัตรจบแล้วก็อยากจะทำงานด้านที่เรียนมาเหมือนกัน ถ้าไม่ได้ทำงานตรงนี้ก็คงทำงานบัญชี หรือธุรกิจอะไรสักอย่างหนึ่ง ฉัตรเองก็มีญาติที่ทำงานบัญชีอยู่แล้วด้วยค่ะ เขาก็แนะนำด้วยว่า อยากจะไปทำงานด้านนี้ไหม แต่ฉัตรก็คิดว่าฉัตรรักงานด้านการแสดง งานตรงนี้ก็คิดว่าเป็นอีกงานหนึ่งที่ฉัตรจะไม่ทิ้งค่ะ ถ้ามีโอกาสก็จะทำไปเรื่อยๆ”


เข้าวงการสิ่งที่ตามมาก็ต้องเป็นเรื่องข่าวกับหนุ่มๆ?

“เราเข้าใจนะคะว่าเข้ามาอยู่ในวงการนี้ก็ต้องเจอข่าว เตรียมใจรับกับข่าวอยู่แล้ว ถ้ามีอะไรก็ตอบพี่ๆตามตรงๆ แต่ข่าวที่รู้สึกไม่ดีที่สุดคงเป็นข่าวมือที่ 3 ฉัตรคิดว่าคงไม่อยากมีใครมีข่าวแบบนี้ ตอนนั้นเคยฉัตรเคยมีข่าวกับ พี่ก้อง-การุณ, พี่เป้-อารักษ์ คือฉัตรคิดว่ามันไม่โอเคเท่าไหร่นะคะ เพราะว่าเวลาฉัตรไปไหนก็ไปกับครอบครัวอยู่แล้ว อย่างที่บ้านฉัตรจะไม่ได้ว่าอะไร เพราะเขารู้ว่าเราไปไหนเราทำอะไรยังไง แต่เราจะงงมากกว่าว่ามีข่าวแบบนี้ได้ยังไง”


แต่ล่าสุดมีข่าวกับ “กัน เดอะสตาร์” เขาออกมายอมรับว่าเราเป็นเพื่อนผู้หญิงที่สนิทที่สุดนะ?

“เขาก็เป็นเพื่อนผู้ชายที่สนิทที่สุด คือฉัตรรู้จักกับเขามาตั้งแต่ยังไม่ได้ถ่ายละครเรื่องแรกเลยค่ะ ตั้งแต่ตอนอยู่บ้านพี่เอ-ศุภชัย ก็เหมือนว่าวัยเดียวกันด้วย แล้วก็ได้เข้าเรียนที่เดียวกันด้วย ก็เลยคุุยกัน แล้วก็ปรึกษากันมา”


กันบอกว่าฉัตรช่วยติวเลข?

“อ๋อ...ก็มีบ้าง (หัวเราะ) ฉัตรถนัดวิชาเลขตั้งแต่เด็กๆ เป็นวิชาที่ฉัตรได้คะแนนมากที่สุด เขาก็มีถามบ้าง หรือบางทีเขาก็มีเอาวิชาภาษาอังกฤษมาให้เราช่วยบ้าง คือจริงๆฉัตรก็ไม่ได้เก่งนะ แต่โอเคทำได้ก็บอกเขาไป อย่างฉัตรก็เคยปรึกษาเขาเรื่องร้องเพลงเหมือนกัน ก็ถามว่าร้องยังไงดี เขาก็จะบอกให้ฉัตรลองร้องเพลงให้ฟัง แต่มันก็ไม่ค่อยได้อะไรเท่าไหร่ (หัวเราะ)”


ดูเขาเปิดใจนะว่าคุยกับเรา?

“ก็คุยค่ะ คุยกันเรื่อยๆอยู่แล้ว”


มีโอกาสได้ไปทานข้าวดูหนังบ้างไหม?

“ไม่มีเลยค่ะ ฉัตรว่าแค่เวลาว่างกันเขาก็ไม่มีแล้วล่ะ ส่วนตัวฉัตรก็ทำงานไปด้วย แล้วเรียนไปด้วยตลอดค่ะ แต่ถ้าอยู่ในมหาวิทยาลัยก็มีบ้าง มีไปทานข้าวเป็นกลุ่มๆ เราก็ไม่ค่อยกล้าไปกันเองอยู่แล้วค่ะ คือก็อาจจะกลัวคนจับตามองด้วย แล้วก็ดูเรื่องความเหมาะสมด้วย”


มีโอกาสจะพัฒนาไปมากกว่านี้ไหม?

“สำหรับฉัตรยังไม่ได้คิดขนาดนั้นค่ะ แค่ทำงานวันๆหนึ่งก็เหนื่อยแล้ว แต่ถ้าเรื่องปรึกษากัน เรามีอะไรเราก็คุยกัน ปรึกษากัน แบบนี้มันสบายใจกว่า แต่ถ้าเรื่องแบบนั้นฉัตรว่ามันก็ต้องจัดการหรือดูแลตัวเองได้มากกว่านี้ค่ะ”


พี่เอ-ศุภชัยมีสั่งห้ามหรือเปล่า ว่าห้ามเด็กในสังกัดเป็นแฟนกัน?

“ถ้าสำหรับตัวฉัตร พี่เอไม่เคยห้ามนะคะ แต่อาจจะมีคุยบ้างว่าอย่าไม่ถึงเวลาอย่าเพิ่งมีเลย คือเราก็เข้าใจว่าผู้ใหญ่จะต้องกลัวว่าเรื่องงานหรือเรื่องเรียนจะเสีย แต่ฉัตรก็ดูแลตัวเอง และก็ดูตามความเหมาะสมมากกว่าค่ะ”


อย่างวันเกิดปีนี้ (11 เม.ย.) กันมีเซอร์ไพร์อะไรหรือเปล่า?

“ก็มีโทรมาแฮปปี้เบิร์ดเดย์ค่ะ ก็แค่โทรมา เพราะอย่างเมื่อวานนี้ฉัตรก็ทำงาน แล้ววันนี้ก็มาถ่ายละครอีก”


คุณแม่หวงไหม?

“จริงๆคุณฉัตรว่าก็คงหวงนะคะ(หัวเราะ) ไปไหนก็ตามไปด้วยตลอด แต่เรื่องแบบนี้คุณแม่ก็เข้าใจว่าบางทีมันห้ามกันยาก ส่วนมากจะคอยบอกว่าค่อยๆดูไปไม่ต้องรีบ แต่จะไม่ได้มาสกีน เพราะว่าส่วนมากฉัตรจะคุยเอง ถ้าไม่ผ่านก็คือไม่ผ่านแล้ว ฉัตรจะปรึกษากับน้องชายมากกว่า เพราะเป็นวัยใกล้กัน เขาก็จะเป็นห่วงว่าเราเจอคนไม่ดี จะมาหลอกหรือเปล่า น้องชายก็จะเป็นคนช่วยสกรีนมากกว่า”


กันเขามีแฟนคลับเยอะ เรากลัวไหมว่าแฟนคลับเขาจะแอนตี้?

“มีกังวลบ้าง คือเราก็เข้าใจว่าแฟนคลับเขาเยอะ แล้วต่างคนต่างความคิด เขาอาจจะไม่ได้ชอบเราทุกคน แต่ก็อยากให้เข้าใจว่าเราเป็นเพื่อนกันแล้วก็ปรึกษากันไป เราไม่ได้ทำอะไรที่เสียหาย อยากให้เข้าใจตรงนี้มากกว่า แต่กันเองเขาก็เป็นห่วงฝ่ายฉัตรด้วย ว่ามีข่าวออกมาแล้วจะเป็นอะไรไหม แต่ว่าก็โอเคค่ะ เพราะถ้าเราอยู่ในกรอบแล้วก็ทำตัวให้เหมาะสม มันก็น่าจะโอเค”


มุมมองความรักของฉัตร?

“ฉัตรว่าความรักเป็นอะไรที่คนสองคนต้องแชร์กัน ต้องเป็นคนทั้งคนให้และคนรับ ต้องแชร์ความคิด ฉัตรว่าคนสองคนจะอยู่ด้วยกันต้องเข้าใจกัน แล้วก็ต้องค่อยๆปรับตัวเข้าหากัน

เรื่องเวลามันก็สำคัญนะ อย่างที่เขาเคยบอกว่า รักแรกพบ หรือ เจอครั้งเดียวแล้วตกหลุมรักเลย ฉัตรว่ามันไม่ใช่ มันต้องใช้เวลาแล้วค่อยๆศึกษากันไปมากกว่า เพราะเรานานๆไปเราอาจจะเข้ากันไม่ได้ อยู่ด้วยกันไม่ได้ก็ได้”


เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาว ที่วางตัวเหมาะสมทั้งในเรื่อง การงาน การเรียน และความรัก รับรองว่าอนาคตในวงการบันเทิงของสาวฉัตรไปได้อีกไกลแน่ๆ

รวมภาพดาราพาเกรียน แฟชั่นเฮี้ยนบุกวงการบันเทิง

ขบวนการดาราพาเกรียน กับรูปกวนๆ ชอบทำท่าตลกไร้เหตุผล แต่ฮากระจาย ถ่ายรูปลงอินสตาแกรมบ้าง หรือถ่ายเล่นๆ บ้าง ซึ่งความหมายที่แท้จริงของคำว่า "เกรียน" จะใช้เป็นศัพท์สแลงแทนบุคคลหรือกลุ่มบุคคลที่มีพฤติกรรมก้าวร้าว ก่อกวน ไร้เหตุผล หรือคิดว่าตัวเองเป็นศูนย์กลางของสังคมอินเทอร์เน็ต ใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผลหรือการวิเคราะห์ไตร่ตรอง ความหมายของคำอาจจะดูไม่น่ารักเท่าไหร่ และภาพเหล่านี้ บอกได้คำเดียวว่า "เกรียนแตก" แต่น่ารักชะมัดอ่ะ

เริ่มที่ความเป็นเกรียนตัวพ่อไอ้หนวด "บอย" ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ชวนก๊วนเพื่อนมาฮาทั้ง ณเดชน์ คูกิมิยะ อู๊ย...หน้าหล่อๆ เล่นทำซะหมดหล่อเล้ย กร๊าก ยังไม่หมดตำนานความเป็นตัวพ่อ เพราะบอยยังขอชวนคู่ขวัญอย่างสาว "มาร์กี้" ราศรี บาเลนซิเอก้า มาทำตาเหล่ ดูดน้ำอิ๊ก น้าน! เอากับเขาซี้

ไม่ยอมกันเลยทีเดียว สำหรับหนุ่ม "หมาก" ปริญ สุภารัตน์ เห็นบอยตาเหล่ไปแล้ว ขอเหล่บ้าง แถมงานนี้มีฮา เพราะเหล่คนเดียวไม่มัน ต้องมี "เต้ย" จรินทร์พร จุนเกียรติ มาเกรียนด้วยคน โอ๊ะ เหล่กันเป็นทีม ถามจริงๆ เมื่อยลูกตากันมั้ยอ่ะ

เห็นหน้าสวยๆ อย่าง "แมท" ภีรนีย์ คงไทย ขอเกรียนเหล่ๆ ด้วยคน โอ้แม่เจ้า!! เห็นอย่างนี้ "แจ็ค" เมธัส ก็ยังชอบใช่มะ

ส่วนคู่นี้ไม่รู้เรียกว่า เกรียนหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ หนุ่ม ชาคริต แย้มนาม แลบลิ้นลั้นลาแชะรูปฮาๆ คู่กับว่าที่เจ้าสาว "วุ้นเส้น" วิริฒิพา ภักดีประสงค์ หวานจนน่าอิจฉา

สุดยอดเกรียนขั้นเทพต้องยกให้ดีเจ "ต้นหอม" ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ อยู่ดีไม่ว่าดี เอาเท้ามาให้ดีเจสุดซ่า "เชาเชา" เชาวลิต ศรีมั่นคงธรรม แทะ เย้ย! กัดเล่นซะอย่างนั้น อู๊ย...มันซี้ดจริงๆ

โถๆๆ ใครจะรู้ว่าก่อนจะเป็นหน้าหล่อๆ อย่างที่เห็นในทีวี อันที่จริง "เคน" ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ เคยหน้ายับมาก่อนนะ คร้าบพ้ม

คราวนี้เจอะฤทธิ์ "เคน" ภูภูมิ พงษ์ภาณุ เคยมีข่าวว่าเต่าเหม็น ล่าสุดขอท้าพิสูจน์ให้รู้กันไปว่าเต่าเคน ห้อม...หอม ว่าแต่ภาพนี้ มันหอมจริงมั้ยอ่ะ

สามเกรียนสาวสวย กับไฮโซ "พลอย" ชวพร เลาหพงศ์ชนะ "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต "พลอย" เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ขอโพสท่าสวยประหลาดประชันกันหน่อย เล่นงี้ก็ฮาดิ

ย้อนกลับไปพบกับเกรียนย้อนยุค ระหว่าง "พลอย" เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ กับ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม จากหนัง "ชั่วฟ้าดินสลาย" เวอร์ชั่น "ชั่วฟ้าเกรียน...สลาย" แซบมะต๊ะเอง

นางร้ายสุดแซบตลอดกาล เมย์ เฟื่องอารมย์ โดนมะเขือเทศอุดปาก ไอ้ย๊ะ ทำไมถึงทำกับเมย์ได้

เห็นหน้าหล่อๆ ใครจะไปคิดว่า "เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารศ จะมีมุมฮาระเบิดกับท่าต๊กกะใจ ที่น่ากลัวมาก แหม...อยากรู้ว่าเจออะไรเหรอพ่อคู้น

เคยเห็นแต่ทำท่าตลก "โก๊ะตี๋" เจริญพร อ่อนละม้าย ขอเศร้าสุดๆ เบะปากร้องไห้ ได้เกรียนเต็มที่ จะน่าสงสารดีมั้ยละเนี้ย

ปกติหล่อน่ารัก แต่ดั๊นแอ๊บมาฮาเกรียนๆ กับ "บี้" สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว บอกได้คำเดียวว่า บี้..แบร่!! มันฮากร๊าก มากจริงๆ

ส่วนสาวเสียงดี "ดา" ธนิดา ธรรมวิมล หรือ "ดาเอ็นโดรฟิน" เห็นภาพนี้แล้ว โอ้ว...กลิ่น (ปาก) มาดาม หอมชื่นใจ คริ คริ

ส่วนเกรียนนะยะ ระหว่าง "เต๋อ" ฉันทวิทย์ ธนะเสวี และ "พีช" พชร จิราธิวัฒน์ มีดอกไม้แดงทัดหู แถมทำปากจู๋ ดูแล้วน่าหวาดเสียวมากอ่ะ

ปกติเป็นหนุ่มมาดแมน แต่ไหง หลุยส์ สก็อต เปลี่ยนแนวมาเกรียนขน้าด อูย...สงสัยจะเมาทาโร่ ที่กินอยู่ใช่อ๊ะเปล่า

เป็นเกรียนแอ๊บแบ๊วอย่าง "ไมค์" พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ดู ดู๊ ดู น่าร้ากอ่ะ แต่พอ "บ๊วย" เชษฐวุฒิ วัชรคุณ ทำปุ๊บ!! ความน่ารัก..หายไปหมดเลย อุ๊บ

ปิดท้ายแบบไม่ยอมแพ้กับ "เนย" โชติกา วงศ์วิลาศ เกรียนเบาๆ แลบลิ้นสู้กล้อง ไม่เน้น ฮากระจาย ขอแบ๊วเบาๆ เพราะเกรียนกว่าเนย คือ "บอย" โชคชัย บุญวรเมธี ทั้งแลบลิ้นทำตาเหล่ ทุ่มสุดตัว...โอ๊ะทำไปได้

จบรายงานภาพ "วีรเกรียน" ของเหล่าคนดัง ไว้คราวหน้า ถ้าเกรียนผงาดในวงการบันเทิง จะเอามาประชันกันอีกนะเจ้าคะ