Inside Dara
เสี้ยมชนกันไม่สำเร็จ! เกาเหลา‘คิม-เบลล่า’

ทำเอานางเอกแบ๊ว “เบลล่า–ราณี แคมเปน” ใจหายว๊าบ..บบ!! นึกว่าจะเกิดศึกเกาเหลากับนางเอกสาวร่วมค่าย “คิม–คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” ซะแล้ว!! เพราะจู่ๆ “คิม” ก็เข้ามาเม้นต์ในไอจี “เบลล่า” ว่า “น่าเกลียด!!” จนสาวแบ๊วชักจะเคืองๆ โชคดีสืบเจอต้นตอว่า เป็นไอจีปลอมชื่อคล้าย “คิมเบอร์ลี่” มาปั่นกระแสเพื่อเสี้ยมให้สองนางเอกตีกัน หลังมีข่าวคู่นี้ไม่ลงรอย เพราะ “คิม” หึง “หมาก” ที่สนิทกับ “เบลล่า”

“เบลล่า” เปิดประเด็นว่า “ครั้งแรกที่เห็นก็ตกใจ ชื่อมันคล้ายกันมาก ใช้รูปโปรไฟล์เดียวกัน เราเคยโดนก็เข้าใจหัวอกน้องมากๆเลยต้องโพสต์บอก กลัวคนเข้าใจผิด ส่วนตัวไม่คิดว่าเป็นน้องอยู่แล้ว แต่มันสะดุดตามากๆ เติมแค่อักษรตัวเดียว เราไม่รู้เจตนาของเค้านะ แต่ขอร้องว่าอย่าทำแบบนี้เลย มันไม่ดี!! ส่วนตัวเบลล่ากับคิมก็ไม่เคยมีปัญหากันอยู่แล้ว เบลล่าได้คุยผ่านผู้จัดการน้องแล้ว น้องเข้าใจค่ะ เราไม่เคยมีปัญหากันอยู่แล้ว”

เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง “คิมเบอร์ลี่” ก็ได้รับคำตอบว่า “เบลล่าเห็น (ไอจีปลอม) ก่อน คิมไม่รู้ตัวเลย เราไม่รู้ว่าคนทำต้องการอะไร แต่คิดว่าคงไม่ชอบเรา!! คนที่ทำแบบนี้ไม่น่าจะเป็นแฟนคลับเราอยู่แล้ว เพราะทำให้เราเดือดร้อนมาก ซึ่งคิมก็แจ้งไปทางไอจีแล้วว่า คนนี้แอบแฝงเป็นเรา คิมโดนหลายครั้งแล้ว จนเป็นเรื่องธรรมดา ซึ่งเราไม่มีทางไปว่าใครได้” เหมือนตั้งใจเสี้ยมให้เราสองคนทะเลาะกัน? “คิมขอบคุณเบลล่าที่เข้าใจ แล้วก็เข้าไปขอบคุณเค้าในไอจีด้วย เพราะจริงๆ เราไม่ได้มีปัญหากัน” แล้วหมากให้กำลังใจมั้ย? “ไม่มีค่ะ เพราะดาราก็โดนกันทุกคนอยู่แล้ว”.