Inside Dara
ซันนี่ ขอโทษกรณีดราม่า เอารองเท้าแตะใส่กระเป๋า

ซันนี่แจงกรณีเอารองเท้าแตะใส่กระเป๋ากางเกงยีนส์ เพราะคนเยอะจนหาที่วางรองเท้าไม่ได้และกลัวหาย ไม่รู้มีคนแอบถ่าย แต่เห็นรูปจากที่เพื่อนส่งมาแล้ว ลั่นคงไม่มีใครตั้งใจทำสิ่งไม่ดี พ้อตนไม่ได้ทำผิด แต่ถ้าหากทำให้ใครไม่พอใจก็ขอโทษด้วย

กลายเป็นเรื่องดราม่าในโลกโซเชียล เมื่อพระเอกหนุ่มหล่อเข้มมาดกวน ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ เอารองเท้าแตะใส่กระเป๋ากางเกงยีนส์ด้านหลังแล้วเข้าวัดไปไหว้พระที่ จ.พิษณุโลก และมีคนแอบถ่ายแล้วนำรูปมาโพสต์ ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมถึงการกระทำดังกล่าวของพระเอกหนุ่ม ได้เจอซันนี่มาร่วมงาน ADDA Design Contest ครั้งที่ 7 ที่ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน เลยถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

งานนี้ ซันนี่ เลยชี้แจงว่า “คือตอนนั้นผมไปทำงานที่ จ.พิษณุโลก แล้วเข้าไปไหว้พระกัน ผมก็รู้สึกว่าคนเยอะ ก็เลยเปลี่ยนจากรองเท้าบู๊ทเป็นรองเท้าใส่สบายเพื่อไปวัด พอถอดแล้วมันไม่มีที่วางครับ ก็เลยใส่ไว้เลยดีกว่า เดี๋ยวหาไม่เจอแล้วสลับกับคนอื่นครับ” เรารู้ไหมว่าจะมีคนเอาไปโพสต์? “ผมก็ไม่รู้ครับ เพราะว่าผมไม่รู้ว่ามีใครถ่ายรูปครับ เมื่อเช้าก็มีเพื่อนส่งมา แต่ว่าคือมันก็ต้องเอาไว้ครับ ไม่งั้นถ้าหายผมเดินเท้าเปล่าเป็นโฟรโดเลยนะ” กลัวคนดราม่าไหมว่าไม่เหมาะสม? “คือผมรู้สึกว่าคนเราจะว่ากันด้วยเรื่องอะไรอะ มันไม่มีใครอยากจะแบบ...ฉันอยากเกิดเป็นผู้ร้ายหรอก ทุกคนก็อยากเกิดเป็นพระเอกครับ แล้วคงไม่มีใครตั้งใจทำสิ่งไม่ดีหรอกครับ เพราะฉะนั้นโซเชียลหรือเรื่องดราม่าผมไม่เข้าใจนะ ผมรู้สึกว่าทำไมจะต้องมาด่ากัน หมายถึงทุกคนนะ ไม่เกี่ยวกับกรณีผมนะครับ”

เคยเจอปัญหารองเท้าหายด้วยรึเปล่า? “ไม่หรอกครับ เวลาคนมันเยอะแล้วเนี่ยผมรู้สึกว่าเดี๋ยวมันสลับหายไป คนอาจจะใส่ผิดก็ได้ แล้วผมก็รู้สึกว่าผมพยายามเซฟที่สุดแล้วแหละ ถ้ามันหาย ผมก็ต้องเดินเท้าเปล่าแทน ผมไม่อยากเป็นโฟรโดครับ” ทำให้ต้องระวังตัวมากขึ้นไหม? “จริงๆ มันเป็นเรื่องผิดเหรอ ผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกันครับ” แต่เวลาเราทำอะไรคนก็จับตา? “เรื่องนี้มันเป็นเรื่องผิดเหรอ ผมรู้สึกไม่ได้ผิด ผมก็เข้าไปไหว้พระเฉยๆ แล้วผมก็แค่ใส่กระเป๋าหลังแค่นั้นเองครับ” งงไหมที่คนจับผิดเรื่องนี้? “ไม่รู้เหมือนกัน ไม่รู้จะพูดอะไรครับ ก็มีเพื่อนส่งมาครับผม ผมก็ไม่รู้เหมือนกันครับ ถ้าทำให้ใครไม่พอใจก็ขอโทษด้วยครับผม ผมไม่ได้คิดอะไร ผมแค่กลัวเดินเท้าเปล่ากลับบ้านแค่นั้นเองครับผม ผมไม่อยากเป็นโฟรโดครับ”.