Inside Dara
หยดน้ำ นัดดาภรณ์ อันฟอลโลว์ไอจี ท็อป จรณ ชาวเน็ตวิจารณ์ส่อแววรักร้าว

กลายเป็นประเด็นร้อนก่อนหน้านี้ สำหรับกรณีเพจบันเทิงดัง เจ๊มอย 108 เล่าข่าวเม้าท์แรงถึงอดีตคู่รักพระนางที่เลิกกันเพราะแม่พระเอกชอบขอของแบรนด์เนมจากนางเอก แถมยังไปขอน้องตาคม แฟนคนใหม่ของพระเอก แต่เรื่องมาโป๊ะก็ตอนที่แม่น้องตาคมมาเจอนางเอกและคุยกันถึงได้รู้เรื่อง

ซึ่งหลายคนก็โยงไปว่าฝ่ายนางเอกคือ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ส่วนพระเอกคือ ท็อป ณวศพงษ์ โสรัตน์ หรือ ท็อป จรณ และน้องตาคมคือ หยดน้ำ นัดดาภรณ์ นิวาตวงศ์ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของ อนุวัฒน์ นิวาตวงศ์ และ ขวัญ ขวัญฤดี กลมกล่อม แต่หลังจากมีข่าว ใบเฟิร์นก็ได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่ใช่ความจริง ที่เลิกกันไปเป็นเรื่องของคนสองคน พร้อมทั้งบอกว่าคุณแม่ของท็อปไม่เคยขอแบรนด์เนมกับตน อีกทั้งไม่เคยคุยเรื่องนี้กับขวัญ ขวัญฤดี แต่อย่างใด

แต่งานนี้ก็มีประเด็นฮือฮาอีกครั้ง เมื่อชาวเน็ตสังเกตว่า หยดน้ำ นัดดาภรณ์ อันฟอลโลว์ไอจีของ ท็อป จรณ แล้ว แถมลบรูปคู่ออกจากไอจี แต่ในไอจีของท็อปยังคงฟอลโลว์ไอจีของหยดน้ำและยังมีรูปคู่อยู่ งานนี้เลยเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่าหรือความรักของ ท็อป-หยดน้ำ ส่อแววจะมีปัญหาซะแล้ว

ด้านเพจ เจ๊มอย 108 ก็ได้โพสต์ข้อความว่า “ละแมะ ละแมะ ละเลิกกันจริงๆ อะหรือ อะหรือ หรือว่าสร้างกระแส ต่อสายเธอทั้งคืนก็มีแต่.. เราลองงอนกันมั้ย เผื่อมีงานอีเว้นท์ติดต่อกลับ!! หายยยยยย..ไปเลย ตู๊ดดดดๆๆๆ #แบรนด์เนมเป็นเหตุสังเกตได้ ปล.รบกวนพวกเมิงไปทำการบ้านกันมาก่อนจะร้องเพลง” และมีหลายคนคอมเมนต์โยงไปถึงกรณีที่ หยดน้ำ อันฟอลโลว์ไอจี ท็อป จรณ ด้วย.